[agentsw ua=’pc’]
Khi cuộc sống quá bận rộn, con người thường bỏ quên mất giá trị và ý nghĩa của những bữa ăn của chính bản thân mình. Do đó, để truyền tải thông điệp ý nghĩa một cách ngọt ngào, mới đây GrabFood tung quảng cáo “Đừng bỏ bữa” như một lời dặn dò nhẹ nhàng nhưng thật ấm lòng. Không chỉ mang ý nghĩa thương hiệu tích cực, GrabFood còn đem đến lời hứa chăm sóc khách hàng tận tình đến cả bữa ăn.
CONTENTS:
Grabfood nhắn nhủ ngọt ngào “Làm gì thì làm, đừng bỏ bữa!” trong quảng cáo mới
Đối với những người con xa nhà, bữa ăn hàng ngày của mẹ, bữa cơm cả gia đình tụ tập quây quần là điều họ nhớ nhất. Đối với những người bận rộn, cuộc sống và guồng quay công việc khiến họ tận hưởng những bữa ăn một cách chóng vánh. Hay đối với những người đang mải miết mưu sinh, bữa ăn tạm bợ qua ngày cũng đã là một niềm vui không gì có thể đong đếm.
(Video: Grabfood)
>>> Xem thêm: #2018withGrab: Nhìn lại 1 năm đại thắng của ứng dụng gọi xe số 1 Đông Nam Á
Nhận thức được bữa ăn luôn là điều quan trọng nhất trong ngày, GrabFood nỗ lực không chỉ mang đến cho mọi người những bữa ăn đúng nghĩa mà quan trọng luôn đúng lúc, để không phải ai phải “bỏ bữa” cả. Điều này cũng làm cho người xem cảm động làm sao bởi nó gợi nhớ đến những lúc chúng ta được quan tâm bởi những người thân, như cái cách người mẹ của anh shipper dặn dò: “Làm gì làm đừng bỏ bữa!”. Bây giờ, anh làm công việc này để giúp người khác không bỏ bữa. Lời thú nhận của anh chàng shipper ngay đầu video khiến nhiều người phải bật cười vì sao mà dễ thương, sao mà tấm lòng giản dị, chân thật đến vậy!
Đối với anh shipper, mỗi món ăn là một câu chuyện. Anh đi làm nhưng hiểu hơn về nhiều giá trị cuộc sống xung quanh mình. Mạch phim đi nhẹ nhàng như thuật lại hành trình của GrabFood một ngày rong ruổi khắp ngõ phố Sài Gòn mang từng bữa cơm đến cho mọi người.
Thông điệp mà GrabFood trao gửi qua đoạn video clip đủ làm ấm lòng biết bao người. Nói không ngoa, GrabFood chính là hiện thân của một người ân cần chăm sóc, giúp mang đến những bữa cơm ngon lành đến cho những người đang bận rộn với guồng quay cuộc sống tấp nập.
Ra đời từ năm 2012, sau 6 năm hoạt động, Grab ngày càng lớn mạnh và hiện trở thành “gã khổng lồ của Đông Nam Á” khi tập trung phát triển ứng dụng cung cấp dịch vụ vận chuyển và đi lại. Sau nền móng mà GrabBike đã xây dựng vững vàng trên thị trường Việt Nam, tháng 5/2018, Grab chính thức ra mắt GrabFood tại TP.HCM – chính thức cạnh tranh cùng các nền tảng giao đồ ăn nhanh khác.
Kết
Với uy tín đã dựng xây vô cùng chắc chắn, chỉ trong một thời gian ngắn, GrabFood nhanh chóng phát triển và trở thành một trong những ứng dụng “Top of minds” đối với những ai có nhu cầu đặt đồ ăn. Video “Làm gì làm, đừng bỏ bữa!” chính là bước đi đầu tiên GrabFood để mang thương hiệu của mình đến gần hơn với khách hàng.
Theo Advertising Việt Nam
[/agentsw]
Bài Viết Liên Quan
[agentsw ua=’mb’]
- Zalo trở thành “siêu ứng dụng” cạnh tranh với Grab, Go Jek và Delivery Now
- Vượt qua Now, Grab trở thành nền tảng giao nhận thức ăn phủ rộng nhất Việt Nam
- Grab “bắt tay” Mastercard ra mắt thẻ thanh toán vật lý, áp dụng cho mọi cửa hàng
- GrabFood chính thức dừng triển khai chương trình GrabFood Chuyên Nghiệp
- “Siêu kỳ lân” công nghệ Grab vừa nhận hơn 700 triệu USD từ đại gia tài chính Nhật Bản
- Ra mắt GrabAds: bước nhảy mới của “ông trùm” dịch vụ gọi xe công nghệ Grab
- ComfortDelGro và kế hoạch vượt mặt 2 “đại gia” Grab và Go-Jek
- Kinh nghiệm quý báu cho các thương hiệu từ cuộc chiến Grab – Go Viet
- Doanh thu quý 3 của Grab tăng trở lại, hơn 50% đến từ GrabFood
- Grab ra mắt Grab Pet, chinh phục người yêu thú cưng tại Thái Lan