‘Điểm danh’ các MV quảng cáo Tết 2022 mới nhất

[agentsw ua=’pc’]

Chỉ còn chưa đầy một tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022. Thị trường quảng cáo Tết đang dần trở nên sôi động với nhiều ‘siêu phẩm’ gây bão. 

Vậy, các thương hiệu đang kết hợp cùng những KOLs nào trong MV quảng cáo Tết? Đâu là MV quảng cáo Tết được cộng đồng mạng chú ý nhất hiện nay? Hãy cùng MarketingAI khám phá nhé! 

Mang Tiền Về Cho Mẹ

Đạt hơn 6 triệu lượt xem chỉ sau hơn 1 ngày ra mắt, chiếm trọn top 1 Trending mục Âm nhạc trên Youtube trong nhiều ngày qua, ‘Mang Tiền Về Cho Mẹ’ của rapper Đen Vâu và ca sĩ Nguyên Thảo hiện đang là MV gây sốt cộng đồng mạng. 

Thành công của MV không chỉ khiến Đen và các fan hâm mộ của anh phấn khởi, hạnh phúc, mà chắc chắn Honda Việt Nam – đơn vị tài trợ cho nam rapper này cũng như ‘mở cờ trong bụng’. 

Trong suốt hành trình đem tiền về cho mẹ của Đen trong MV, bạn đồng hành của anh là chiếc Honda Winner X. Bản thân Đen Vâu cũng là Đại sứ thương hiệu của dòng xe này từ tháng 4/2020. 

Đây đã là năm thứ hai liên tiếp Honda Việt Nam đồng hành cùng Đen Vâu trong các sản phẩm âm nhạc khi Tết đến Xuân về.

'Ngư phủ' Đen vâu điều khiển chiếc Winner X trong MV mới ra
‘Ngư phủ’ Đen Vâu điều khiển chiếc Winner X trong MV mới

Năm ngoái, chiến dịch Marketing ‘Đi Về Nhà’, nổi bật là MV ca nhạc cùng tên với sự kết hợp của Đen Vâu và JustaTee đã gây được tiếng vang lớn. 

Tết Hà Há Ha

Ra mắt từ trước dịp Giáng sinh 2021, ‘Tết Hà Há Ha’ với sự góp mặt của Trúc Nhân và Ninh Dương Lan Ngọc đã nhanh chóng leo top các bảng xếp hạng âm nhạc chỉ sau vài giờ phát hành.

Sự lan toả của MV đến giờ vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt, khi người hâm mộ vẫn rất yêu thích và hưởng ứng vũ điệu ‘gật đầu xuống’ cùng thông điệp ‘Tết cười thả ga là nhà có phúc!’. 

‘Tết Hà Há Ha’ mang thông điệp ý nghĩa và tích cực truyền tải tới tất cả chúng ta: Tết là phải vui, Tết cười thả ga hà há ha! 

MV "Tết Hà Há Ha" - tiếng cười rộn ràng hơn cả tiếng pháo
MV “Tết Hà Há Ha” – tiếng cười rộn ràng hơn cả tiếng pháo

Đây cũng là năm thứ ba liên tiếp Trúc Nhân được ‘chọn mặt gửi vàng’ cho MV quảng cáo Tết của Mirinda. 

Nhìn lại năm 2020, Trúc Nhân cùng chiếc xe chuột đi khắp nơi rao ‘Ai chuyện cũ bán hông” đã đạt 12 triệu lượt xem sau 4 ngày ra mắt. Tiếp tục phá vỡ kỷ lục của chính mình, Tết 2021, Trúc Nhân và rapper Ricky Star cũng chỉ mất gần 2 ngày để cán mốc 12 triệu lượt xem với ‘Chuyện cũ bỏ qua 3’’. 

Tết Nô Lo (Ăn Bánh Uống Trà)

‘Nữ hoàng nhạc Tết’ Bích Phương vẫn luôn là gương mặt bảo chứng cho những MV quảng cáo Tết triệu views. 

năm 2023, nữ ca sĩ đã kết hợp cùng thương hiệu trà Ô-long TEA+ Plus ra mắt MV cực kỳ vui nhộn và rộn ràng mang tên ‘Tết Nô Lo’, với mong muốn truyền đi tinh thần tích cực: Tết này bỏ hết mọi bộn bề và những lo toan để tận hưởng quãng thời gian đặc biệt và ý nghĩa nhất trong năm, cùng người thân, bạn bè ‘Ngồi ăn bánh, uống trà’, trải nghiệm Tết đến nhẹ bay, đón vạn điều may tới!

