[agentsw ua=’pc’]
CRO (Conversion Rate Optimization) là một cách tiếp cận có hệ thống nhằm tối ưu hóa tỷ lệ chuyển đổi, biến khách truy cập website thành khách hàng tiềm năng cho doanh nghiệp.
Tuy nhiên, để có tỷ lệ chuyển đổi cao là một việc không hề dễ dàng. Vì thế Infographic dưới đây sẽ cung cấp cho bạn một số tips cần thiết, giúp bạn có thể nâng cao doanh số bán hàng.
[/agentsw]
Bài Viết Liên Quan
[agentsw ua=’mb’]
- Chiến dịch JET8 của Friesland Campina tăng doanh thu và thu hút thế hệ Millenial tại Việt Nam
- Icoin Emoji Facebook nào được nhiều người dùng nhất
- Digital marketing executive – 4 Kỹ năng bắt buộc phải có – MarketingAI
- Digital Marketing Agency Là Gì? Làm Thế Nào Để Lựa Chọn Agency
- 10 Công Cụ Nghiên Cứu Từ Khóa SEO TOP Miễn Phí
- Mùa Lạnh Đã Tới – Chăm Sóc Sức Khỏe Cùng Kênh 14 và Afamily
- Tổng Hợp Các Trang Báo Chính Và Thế Mạnh Quảng Cáo Của VCCorp
- Local Marketing là gì? Mục tiêu của hoạt động marketing địa phương
- Tại Sao Google Ưu Tiên Xếp Hạng Trang Web Có Phiên Bản Di Động?
- Zalo và Facebook Messenger: Ai chiến thắng trong trái tim người dùng?