
Đơn giản hóa giao hàng với Plugin vận chuyển UPS WooCommerce – Cuối cùng bạn đã thiết lập website WooCommerce. Sản phẩm bạn trưng bày mọi người thậm chí thích chúng. Tuy nhiên bạn sẽ làm gì khi nhận đơn đặt hàng đầu tiên? Làm sao chọn dịch vụ vận chuyển, xác định báo giá vận chuyển? Làm sao đóng gói mặt hàng? Đây là vài câu hỏi xuất hiện ở đầu bạn khi bắt đầu website trực tuyến. Vận chuyển là phần khó nhất, bước cần thiết để thực hiện đơn đặt hàng.
Với sự phát triển thương mại điện tử, công nghệ, chủ website đã áp dụng giao hàng mới nhất qua việc sử dụng hãng vận chuyển. UPS, là dịch vụ vận chuyển hấp dẫn nhất xung quanh. Dịch vụ từ họ đáng tin cậy, tiết kiệm, an toàn, phổ biến hơn bất kỳ phương thức vận chuyển nào khác. Do đó, nhiều tác giả plugin đang đưa ra nhiều giải pháp vận chuyển UPS đến website WooCommerce.
WooCommerce UPS Shipping Plugin từ PluginHive sự là giải pháp UPS Shipping tốt nhất. Đây là plugin như vậy cung cấp dịch vụ vận chuyển từ UPS cùng với loạt tính năng hữu ích khác.
CONTENTS:
Plugin vận chuyển WooCommerce UPS giúp bạn như thế nào?
Plugin WooCommerce UPS Shipping thiết kế để bạn tiết kiệm thời gian, đơn giản hóa quy trình vận chuyển tổng thể. Vố số tính năng cùng chức năng làm việc cùng nhau để khiến nó tốt hơn. Vui lòng đọc để biết thêm về plugin này.
Giá vận chuyển theo thời gian thực
Bắt đầu, có được mức giá vận chuyển theo thời gian thực được hiển thị cả trang Giỏ hàng cùng Thanh toán. Plugin thu thập thông tin vận chuyển khách hàng nhập vào rồi gửi yêu cầu đến API UPS. Đổi lại, API sẽ gửi danh sách dịch vụ cùng giá vận chuyển tương ứng. Plugin cũng hiển thị dịch vụ vận chuyển quốc tế nếu khách hàng đến từ quốc gia khác.
Giá vận chuyển theo thời gian thực
Giờ, bạn không muốn hiển thị mọi dịch vụ mà muốn hiển thị vài dịch vụ nhất định như UPS Ground, thì bạn cũng làm được điều đó. Plugin đồng ý bạn bật, tắt dịch vụ mà bạn muốn, không muốn hiển thị tại trang Giỏ hàng / Thanh toán. Bạn cũng hạn chế được việc giao hàng đến quốc gia nhất định. Đây là tính năng tốt có ích với nhiều tình huống vận chuyển.
Định cấu hình và tự động in nhãn vận chuyển
Đây là tính năng quan trọng, độc đáo nhất ở plugin. Tính năng làm giảm khối lượng công việc bằng cách cung cấp đến bạn khả năng in nhãn vận chuyển trực tiếp từ văn phòng. Thêm nữa nó cũng để bạn sửa đổi đơn đặt hàng trước khi xác nhận đơn hàng. Khi nhận đơn đặt hàng, thêm hộp khác ở lô hàng, thay đổi dịch vụ vận chuyển, bật tùy chọn Chuyển tiền mặt (CoD), gồm nhãn trả lại cùng yêu cầu giao hàng vào Thứ Bảy. Khi bạn đã hoàn tất việc sửa đổi đơn đặt hàng, bạn tiếp tục, xác nhận lô hàng.
- Plugin trình bày tùy chọn nhãn in cùng với ID theo dõi ngay tại bảng điều khiển WooCommerce. Plugin yêu cầu chi tiết lô hàng gồm trọng lượng gói hàng, địa chỉ đích, địa điểm website, số tiền bảo hiểm, v.v. để in nhãn vận chuyển. Nhờ sử dụng tính năng, bạn không phải truy cập website UPS mỗi lần để nhận nhãn vận chuyển.
- Plugin đồng ý bạn tự động in nhãn vận chuyển ngay khi bạn nhận được đơn đặt hàng. Tính năng này sẽ tiết kiệm vô số thời gian, khiến bạn quản lý đơn hàng thông thường hiệu quả.
- Như đã đề cập, plugin cũng đồng ý in nhãn vận chuyển trở lại. Nhãn trả lại sử dụng lúc xử lý trả lại or mang sản phẩm trở lại để sửa chữa. Hơn nữa, chia sẻ nhãn vận chuyển trở lại với khách hàng qua email, điều này thậm chí còn thuận tiện hơn.
Chia sẻ chi tiết theo dõi đơn hàng với khách hàng của bạn
Đóng gói mặt hàng vào hộp chỉ là phần nào công việc. Có điều quan trọng khác mà bạn nên làm lúc đã bàn giao gói hàng với UPS. Điều rất quan trọng là chia sẻ chi tiết theo dõi vận chuyển với khách hàng. Bằng cách này, họ sẽ theo dõi, biết về nơi ở đơn họ đặt hàng. Nó mang đến họ cảm giác an toàn cũng như sự hài lòng, điều này rất quan trọng ở thời đại hiện nay. Không chỉ vậy, tính năng này cũng rất hữu ích với chủ website. Chẳng hạn, nếu gói hàng bị hỏng or mất tại thời điểm vận chuyển, bạn tiếp cận đại lý thuộc UPS để được hỗ trợ thêm.