Nhờ âm nhạc bắt tai, rộn ràng, hình ảnh được đầu tư kỹ lưỡng, cùng việc triển khai truyền thông trên mọi mặt trận từ YouTube, Facebook, cho đến TikTok, ‘Tết Nô Lo’ chắc chắn sẽ ‘chinh phục’ được cả những người nghe khó tính nhất.

Năng lượng "NÔ LO" của Bích Phương còn "càn quét" sang vũ trụ TikTok khi #TetNoLo challenge đang trở thành vũ điệu hot trend thu hút mọi TikToker nhập cuộc. 
Năng lượng “NÔ LO” của Bích Phương còn “càn quét” sang vũ trụ TikTok khi #TetNoLo challenge đang trở thành vũ điệu hot trend thu hút mọi TikToker nhập cuộc.

Sau hai tuần ra mắt, hiện MV đã cán mốc 12 triệu view và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng mạng.

Tết Là Đây Chứ Đâu

Vẫn lựa chọn xu hướng Rap như năm trước, Lay’s đã có màn kết hợp đặc biệt giữa hai cá tính âm nhạc Orange và rapper Seachains (thí sinh Rap Việt mùa 2) trong MV ‘Tết Là Đây Chứ Đâu’. 

MV truyền tải sự năng động, vui tươi của giới trẻ mỗi khi Tết đến Xuân về. Đây cũng là lời nhắc nhở khéo léo dành cho mỗi gia đình “Đi tìm đâu ở trên mây khi Tết vẫn luôn ở ngay đây – Tết là thời điểm gia đình cùng vui chơi, quây quần”. 

Sau 3 tuần ra mắt, MV nhanh chóng thu về hơn 5 triệu views cùng nhiều phản hồi tích cực từ khán giả.

Tàu Về Nhà

Đúng 0h ngày 1/1/2022, gia đình Đông Nhi – Ông Cao Thắng kết hợp nhãn hàng Lifebuoy và nhạc sĩ Bùi Công Nam đã ra mắt sản phẩm âm nhạc mới ‘Tàu Về Nhà’.

Như một thước phim ngắn 7 phút kể lại trên nền giai điệu quen thuộc, MV đã đưa người xem qua nhiều cung bậc cảm xúc, từ háo hức đợi mong đến lặng lòng rồi cuối cùng vỡ òa trong hạnh phúc.

Dưới tài kể chuyện của đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh và biên kịch Nhân Mai, MV Tàu về nhà trở thành bộ phim ngắn với loạt câu chuyện bằng hình ảnh gần gũi nhưng cảm động, khơi gợi sự đồng cảm từ người xem.

Mang “Phúc sạch khuẩn - Lộc sum vầy” đến mọi nhà cũng là thông điệp mà Lifebuoy muốn truyền tải qua MV ‘'Tàu về nhà.
Mang “Phúc sạch khuẩn – Lộc sum vầy” đến mọi nhà là thông điệp mà Lifebuoy muốn truyền tải qua MV ‘’Tàu về nhà.

MV cũng có sự góp mặt bất ngờ của Võ Điền Gia Huy – chàng diễn viên trẻ điển trai, nổi tiếng qua bộ phim ‘Thưa Mẹ Con Đi’ ăn khách hồi năm 2020.

Sự xuất hiện của anh trong MV đã giúp khắc hoạ rõ nét hơn bối cảnh của MV, khi một mong mỏi tưởng giản đơn mà lại khó khăn biết mấy khi phải chờ suốt năm qua mới có thể trở thành hiện thực – đó là được về nhà sum vầy. 

Về (Đi Để Trở Về 6) 

Được khởi xướng bởi Biti’s Hunter – thương hiệu đồng hành cùng những trải nghiệm của người trẻ Việt, đại diện cho tinh thần Việt.

Đi Để Trở Về, sau 6 năm, đã trở thành một giai điệu để mong chờ mỗi dịp Tết đến xuân về. Chỉ cần giai điệu của Đi Để Trở Về vang lên thì hành trình về nhà của những người trẻ xa quê lại càng nôn nao hơn bao giờ hết.

Năm nay, hành trình của mùa thứ 6 lại càng xao xuyến hơn khi Biti’s Hunter bắt tay cùng 2 ‘bậc thầy cảm xúc’ – đạo diễn Trần Thanh Huy và nhạc sĩ, ca sĩ Phan Mạnh Quỳnh.

Đi Để Trở Về 6 đã mang đến một thông điệp đầy cảm xúc trong mùa Tết đặc biệt hơn cả. Chỉ với một chữ ‘Về’ ngắn gọn, bộ phim ngắn 6 phút đã thể hiện sự dứt khoát của người trẻ trên hành trình về nhà, dù 2022 có thể là một cái Tết chẳng sung túc đủ đầy.

