[agentsw ua=’pc’]
Coca-Cola lại một lần nữa “nhuộm đỏ” phố phường và mang hình ảnh én vàng đi muôn nơi trong chiến dịch “Mang Kỳ Diệu Về Nhà”.
Là một phần trong chiến dịch Real Magic toàn cầu, chiến dịch “Mang Kỳ Diệu Về Nhà” của Coca-Cola nhằm tôn vinh nên những điều kỳ diệu có thật xuất phát từ tình thân và cộng đồng. Thương hiệu nước giải khát được yêu thích hàng đầu Việt Nam tin rằng, điều kỳ diệu sẽ luôn hiện hữu ở khắp mọi nơi, dù là qua sự kết nối trực tiếp hay trong trực tuyến.
Có thể thấy trong hơn 25 phát triển cùng Việt Nam vừa qua, Coca-Cola luôn giữ vững phong độ của mình trong các TVC quảng cáo về Tết: Luôn có những tín hiệu nhận biết riêng, luôn mang đến những thước phim gần gũi, nhân văn và thú vị…
Chiến dịch “Mang Kỳ Diệu Về Nhà” của Coca-Cola đã được phủ sóng ở mọi ngóc ngách của Việt Nam
Hiện, chiến dịch đã được phủ sóng trên khắp các nền tảng và phương tiện truyền thông đại chúng. Tất cả đều hướng đến một thông điệp là “Gắn kết – Sẻ chia – Hy vọng”. Coca-Cola cho chúng ta thấy mỗi một khoảnh khắc đều sẽ chứa đựng một mảnh ghép diệu kỳ, một miền ký ức tươi đẹp và một cái kết nối sâu sắc đến với những người thân yêu của chúng ta.
TVC “Mang kỳ diệu về nhà” đã cho chúng ta lắng nghe một câu chuyện vô cùng thú vị về tình thân và cộng đồng. Hành động giản đơn và tấm lòng to lớn của hai đứa trẻ nhỏ khi đem chia sẻ những lon Coca-Cola với hàng xóm đã giúp kết nối tất cả mọi người lại với nhau. Qua đó, khẳng định được vai trò của Coca-Cola trong việc tạo dựng kết nối và lan tỏa những điều kỳ diệu đến với người dùng.
TVC “Mang kỳ diệu về nhà” là một câu chuyện sẻ chia và kết nối giữa những người thân yêu và cộng đồng
Chia sẻ về chiến dịch Tết Nhâm Dần 2022, bà Nguyễn Lan Yến, Giám đốc Marketing của COCA-COLA Việt Nam cho biết: “Nhiều thế hệ Việt Nam lớn lên cùng COCA-COLA®. Chúng tôi vô cùng may mắn khi có cơ hội trở thành một phần trong mỗi bữa ăn, chứng kiến sự gắn kết kỳ diệu giữa các thành viên trong gia đình, đặc biệt vào dịp Tết. Dù là để đón chào những khởi đầu mới hay thưởng thức hương vị của sự thoải mái, mỗi khi bật nắp COCA-COLA® là chúng ta được tận hưởng một nhịp xả hơi đầy hứng khởi, kết nối người thân, bạn bè và cộng đồng, đặc biệt vào mỗi dịp Tết đến xuân về.”
Cùng gã khổng lồ ngành nước giải khát “Mang kỳ diệu về nhà” đón Tết Nhâm Dần 2022
Ngoài thước phim “Mang kỳ diệu về nhà”, Coca-Cola còn đặc biệt tạo dựng một phiên bản Én vàng khổng lồ xuất hiện tại một số địa điểm công cộng ở Thành phố Hà Nội và Hồ Chí Minh để mọi người có thể thoải mái tự do ghi lại những khoảnh khắc diệu kỳ bên gia đình và người thân của mình trong chuyến du xuân đầu tiên.
Tết này, hãy cùng gã khổng lồ ngành nước giải khát “Mang kỳ diệu về nhà”.
Thanh Thanh – MarketingAI
Tổng hợp
>>> Có thể bạn quan tâm: Tiger Beer hợp tác với Danh thủ Son Heung-Min cho chiến dịch Tết Nhâm Dần toàn cầu
[/agentsw]
Bài Viết Liên Quan
[agentsw ua=’mb’]
- Local Brand là gì? TOP 10+ Local Brand nổi tiếng Việt Nam 2022
- Vai trò và những vấn đề của Marketing and Sales trong doanh nghiệp
- 5 Cách tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp “đắt giá” dành cho dân sales B2B
- 10 Cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả cho dân sale
- Sponsor là gì? Tips trong nghệ thuật Sponsorship Marketing bạn cần biết
- Storytelling Marketing trong xây dựng thương hiệu cho bệnh viện
- Xu hướng storytelling dẫn đầu ngành tiếp thị 2022
- Câu chuyện thương hiệu của Starbucks đã dạy nước Mỹ cách uống cà phê như thế nào?
- Sức mạnh của brand story: làm sao xây dựng lòng tin khách hàng tuyệt đối?
- Thương hiệu là gì? 6 Yếu tố giúp tạo nên 1 thương hiệu hoàn hảo