[agentsw ua=’pc’]
Content là tất cả những gì người dùng có thể nhìn thấy, bao gồm video, hình ảnh, text, infographic… hiện hữu trên website. Hãy cùng MarketingAI “giải phẫu” các yếu tố trong “cơ thể” của Content, từ đó giúp bạn có cái nhìn bao quát và rõ hơn về “nhân vật” này.
Rõ ràng, content có vai trò vô cùng quan trọng với mọi lĩnh vực kinh doanh trên tất cả các khía cạnh. Ngay cả Bill Gate cũng phải thốt lên rằng “Content is King”. Do đó, các doanh nghiệp hãy coi Content Marketing là một trong những chiến lược Marketing cốt lõi, nếu biết ứng dụng đúng cách và sáng tạo, chắc chắn bạn sẽ có được sự phát triển đột phá.
Elite Vu- MarketingAi
>>> Xem thêm: 5 cách ứng dụng hội chứng FOMO trong Marketing
[/agentsw]
“Giải phẫu” Content Marketing
[agentsw ua=’mb’]
- 7 ý tưởng Content Marketing cho ngành Nhà hàng trong năm 2018
- 4 gói giải pháp content marketing nhà hàng, dịch vụ Admicro
- Cách review sản phẩm trên mạng xã hội tại Việt Nam
- Áp dụng tâm lý học màu sắc vào content marketing như thế nào?
- [P1] Số liệu thống kê marketer cần biết về Content Marketing năm 2023
- Nguyên lý viết lời Quảng cáo chinh phục mọi người đọc
- Vai trò của Branded content và Influencer Marketing trong quảng cáo digital
- [EVENT-HN] Cách lựa chọn câu chuyện để truyền thông trong thời đại số
- Storytelling là gì? Quảng cáo video dẫn dắt kể chuyện – MarketingAI
- 5 mẹo sử dụng Influencer Content trong truyền thông trả phí