[agentsw ua=’pc’]
Theo dự đoán về chi tiêu cho quảng cáo toàn cầu của Zenith, trong năm 2017 này, các thương hiệu sẽ tập trung theo xu hướng quảng cáo trên Internet hơn là quảng cáo truyền hình.
Chi tiêu quảng cáo trên Internet dự kiến lên đến 205 tỷ USD trong năm nay và chiếm đến 37% tổng chi phí quảng cáo toàn cầu, tăng 3% so với 34% của năm 2016. Còn về quảng cáo truyền thống trên TV, tổng chi sẽ đạt khoảng 192 tỷ USD.
Xu hướng quảng cáo của các doanh nghiệp trong năm 2017 là gì? (Nguồn: Internet)
Đến năm 2019, di động vẫn sẽ là động lực chính cho sự tăng trưởng chi tiêu quảng cáo. Trong khi đó, chi tiêu cho Internet và báo chí sẽ giảm dần trong ba năm tới.
Dự báo xu hướng quảng cáo trong 3 năm từ 2016 -2019 (Nguồn: Internet)
Zenith cũng dự đoán chi tiêu quảng cáo trên toàn thế giới sẽ tăng 4,4% trong hai năm 2017 và 2018 – thấp hơn một chút so với mức tăng trưởng mà IMF dự báo.
Khu vực Đông Âu và Trung Á sẽ tăng nhiều nhất (+ 8.9%) trong chi tiêu cho quảng cáo từ 2016 đến 2017; MENA (Trung Đông và Bắc Phi) là khu vực duy nhất được dự đoán sẽ giảm mức chi tiêu quảng cáo (-9%), nguyên nhân chính là do giá dầu giảm.
Theo: Marketing Pros
[/agentsw]
Bài Viết Liên Quan
[agentsw ua=’mb’]
- 7 xu hướng quảng cáo trực tuyến mới nhất trong năm 2018
- [Tài liệu] Báo cáo về quảng cáo trên di động tại Việt Nam 2017
- [Infographic] 104 điều bạn chưa biết về quảng cáo trên di động (Phần 2)
- Bạn Đã Biết Gì Về Programmatic ?
- 13 Tip quảng cáo chi phí thấp dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
- 5 Mảnh ghép quyết định sự thành công của chiến lược quảng cáo
- 12 Chiến Dịch Marketing Và Quảng Cáo Hay Nhất Mọi Thời Đại (Kì I)
- Olympic 2016: Trận hội chiến thường niên của Nike và Adidas
- Cách đăng tin rao vặt Bất Động Sản lên TOP Google
- [Case Study] Singapore Airline: Tinh tế,sang trọng qua nghệ thuật gấp giấy