10 công cụ quản lý truyền thông xã hội tốt nhất năm 2023

cong-cu-quan-ly-truyen-thong-xa-hoi-tot-nhat

Công cụ quản lý truyền thông xã hội tốt nhất – Bạn đang tìm kiếm các công cụ quản lý phương tiện truyền thông xã hội tốt nhất để giúp bạn tiết kiệm thời gian trong khi quản lý các nỗ lực tiếp thị truyền thông xã hội của bạn?

Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ giới thiệu với bạn 10 công cụ quản lý phương tiện truyền thông xã hội tuyệt vời có thể giúp bạn mọi thứ từ lập lịch đến tự động chia sẻ nội dung cũ, tạo hình ảnh phương tiện truyền thông xã hội, phân tích hiệu suất,…

Mười công cụ quản lý phương tiện truyền thông xã hội tốt nhất

  1. Revive Old Post

cong-cu-quan-ly-truyen-thong-xa-hoi-tot-nhat

Chia sẻ lại một phần nội dung là 1 cách tuyệt vời để quảng bá các phần cũ hơn trong danh mục nội dung của bạn.

Bạn dùng plugin Revive Old Post để đặt thời gian cụ thể giữa mỗi lần chia sẻ bài đăng, ngày trước khi chia sẻ và lượng bài đăng bạn muốn chia sẻ. Phiên bản miễn phí được thiết kế đặc biệt để nhắm mục tiêu các nền tảng tiếp thị lớn như Facebook và Twitter.

Nếu bạn là 1 nhà tiếp thị chuyên nghiệp và cần tiếp xúc với các nền tảng tốt hơn như LinkedIn hoặc Pinterest, bạn cần có phiên bản cao cấp.

Các tính năng nổi bật:

  • Tự động chia sẻ cả nội dung mới và cũ để quảng bá mọi thứ trên trang web của bạn
  • Lập lịch tùy chỉnh để nhắm chiến lược đối tượng của bạn
  • Phiên bản Pro tương thích tất cả các nền tảng bao gồm Tumblr, Facebook, Twitter, Pinterest,…
  • Tùy chọn để tùy chỉnh từng bài đăng trước khi chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội hoặc theo mẫu
  1. Hootsuite

cong-cu-quan-ly-truyen-thong-xa-hoi-tot-nhat

Hootsuite là 1 trong số các công cụ quản lý phương tiện truyền thông xã hội tốt nhất để tạo và quản lý các chiến dịch kinh doanh. Thay vì quản lý tất cả các nền tảng theo cách thủ công, bạn chỉ có thể mở Hootsuite và xử lý chúng từ 1 bảng điều khiển duy nhất.

Bạn có thể sử dụng bảng điều khiển phương tiện truyền thông xã hội này để lên lịch tin nhắn, theo dõi các cuộc hội thoại, quản lý nhiều hồ sơ và nhiều hoạt động xã hội khác.

Các tính năng nổi bật:

  • Có gói miễn phí.
  • Lên lịch các chiến dịch thông qua các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau từ 1 bảng điều khiển.
  • Công cụ dựa trên web này tương thích với các kênh truyền thông xã hội lớn.
  • Nó cung cấp các khóa học miễn phí để giúp bạn bắt đầu với các chiến dịch tiếp thị xã hội
  1. Bufer

cong-cu-quan-ly-truyen-thong-xa-hoi-tot-nhat

Bộ đệm là 1 công cụ khác trong danh sách các công cụ truyền thông xã hội của chúng tôi. Nhiều nhà tiếp thị chuyên nghiệp chia sẻ các bài đăng theo thời gian đã đặt để có hiệu quả tốt hơn và thu hút nhiều lưu lượng truy cập xã hội đến blog của họ .

Bạn thêm thời gian cụ thể để chia sẻ nội dung của mình trong 1 vài cú nhấp chuột. Phiên bản free chỉ cung cấp một hồ sơ xã hội trên mỗi mạng. Vì thế mà bạn cần có phiên bản trả phí để mở khóa nhiều hồ sơ. Phiên bản miễn phí tương thích với Facebook, LinkedIn và Twitter.

Các tính năng nổi bật:

  • Nó giúp bạn đăng ảnh, nội dung và video lên các phương tiện truyền thông xã hội của bạn 1 cách dễ dàng
  • Bạn lên lịch nội dung qua các kênh xã hội khác nhau thông qua 1 bảng điều khiển
  • Công cụ này được tạo ra để chia sẻ công việc của bạn dễ dàng
  1. Canva

cong-cu-quan-ly-truyen-thong-xa-hoi-tot-nhat

Sử dụng hình ảnh đồ họa đẹp là 1 cách tuyệt vời để thu hút khách hàng . Các nhà tiếp thị chuyên nghiệp sử dụng hình ảnh hấp dẫn cho tiếp thị Pinterest và Instagram, để kiếm khách hàng tiềm năng tốt hơn. Nếu bạn cần trợ giúp, Canva là công cụ truyền thông xã hội tốt nhất bạn sẽ tìm thấy.

