[agentsw ua=’pc’]
Mùa hè đến chính là lúc các thương hiệu cho ra đời rầm rộ các quảng cáo TVC vui nhộn khỏe khoắn, cùng điểm xem trong năm nay có những quảng cáo nổi bật nào nhé
CONTENTS:
1. Điện máy xanh
Từ khi clip quảng cáo này được tung ra, cộng đồng mạng thường xuyên bắt gặp những hình ảnh chế từ clip. Không thể phủ nhận về độ thành công của Điện máy Xanh khi đã gieo “nỗi ám ảnh” vào mỗi khách hàng. Để đi đến đâu, người ta cũng ngân nga câu hát “bạn muốn mua TV, đến Điện máy Xanh”, hoặc gửi cho nhau những hình nhân xanh như một sự chọc ghẹo dễ thương.
Mùa hè này, dường như càng là đất diễn cho ĐMX với những câu than liên hồi” Nóng quá, nóng quá” để nhằm mục đích gợi ý tới những sản phẩm điện lạnh giải nhiệt.
2. Revive
Đây là hình thức marketing bằng âm nhạc sáng tạo.
MV: “Nóng xệ Mood” với sự tham gia của những influencers rất hot hiện nay: BigDaddy, Soobin Hoàng Sơn, Hạnh Sino chia sẻ bí kíp chống nóng chắc chắn là một trong những video quảng cáo vui nhộn không thể bỏ lỡ trong mùa hè này.
- TVC Tết 2017 Và Các Cơ Hội Làm TVC Không Thể Bỏ Qua
- 5 Video Quảng Cáo “Giả” Đánh Lừa Ngoạn Mục Người Xem
3. Trà xanh không độ
Hình thức quảng cáo gắn với âm nhạc dễ đi vào lòng người kèm theo tên tuổi nổi tiếng ngày càng được các nhãn hàng ưa chuộng. Bởi thế ngay cả những MV quảng bá của nghệ sĩ Việt hầu hết đều lồng ghép các nhãn hàng.
Tiếp nối chuỗi sản phẩm thành công hồi đầu năm, Sơn Tùng phát hành MV mới mang tên Bình yên những phút giây vào ngày 21/4. MV này đạt được 5,6 triệu lượt xem sau 4 ngày phát hành.
4. Coca Cola
Buổi trưa nắng nóng, lờ đờ “ghé thăm” thế là lỡ mất bao kèo vui. Nhưng nếu có Coca-Cola thì hứng khởi lại được nạp đầy ngay tắp lự. Cuộc vui càng trọn vẹn khi ta chia sẻ niềm vui cho mọi người xung quanh.
5. Lipton
MV Monday is funday của S.T khai thác nỗi ám ảnh quen thuộc của nhiều người: trở lại làm việc và gánh nặng deadline trong ngày thứ 2. Nhạc sĩ Dương Khắc Linh là người mix nhạc và viết lại lời cho ca khúc này trên nền bài hát Cả tuần đều ngoan.
Sau khi ra mắt, Monday is funday được giới trẻ đón nhận nhiệt tình. Chia sẻ về thông điệp của bài hát mới, S.T bày tỏ: “Giữ tinh thần hứng khởi mỗi ngày là bí quyết tạo động lực cho bản thân không ngừng phấn đấu. Khi cảm thấy sảng khoái, bạn sẽ dễ dàng vượt qua mọi khó khăn”.
[/agentsw]
Điểm danh các TVC giải nhiệt mùa hè hấp dẫn năm 2017
[agentsw ua=’mb’]
- Hướng dẫn mua quảng cáo TVC Online của Admicro
- Báo giá TVC quảng cáo: Công nghệ “siêu chất” cho doanh nghiệp 2022
- Các định dạng TVC Online tạo nên thế mạnh của quảng cáo trực tuyến từ Admicro
- TVC của Điện máy xanh: Chiến dịch quảng cáo gây sốc nhưng thành công
- TVC truyền hình và TVC Online có sự khác biệt như thế nào?
- Sản xuất TVC quảng cáo “chuẩn không cần chỉnh” bạn nên biết
- 5 yếu tố phân biệt TVC truyền hình và TVC online
- TVC là gì? Những yếu tố tạo nên TVC thành công thời hiện đại
- TVC quảng cáo Tết 2018 của Nestle – Bình cũ rượu mới
- Điểm lại các quảng cáo Tết OMO thành công nhất