[agentsw ua=’pc’]
Truyền thông Marketing ngành dược luôn đòi hỏi sự khéo léo, tinh tế để tiếp cận tới các khách hàng do đây là một ngành có tác động trực tiếp đến sức khỏe người dùng. Nhằm đẩy mạnh hiệu quả cho các chiến dịch truyền thông Marketing của các doanh nghiệp ngành dược, MarketingAI xin giới thiệu tới các Marketer giải pháp Box chuyên đề của Admicro. Đây là giải pháp giúp các doanh nghiệp educate khách hàng, đáp ứng nhu cầu Branding, bên cạnh đó gia tăng Traffic và hiệu quả bài PR.
Đẩy mạnh hiệu quả chiến dịch truyền thông Marketing ngành dược với Box chuyên đề
CONTENTS:
Box chuyên đề là gì?
Box chuyên đề hiển thị như một Box tổng hợp một chủ đề nội dung của nhãn hàng, cung cấp các thông tin hữu ích và thu hút độc giả click vào quảng cáo để tìm hiểu thêm.
Box chuyên đề áp dụng cho truyền thông Marketing ngành dược
Đối với truyền thông Marketing ngành dược, Box chuyên đề sẽ hiển thị dưới dạng một Box tổng hợp các nội dung về sức khỏe với cung cấp các nội dung hữu ích, kích thích độc giả click xem các thông tin.
Ví dụ dưới đây là hình ảnh của Box chuyên đề được tài trợ bởi nhãn hàng V-Rohto – thương hiệu thuốc nhỏ mắt. Box chuyên để mang chủ đề về chăm sóc sức khỏe với các bài viết như:
- 8 bí quyết chăm sóc mắt hiệu quả cho cô nàng bận rộn
- Những cách chăm sóc đúng nhất cho đôi mắt luôn khỏe mạnh
- Hướng dẫn cách chăm sóc mắt cho trẻ để giảm tỷ lệ cận
Demo quảng cáo
Quảng cáo Box chuyên đề hiển thị trong các vị trí tự nhiên và xen lẫn trong
trải nghiệm đọc bài của các độc giả trên trang:
- Vị trí giữa bài viết
- Vị trí chân bài viết
- Vị trí góc chân phải màn hình
- Vị trí Stream tin bài
Demo:
Hiệu quả của Box chuyên đề trong truyền thông Marketing ngành dược
Box chuyên đề mang lại hiệu quả cho truyền thông Marketing ngành dược tối ưu với 3 vai trò chính, bao gồm:
Educate thị trường
Box chuyên đề cung cấp series thông tin hữu ích, giàu tính nuôi dưỡng về thương hiệu/sản phẩm và dịch vụ, phục vụ cho nhu cầu Branding cho cho doanh nghiệp dược phẩm một cách tự nhiên và gây dựng sự tin tưởng thương hiệu ở độc giả
Hiệu quả của Box chuyên đề trong truyền thông Marketing ngành dược (Ảnh: pinterest)
Gia tăng Traffic
Box chuyên đề là giải pháp hữu hiệu gia tăng sự quan tâm và click tìm hiểu của độc giả, thu hút họ về trang đích, phù hợp cho các nhu cầu performance của chiến dịch truyền thông Marketing ngành.
Bổ trợ cho các PR Campaign
Box chuyên đề cho phép promote cùng lúc một chuỗi các bài PR của độc giả, giúp gia tăng đáng kể lượng view của bài viết, gia tăng hiệu quả cho các nội dung trả phí của nhãn hàng
Báo giá Box chuyên đề
Box chuyên đề được tính giá theo 2 dạng cho khách hàng lựa chọn, bao gồm: tính giá theo Booking CPC và tính giá Bidding CPC. Cụ thể:
Báo giá quảng cáo Booking CPC
Quy định chung
- Giá chưa bao gồm chiết khấu và VAT
- Gói mua tối thiểu: 5,000 Clicks
- Safe&Save: Không áp dụng chọn site
Cơ bản, feature tích hợp sẵn
- Frequency capping
- View Ability
- Lựa chọn vùng miền, tỉnh thành, giới tính, nhóm tuổi
- Website (Bỏ tối đa 20% số hạng mụctrong gói)
Advanced Features: +10%/hạng mục, tổng không vượt quá 15%
- Lựa chọn Platform hiển thị (PC/Mobile)
- Lựa chọn Website (Chọn tối thiểu 30% số hạng mục trong gói)
- Lựa chọn vị trí hiển thị
- Content Line (Keyword, hashtag,…)
Báo giá quảng cáo Bidding CPC
Quy định chung
- Đơn giá không áp dụng chiết khấu, chưa bao gồm VAT
Cơ bản, feature tích hợp sẵn
- Frequency capping, viewability
- Lựa chọn vùng miền, tỉnh thành, giới tính, nhóm tuổi
- Lựa chọn Gói nội dung, Website
- Lựa chọn Platform hiển thị (PC/Mobile)
- Lựa chọn vị trí hiển thị
- Content Line (Keyword, Hashtag,…)
Để nhận báo giá, tư vấn chi tiết về các sản phẩm Admicro, Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thêm thông tin về các gói dịch vụ của Admicro có thể liên hệ qua thông tin dưới đây:
Email: marketingai@admicro.vn
Website: http://www.admicro.vn
Địa chỉ: Tầng 20, Center Building Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội
Ngọc Mai – MarketingAI
[/agentsw]
Đẩy mạnh hiệu quả chiến dịch truyền thông Marketing ngành dược với Box chuyên đề
[agentsw ua=’mb’]
- Truyền thông ngành Dược: Hướng đi nào để xây dựng lòng tin khách hàng
- 2017 Đâu là xu hướng Truyền thông, Quảng cáo cho ngành Dược
- Truyền thông ngành Dược: Giao lưu trực tuyến – Khi chuyên gia và công nghệ bắt tay
- Một số ý tưởng truyền thông cho doanh nghiệp kinh doanh nhà hàng
- 11 cách sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để phục vụ cho việc học tập
- Giải pháp truyền thông Admicro: Tối ưu hiệu quả kinh doanh Giáo Dục
- 7 ý tưởng xây dựng Social Media ngành chăm sóc sức khỏe
- Review thị trường thuốc nhỏ mắt: Phân khúc tiềm năng của ngành Dược Việt Nam
- Đã đến thời điểm “bùng nổ” cho các chuỗi bán lẻ Dược phẩm tại Việt Nam hay chưa?
- Tiềm năng ngành dược phẩm phát minh tại thị trường Việt Nam