Canva là 1 công cụ hoàn  hảo được tạo ra để giúp bạn quản lý hình ảnh cho phương tiện truyền thông xã hội . Công cụ này giúp bạn tự do tạo ra ý tưởng của riêng bạn mà chẳng cần biết gì về làm web.

Nó được dùng để làm nội dung lôi cuốn trực quan cho  thương hiệu. Bạn có thể tạo quảng cáo Facebook, bài đăng Twitter, đồ họa Pinterest, biểu ngữ LinkedIn, hình thu nhỏ của YouTube và nhiều mẫu khác nhau cho các kế hoạch tiếp thị của bạn.

Việc dùng nền tảng này là free và đi kèm với 1 vài yếu tố cơ bản, vì vậy bạn hãy thiết kế hình ảnh xã hội để quảng bá blog của mình.

Các tính năng nổi bật:

  • Thiết kế nội dung đẹp mắt từ trình duyệt web của bạn
  • Gồm rất nhiều yếu tố đồ họa độc đáo để thiết kế hình ảnh tuyệt đẹp
  • Các mẫu được tạo sẵn cho quảng cáo, tiêu đề phương tiện truyền thông xã hội, infographics và bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội
  1. CoSchedule

cong-cu-quan-ly-truyen-thong-xa-hoi-tot-nhat

CoSchedule chắc chắn là 1 công cụ quản lý phương tiện truyền thông xã hội tốt nhất năm 2019. Đây là một lịch tiếp thị sẽ giúp bạn quản lý các dự án trên 1 công cụ quản lý phương tiện truyền thông xã hội duy nhất. Bạn có thể đồng thời chia sẻ và xuất bản nội dung để tiết kiệm thời gian. CoSchedule giúp bạn tăng năng suất bằng cách thu xép công việc của bạn.

Các điểm nổi bật:

  • Quản lý đăng nội dung trên nhiều nền tảng thông qua 1 cửa sổ
  • Sắp xếp lịch cho các kế hoạch tiếp thị thông minh
  1. Sked Social

cong-cu-quan-ly-truyen-thong-xa-hoi-tot-nhat

Sked Social (trước đây được đặt tên là Routugram) là một công cụ quản lý phương tiện truyền thông xã hội được tạo ra để nhắm mục tiêu đối tượng Instagram.

Nó cho bạn 1 cách đơn giản và hiệu quả để lên lịch chia sẻ phương tiện truyền thông. Bạn được tải lên nội dung hàng loạt trên tài khoản Instagram của bạn. Giao diện người dùng của công cụ này khá đơn giản, vì vậy bạn chẳng cần lo về việc sử dụng. Tuy nhiên, bạn không nhận được hỗ trợ trong phiên bản miễn phí.

Ngoài việc dùng Sked Social, còn có 1 số cách khác để bạn thêm Instagram vào WordPress .

Các đặc điểm nổi bật:

  • Bạn nên tùy chỉnh (cắt, lọc hoặc chỉnh sửa) hình ảnh để chia sẻ.
  • Tải lên nhiều nick Instagram thông qua giao diện dễ sử dụng.
  1. Sendible

cong-cu-quan-ly-truyen-thong-xa-hoi-tot-nhat

Sendible là một công cụ quản lý phương tiện truyền thông xã hội mạnh cho các cơ quan, những người cần quản lý phương tiện truyền thông xã hội cho nhiều khách hàng.

Bạn nên lên lịch đăng bài trên các nền tảng truyền thông xã hội khác nhau hoặc thêm nó với blog và các trang chia sẻ xã hội. Bạn thậm chí có thể thêm nó vào Slack và làm cho quá trình giao tiếp dễ dàng hơn rất nhiều.

Sendible có thể tạo lịch biên tập có tổ chức cho blog của bạn. Ngoài ra, nó cũng báo cáo đề cập đến thương hiệu, cho phép bạn trả lời mọi người và biết sự hiện diện trên phương tiện truyền thông xã hội của bạn.

Công cụ này cung cấp 1 tính năng độc đáo để chia sẻ nội dung hiện có trên web và chia sẻ nó để có được nhiều thông tin hơn về hồ sơ của bạn.

