Coca-Cola Starlight: Thức uống phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ không gian

[agentsw ua=’pc’]

Coca-Cola chính thức “trình làng” Starlight – thức uống phiên bản giới hạn đầu tiên của thương hiệu lấy cảm hứng từ hoạt động khám phá không gian với hai hương vị nguyên bản và không đường (Zero sugar). 

Starlight là thức uống phiên bản giới hạn đầu tiên của Coca-Cola Creations – một nền tảng cải tiến toàn cầu cho các sản phẩm của Coca-Cola với sự kết hợp hoàn hảo giữa marketing – sáng tạo – thiết kế và công nghệ để phát triển những hương vị mới. Coca-Cola Creations được xây dựng dựa trên nền tảng thương hiệu “Real Magic” ra mắt vào cuối năm 2023.

Coca-Cola Starlight

Coca-Cola cho biết: “Lấy cảm hứng từ không gian, Starlight được tạo ra với tầm nhìn: trong một thế giới của những khả năng vô hạn ở đâu đó trong vũ trụ, một loại Coca-Cola khác có khả năng kết nối với nhau có thể tồn tại.” Là một trong những loại đồ uống có ga đầu tiên được thử nghiệm bởi những phi hành giao, dòng thức uống Starlight này có hương vị giúp tạo ra cảm giác mát lạnh trong miệng và gợi lên những cảm giác cụ thể xung quanh việc ngắm sao thay vì mô phỏng các vị truyền thống như vani hoặc anh đào, đồng thời mang lại cảm giác như đang du hành vào vũ trụ.

Sự ra mắt của Starlight cho thấy nỗ lực của Coca-Cola trên con đường tìm kiếm và khai phá những hương vị táo bạo để trở nên nổi bật trong danh mục nước giải khát siêu cạnh tranh như hiện nay.

Ngoài hương vị và màu sắc lấy cảm hứng từ không gian, Coca-Cola Starlight còn được đầu tư thiết kế với một dải ngân hà lộng lẫy, tràn ngập ánh sáng.

Starlight đang được đẩy mạnh quảng bá thông qua nhiều hoạt động khác nhau, cho thấy kỳ vọng của Coca-Cola vào dòng sản phẩm mới này. Chiến dịch quảng bá của Starlight được tích hợp các bộ lọc AR tùy chỉnh để người dùng dễ dàng chia sẻ lên các trang mạng xã hội; đăng ký tham gia các buổi biểu diễn của Ava Max thông qua mã QR được in trên thân trai hoặc lon; hợp tác với thương hiệu thời trang streetwear Staple trong bộ sưu tập áo khoác dạ nữ có chủ đề về các vì sao bao gồm các mặt hàng như áo hoodie, bomber và quần short. Trải nghiệm ASMR cũng đang được lên kế hoạch cho thời gian khuyến mại. Tất cả những nội dung này đều sẽ được lưu trữ trên nền tảng Coca-Cola Creations.

Coca-Cola Starlight hợp tác quảng bá với nữ ca sĩ Ava Max

Coca-Cola Starlight hợp tác quảng bá với nữ ca sĩ Ava Max

Trước đây, Coca-Cola đã từng thử nghiệm quảng bá bằng NFT, nhưng cách tiếp cận này gây ra khá nhiều khó khăn cho người dùng không quen thuộc với sự phức tạp của Web3. Nhưng với cách tiếp cận mới này, Starlight được kỳ vọng có thể tạo được tiếng vang lớn trong cộng đồng người tiêu dùng trẻ tuổi ưa khám phá những điều mới mẻ, nhiều sở thích đa dạng như chơi game, thể thao.

Coca-Cola bắt đầu chú ý hơn vào những không gian văn hóa này thông qua Real Magic – chiến dịch thương hiệu toàn cầu đầu tiên được làm mới sau 5 năm. Cho đến nay, chiến dịch đã tạo ra một số kết quả trái chiều về sự đón nhận của người tiêu dùng, mặc dù công ty vẫn tiếp tục hoạt động tốt trên mặt trận bán hàng sau thời kỳ đại dịch ì ạch khi “đánh bại” kỳ vọng của các nhà phân tích trong quý 4, với doanh thu ròng tăng 10% so với cùng kỳ năm ngoái lên 9,46 tỷ USD.

Starlight sẽ có mặt trên thị trường trong khoảng sáu tháng, nhưng các sản phẩm của Creations trong tương lai không nhất thiết phải tuân theo các mốc thời gian cụ thể, một số sản phẩm có thể chỉ được bán trong vài tuần. Starlight hiện đã có mặt tại Bắc Mỹ, Châu Âu và các thị trường trọng điểm ở Châu Á.

Lương Hạnh – MarketingAI

Tổng hợp

>> Có thể bạn quan tâm: Nóng: Facebook Messenger cập nhật tính năng thông báo khi ai đó chụp ảnh màn hình đoạn chat

[/agentsw]
[agentsw ua=’mb’]

Coca-Cola Starlight: Thức uống phiên bản giới hạn lấy cảm hứng từ không gian


[/agentsw]

Viết một bình luận

0 Shares
Share
Tweet
Pin