[agentsw ua=’pc’]
Cuộc sống ngày một khá lên, con người càng có xu hướng thích đi du lịch nghỉ dưỡng, khám phá những miền đất chưa bao giờ đặt chân tới của Việt Nam.
Trừ những người đã quen và đi nhiều thì đa phần mọi người vẫn chọn cách tìm các công ty du lịch để tư vấn và đặt tour, vừa rẻ hơn so với đi tự túc, vừa đảm bảo an toàn và không sợ bị lạc đường.
Không chỉ vậy, người ta còn hay lên các website du lịch để tìm kiếm lịch trình và các tips du lịch ở các nơi, đó cũng là một thói quen người dùng mà các travel agency có thể tận dụng.
Nắm bắt được xu thế đó, rất nhiều các công ty tour du lịch đã mở ra để phục vụ nhu cầu làm đẹp đời sống tinh thần của người Việt. Vậy để cạnh tranh trong môi trường này, chúng ta cần những gì đây?

Điều quan trọng nhất có lẽ vẫn là quảng bá thương hiệu. Một thương hiệu mạnh sẽ sống và tồn tại nếu như có tên tuổi và uy tín trên thị trường. Vậy làm cách nào để tiếp cận với khách hàng một cách nhanh nhất? Phát tờ rơi, tiếp thị tận nhà, … đó đều là những cách mất nhiều công sức mà hiệu quả tiếp cận lại không cao.
Quảng cáo là ý hay nhất, quảng cáo trên truyền hình, trên báo giấy hay các phương tiện truyền thông khác là một cách để tiếp cận tới lượng khách hàng của mình dễ dàng và lan tỏa. Đó là việc đặt các banner trên các trang báo lớn, nơi có nhiều người như các khách hàng tiềm năng của chúng ta sẽ vào xem tin tức hàng ngày, hoặc các đoạn video, pop-up giữa trang… Chính những điều này có thể giúp người xem tiếp cận với thông tin về công ty của bạn dễ dàng, nhanh chóng, và in sâu trong tâm trí.
Bên cạnh đó, sử dụng các bài PR trên báo cũng là một công cụ tốt như Quảng cáo. Nếu như quảng cáo là mình tự khen những điều hay, điều tốt về mình, thì PR là người khác sẽ khen mình và như vậy, điều đó sẽ có tính thuyết phục cao hơn. Hãy thử tưởng tượng một ngày, bạn lên một trang báo tìm kiếm tin tức và nhìn thấy một bài PR về thương hiệu nhà hàng có ưu đãi cho gia đình trên 4 người chẳng hạn, bạn sẽ có thể hứng thú nếu như gia đình mấy tháng rồi chưa cùng nhau ra ngoài ăn. Đó là một biểu hiện hết sức tuyệt vời về tác dụng của bài PR.
Hãy cùng chia sẻ nhiều hơn về kinh nghiệm làm Marketing của công ty bạn ở phía dưới nhé.
[/agentsw]
Du Lịch – Vận Tải: Sống Sót Giữa Cơn Bão Của Đời Sống Hưởng Thụ
[agentsw ua=’mb’]
- Giải pháp truyền thông Admicro: Tối ưu hiệu quả kinh doanh Giáo Dục
- Digital Marketing Ngành Dược 2017: Giải Pháp Vượt Qua Cơn Bão
- Mục Tiêu Cuối Cùng Của Xây Dựng Thương Hiệu Vẫn Phải Là Doanh Số
- Giải Pháp Truyền Thông Cho Doanh Nghiệp Đào Tạo, Du Học (Phần 1)
- Các Công Cụ Digital Marketing Dành Cho Nhà Hàng – Doanh Nghiệp F&B
- Nước Dùng Thơm Ngát Trên Tô Phở – PR Cho Ẩm Thực Nhà Hàng
- Quảng cáo Giáng sinh “bá đạo”: Khi Ông già Noel có… bạn trai
- “Tôi ghét Thái Lan” – Viral Clip quảng bá cho du lịch nổi bật nhất năm 2014
- Xu hướng digital marketing du lịch – dịch vụ năm 2023
- Khởi Nghiệp Bằng Kinh Doanh Một Quán Cafe – Mơ Ước Của Giới Trẻ