[agentsw ua=’pc’]
Chiến dịch Star Wars của Grab là sự hợp tác với Walt Disney Đông Nam Á trong dự án quảng bá phim bom tấn “Star Wars: The Last Jedi|, với hi vọng mang đến một trải nghiệm thú vị và hứng khởi cho tất cả các khách hàng của Grab. Chiến dịch “Master Your Force with Grab” sẽ thực hiện đến giữa tháng 12/2017 với sự kết hợp giữa email marketing và social media.
Chương trình đánh dấu sự khởi đầu của một trận chiến khốc liệt giữa hai phe “The Resistance” và |The First Order”. Các khách hàng sử dụng ứng dụng Grab tại Singapore, Phillipines, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam sẽ cơ hội đấu tranh cho phe mình chọn.
Ảnh: Trang Facebook của Grab
Trong vòng 5 tuần, khách hàng có thể làm theo tin nhắn hướng dẫn trong ứng dụng và đổi giao diện Star Wars cho ứng dụng Grab. Trong giao diện đặc biệt này, các biểu tượng phương tiện di chuyển sẽ được đổi thành các loại chiến cơ/ máy bay chiến đấu trong Star Wars.
Mỗi chuyến đi với Grab, khách hàng sẽ tiến gần hơn đến việc quy đổi điểm thưởng để sở hữu những sản phẩm Star Wars: The Last Jedi cao cấp hoặc vé xem Star Wars: The Last Jedi – suất chiếu đặc biệt, cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.
Ngoài ra, phe chiến thắng trong những trận đấu diễn ra hàng tuần giữa The Resistance và The First Order sẽ nhận được giải thưởng là robot Sphero và bộ xếp hình STAR WARS Lego. Vòng Quyết Đấu sẽ diễn ra vào ngày cuối cùng với giải thưởng đặc biệt sẽ là 01 chuyến đi Mỹ miễn phí dành cho 2 người để tham quan Rancho Obi Wan – bảo tàng STAR WARS lớn nhất thế giới tại San Francisco, California.
Đây là lần thứ 2 Grab hợp tác với Walt Disney . Người phát ngôn của Grab cho biết: “Tại Grab, chúng tôi tin tưởng mạnh mẽ vào sự thành công trong việc xây dựng các chiến dịch dành cho hành khách và đối tác lái xe. GrabRewards là động lực chính cho chiến dịch Star Wars của Grab và một chương trình để gia tăng lòng trung thành mà Grab mang lại cho khách hàng.”
Ảnh: Trang Facebook của Grab
The First Order hay The Resistance, bạn chọn sát cánh cùng phe nào?
Loan Nguyễn – Marketing AI tổng hợp
[/agentsw]
Bài Viết Liên Quan
[agentsw ua=’mb’]
- Disney+ đạt được thỏa thuận với Amazon nhằm gia tăng sức mạnh trong cuộc đua với Netflix
- Disney Plus – “Nhà Chuột” quyết chiến với Netflix về mảng truyền hình trực tuyến
- Vượt qua khủng hoảng để tỏa sáng – Disney đã chuẩn bị những gì cho màn comeback tiền tỉ này
- Disney+ vượt mốc 50 triệu người đăng ký chỉ sau 5 tháng
- Disney chuyển hướng sang iflix để truyền bá tới Châu Á – Marketing AI
- Disney+ là gì? Điều gì giúp thu hút mọi người sử dụng dịch vụ này
- Disney+ cung cấp dịch vụ miễn phí cho các bệnh viện nhi ở 30 quốc gia
- Zalo trở thành “siêu ứng dụng” cạnh tranh với Grab, Go Jek và Delivery Now
- Vượt qua Now, Grab trở thành nền tảng giao nhận thức ăn phủ rộng nhất Việt Nam
- Grab “bắt tay” Mastercard ra mắt thẻ thanh toán vật lý, áp dụng cho mọi cửa hàng