Plugin đồng ý kích hoạt tính năng theo dõi lô hàng chỉ dành riêng bạn or chỉ riêng khách hàng bạn hoặc cả hai bên. Plugin tự động tìm nạp ID theo dõi từ API UPS khi bạn đã tạo lô hàng. Tiếp đó, nó sẽ tự động đính kèm thông tin này vào email hoàn thành đơn hàng. Bằng cách này, khách hàng sẽ nhận chi tiết theo dõi đơn hàng rồi giới thiệu nó bất cứ lúc nào họ muốn.
Xem thêm: Cách kiếm tiền từ website
Chọn phương pháp đóng gói bưu kiện phù hợp
Bao bì bưu kiện là lĩnh vực khác mà bạn cần phải làm việc cùng. Bạn thấy, giá vận chuyển được UPS trả lại trực tiếp cùng chi phí vận chuyển được khấu trừ từ tài khoản bạn. Vì vậy, nếu bạn đóng gói mặt hàng không hiệu quả thì bạn sẽ phải trả số tiền không cần thiết. Ví dụ, bạn phải gửi ba mặt hàng dễ dàng đặt vào hộp. Tuy nhiên nếu bạn đóng gói chúng cách riêng biệt thì bạn sẽ phải trả thêm khoản tiền với việc giao hàng. Vì vậy, tốt hơn là gói chúng lại với nhau.
Bằng cách tìm kiếm tình huống vận chuyển tương tự, plugin WooCommerce UPS Shipping đã kết hợp ba phương thức đóng gói
- Đóng gói riêng lẻ: Sử dụng phương pháp đóng gói này, chủ website sẽ đóng gói sản phẩm riêng lẻ. Nói cách khác, số lượng vật phẩm theo thứ tự sẽ quyết định số lượng gói.
- Đóng gói hộp với trọng lượng, kích thước tùy chỉnh: Phương pháp đóng gói này để chủ website tạo hộp vận chuyển với kích thước, giới hạn trọng lượng tùy chỉnh. Đây là tùy chọn rất hữu ích với chủ website thích hộp vận chuyển tùy chỉnh hơn hộp vận chuyển UPS tiêu chuẩn.
- Đóng gói theo trọng lượng: Phương pháp đóng gói này là phương pháp đóng gói sử dụng rộng rãi. Nó để chủ website đặt Trọng lượng tối đa tại cài đặt plugin. Chủ website đóng gói tất cả sản phẩm có trọng lượng kết hợp nhỏ hơn Trọng lượng tối đa, cùng nhau ở cùng hộp.
Điều chỉnh giá vận chuyển
Nếu bạn thấy giá vận chuyển được trả lại từ UPS cao hơn hoặc thấp hơn dự kiến, thì bạn điều chỉnh chúng. Thay đổi giá vận chuyển giúp bạn vô số. Đặc biệt là mùa lễ khi người mua tìm kiếm giao dịch rẻ nhất. Plugin đi kèm với tính năng đồng ý chủ website thêm, bớt số tiền so với giá vận chuyển do UPS cung cấp. Bạn cũng đặt giá trị phần trăm -10%, điều này sẽ giúp giảm 10% giá cước vận chuyển . Thêm nữa là bạn thực hiện thao tác này ở dịch vụ riêng lẻ.
Bây giờ, hãy tưởng tượng khách hàng đến từ nơi mà UPS không giao hàng. Ở trường hợp này, bạn đặt giá cố định sẽ với mọi địa điểm không thể giao hàng. Có nghĩa là, nếu máy chủ UPS trả về mà không có dịch vụ hợp lệ thì tỷ lệ dự phòng sẽ xuất hiện tại trang Giỏ hàng / Thanh toán. Plugin cũng đồng ý bạn chỉ hiển thị dịch vụ vận chuyển rẻ nhất nhà mạng được trả lại.
Xử lý lô hàng
Chúng ta đều biết khi lô hàng đạt hoặc vượt quá giới hạn trọng lượng 150 lbs (68 kg), nó sẽ tự động đủ điều kiện là Vận chuyển hàng hóa. Giống bất kỳ nhà cung cấp vận chuyển nào khác, UPS không vận chuyển lô hàng Vận chuyển bằng dịch vụ vận chuyển thông thường. Vận chuyển hàng hóa UPS đảm nhận việc đó. Plugin vận chuyển UPS đồng ý chủ website vận chuyển mặt hàng LTL. Plugin cung cấp dịch vụ vận chuyển sau:
- Vận chuyển hàng hóa LTL
- LTL tiêu chuẩn
- Vận chuyển hàng hóa LTL – Đảm bảo
- UPS Freight LTL – Đảm bảo AM
Điều quan trọng hơn là bạn đơn giản không thể sử dụng dịch vụ từ Freight. Dịch vụ vận chuyển chỉ khả dụng khi bật ở Tài khoản UPS bạn sở hữu. Nếu bạn chưa kích hoạt dịch vụ Freight ở tài khoản bạn tham khảo thêm để biết cách thực hiện điều đó.
Suy nghĩ cuối cùng!
Vận chuyển luôn luôn là vấn đề với chủ website. Quay trở lại, doanh nghiệp thường có rất ít cuộc thi, kiếm tiền dễ dàng hơn. Đến gần đây, họ thường tự mình xử lý việc giao hàng. Số lượng đơn đặt hàng đến cao, phương thức đóng gói, vận chuyển họ có là thời trung cổ.
WooCommerce, nền tảng thương mại điện tử tốt nhất, có plugin WooCommerce UPS Shipping, giải quyết đa số mọi nhu cầu vận chuyển. Bạn sẽ dễ dàng xử lý yêu cầu vận chuyển khác nhau, đáp ứng nhu cầu từ khách hàng đúng thời gian.