'Về' là một bộ phim ngắn giàu chất thơ
‘Về’ là một bộ phim đong đầy cảm xúc

Sau hơn 1 tuần ra mắt, MV ‘Về’ đã đạt hơn 4 triệu lượt view và lọt top 10 Trending Youtube danh mục Âm nhạc. 

Tết Real Khum?

‘Lão đại’ Wowy vừa ra mắt sản phẩm MV ‘Tết Real Khum?’ kết hợp cùng hai gương mặt trẻ MCK, Hạnh Ngân (hnhngan) và DJ/Producer Masew.

Dự án đánh dấu sự trở lại của nam rapper sau gần một năm vắng bóng vì dịch bệnh.

MV lấy cảm hứng từ chính câu chuyện của các ca sĩ. Trước thềm năm mới, họ có dịp giãi bày về những nỗi lòng, khó khăn của tháng ngày nhiều biến động đã qua. 

Theo Wowy, Tết 2022 khác với mọi năm khi mọi người, đặc biệt là giới trẻ có nhiều nỗi lo hơn về tiền bạc, công việc… Đa số mọi người có một năm không quá thành công và thậm chí đối diện thất bại. 

Tuy nhiên, HLV Rap Việt cũng mong mỗi người tạm gác bỏ âu lo để đón một mùa xuân trọn vẹn. “Tôi nghĩ mọi người hãy thành thật với chính mình, xả hết tâm sự trong lòng ra để cởi mở tiếp nhận những niềm vui mới. Bởi lẽ, khi chấp nhận và đối mặt được với các tiêu cực, con người mới tìm thấy được sự bình yên chân chính”, anh nói.

Wowy diện trang phục sặc sỡ trong MV ‘'Tết Real Khum?’
Wowy diện trang phục sặc sỡ trong MV ‘’Tết Real Khum?’

Đồng hành cùng MV này là nhãn hàng bia Beck’s Ice cùng với lời nhắn gửi ‘Hãy để Wowy, MCK và hnhngan cùng Beck’s Ice lan toả tinh thần get real, nói thật lòng mình và bỏ qua những định kiến về may mắn trong Tết’. 

Qua MV ‘Tết Real Khum?’, ba nghệ sĩ nhắn nhủ đến khán giả rằng hãy nhìn thấy mặt tích cực đằng sau những trở ngại. Sau chưa đầy 24h phát hành, Tết real khum đã đạt gần 2 triệu lượt xem và lọt top 5 trending trên YouTube. 

Rồi Nâng Cái Ly

Được xem là ‘ca sĩ triệu view’ mới nổi của VPop, hiện tượng TikTok Hồ Phi Nal vừa ra mắt MV ‘Rồi Nâng Cái Ly’, sau loạt hit đình đám (Rồi tới luôn, Cô đơn dành cho ai…).

Sau gần 2 tuần, MV kết hợp cùng nhãn hàng bia Bivina Export đã góp mặt trong đường đua Top trending Youtube với hơn 13 triệu lượt xem, trở thành một trong những sản phẩm âm nhạc nổi bật của Tết 2022.

Xuyên suốt MV ‘Rồi Nâng Cái Ly’, người xem được trải nghiệm hành trình về quê ăn Tết nhộn nhịp những ngày cuối năm. 

Đó là khoảnh khắc gần gũi của người trẻ lên chuyến xe mang Tết về nhà, giây phút ấm bụng khi tận hưởng những đặc sản quê hương, hay thời khắc cùng gia đình bày mâm cỗ mỗi năm một lần.

Bài hát mới của Hồ Phi Nal có giai điệu xập xình, vui tươi, vô cùng phù hợp với dịp cuối năm
Bài hát mới của Hồ Phi Nal có giai điệu xập xình, vui tươi, vô cùng phù hợp với dịp cuối năm

Với hình ảnh mộc mạc kết hợp với giai điệu vui tươi, lời bài hát đầy thấm thía, sản phẩm âm nhạc của ca sĩ Hồ Phi Nal giúp khán giả lắng đọng cùng những thông điệp ý nghĩa. Cảnh quay trong MV bình dị nhưng thân thuộc để người Việt nhớ đến cái Tết truyền thống thân thương. 

Theo bạn, đâu là MV quảng cáo Tết ấn tượng nhất năm 2023, hãy chia sẻ cùng MarketingAi nhé! 

>>> Có thể bạn quan tâm: Cùng các thương hiệu ‘bắt trend’ năm con Hổ 2022

Trang Trịnh – MarketingAI

[/agentsw]

‘Điểm danh’ các MV quảng cáo Tết 2022 mới nhất

[agentsw ua=’mb’]

[/agentsw]

Viết một bình luận

0 Shares
Share
Tweet
Pin