Các tính năng nổi bật:

  • Nội dung lịch trình có thể gửi.
  • Nó đi kèm với một ứng dụng di động tiện dụng để nhận thông báo khi bạn rời khỏi máy tính của bạn
  • Bạn dễ dàng quản lý nhiều chiến dịch tiếp thị
  1. Social Count

cong-cu-quan-ly-truyen-thong-xa-hoi-tot-nhat

SocialCount là một công cụ miễn phí giúp bạn theo dõi số lượng chia sẻ cho một bài đăng cụ thể trên trang web của bạn. Nó thậm chí còn đưa ra số lượng chia sẻ nhận được từ mỗi nền tảng cho 1 bài đăng hoặc trang cụ thể.

Mục đích chính của việc sử dụng phương tiện truyền thông xã hội là để tăng lưu lượng truy cập vì thế sẽ tăng chuyển đổi. Và 1 trong những cách tốt nhất để biết sự thành công của chiến dịch  bằng cách kiểm tra số lượng chia sẻ trên tên miền của bạn.

Nếu bạn muốn tăng lượt chia sẻ trên website của mình, hãy cân nhắc sử dụng plugin chia sẻ xã hội .

Các điểm nổi bật:

  • Công cụ này có sẵn miễn phí
  • SocialCount hỗ trợ Facebook, Twitter và LinkedIn.
  1. Edgar

cong-cu-quan-ly-truyen-thong-xa-hoi-tot-nhat

Edgar giúp việc lên lịch chia sẻ nội dung một cách độc đáo. Nó không thêm tất cả nội dung trong một hàng đợi. Thay vào đó, nó thêm nội dung trong các danh mục khác nhau và sau đó thêm thời gian xuất bản cho mỗi danh mục. Điều này giúp bạn nhắm mục tiêu thích hợp nhất định tại một thời điểm thiết lập.

Kiểu sắp xếp này đảm bảo bạn sẽ tận dụng tốt nhất từng cập nhật phương tiện truyền thông xã hội. Ngoài ra, Edgar tự động đăng lại một bản cập nhật để đảm bảo nó tiếp cận được nhiều đối tượng hơn và không có nội dung nào không được chú ý.

Các tính năng nổi bật:

  • Edgar tối ưu hóa thời gian đăng bài theo danh mục, thay vì dung 1 hàng đợi
  • Edgar đăng lại nội dung truyền thông xã hội để giúp bạn có nhiều cái nhìn hơn về bài đăng của mình.
  • Nó hỗ trợ ba nền tảng xã hội phổ biến bao gồm Facebook, Twitter và LinkedIn
  1. IFTTT

cong-cu-quan-ly-truyen-thong-xa-hoi-tot-nhat

IFTTT (If This Then That) là 1 công cụ quản lý phương tiện truyền thông xã hội sáng tạo. Bạn nên dùng nó để tạo kết nối giữa các ứng dụng và thiết bị khác nhau.

Các tính năng nổi bật:

  • Chia sẻ tự động trên các ứng dụng và trang web truyền thông xã hội
  • Xây dựng công thức recipes độc đáo của riêng bạn với các kích hoạt và hành động

Nếu bạn thích cách IFTTT hoạt động, bạn cũng có thể chú ý tới 1 công cụ tương tự có tên là Zapier.

Lời kết

Tiếp thị truyền thông xã hội là điều cần thiết để tăng lưu lượng truy cập. Nhưng bạn không thể thực hiện một chiến dịch tiếp thị dễ dàng nếu không có các công cụ quản lý phương tiện xã hội hoàn hảo. Những công cụ này  làm cho quá trình chia sẻ xã hội diễn ra trơn tru hơn.

Xem thêm : Tạo Web bán hàng miễn phí

Tóm lại, đây là một số công cụ quản lý phương tiện truyền thông xã hội tốt nhất bạn có thể sử dụng vào năm 2019:

  • Revive Old Post – tự động chia sẻ nội dung WordPress mới hoặc cũ.
  • Hootsuite – một bảng điều khiển tiếp thị truyền thông xã hội tích hợp.
  • Buffer – lên lịch bài viết cho tất cả các mạng xã hội của bạn từ một vị trí.
  • Canva – tạo đồ họa phương tiện truyền thông xã hội tuyệt vời.
  • CoSchedule – tổ chức các nỗ lực biên tập blog và xã hội của bạn từ một lịch.
  • Sked Social – quản lý các nỗ lực Instagram của bạn.
  • Sendible – chủ yếu tập trung vào các cơ quan.
  • SocialCount – tìm nội dung được chia sẻ nhiều nhất.
  • Edgar – tự động xuất bản bài viết trên một lịch trình thông minh.
  • IFTTT – tạo công thức recipes tùy chỉnh của riêng bạn để tự động hóa phương tiện truyền thông xã hội.

Viết một bình luận

0 Shares
Share
Tweet
Pin