Chiến dịch Valentine 2022 của Tiffany & Co. khẳng định xanh mới là màu của tình yêu

[agentsw ua=’pc’]

Chiến dịch Valentine 2022 của Tiffany & Co. bắt tay cùng Curtis Kulig, nghệ sĩ New York nổi tiếng với những câu khẩu hiệu “Love Me”.

Nói đến tình yêu, người ta nhắc đến gam hồng ngọt ngào, đỏ nồng cháy hay sắc tím thủy chung. Nhưng trong dịp Lễ Tình nhân năm nay, thương hiệu trang sức nổi tiếng Tiffany & Co. muốn thuyết phục công chúng rằng màu xanh mới là màu của tình yêu đích thực. 

Vì sắc xanh thiên thanh chính là màu sắc bao phủ lên những chiếc hộp trang sức đã trở thành dấu ấn của Tiffany & Co.

Hưởng ứng ngày Valentine 2022, Tiffany & Co. đã tung ra chiến dịch “Blue is the Color of Love” (Xanh là sắc màu của tình yêu) cùng nghệ sĩ Curtis Kulig đến từ New York. Đây là chiến dịch tôn vinh những giá trị nghệ thuật đậm bản sắc New York, tôn vinh sức mạnh của lời nói, câu chữ và chính tình yêu.

Blue is the Color of Love

Màu xanh của Tiffany & Co. được pha trộn giữa màu xanh trứng chim (robin’s egg blue) và da trời xanh non (baby blue). Sắc xanh lục nhạt ấy không chỉ là màu sắc nhận diện thương hiệu, mà còn trở thành một di sản, gắn liền với Tiffany & Co. xuyên suốt 145 năm lịch sử. 

Thuở ban đầu, Tiffany & Co. sử dụng màu xanh đặc biệt này để làm bìa cho cuốn catalogue giới thiệu các trang sức của hãng, gọi là The Blue Book. 

Sắc xanh Tiffany đã trở thành một di sản, gắn liền với Tiffany & Co. xuyên suốt 145 năm lịch sử.
Sắc xanh Tiffany đã trở thành một di sản, gắn liền với Tiffany & Co. xuyên suốt 145 năm lịch sử.

Năm 1845, cuốn catalogue mang sắc xanh thiên thanh này lần đầu tiên được xuất bản và phát khắp nước Mỹ, đưa hình ảnh trang sức của Tiffany & Co. vượt khỏi ranh giới thành phố New York nơi trụ sở của hãng tọa lạc.

Sau đó, màu xanh này được phủ lên tất cả những chiếc hộp đựng trang sức của hãng. Chỉ cần nhìn thấy chiếc hộp xanh này, người nhận món quà sẽ biết ngay rằng nó chứa đựng một thiết kế tuyệt đẹp từ thương hiệu.

Chiến dịch Valentine 2022 bắt tay cùng Curtis Kulig

Curtis Kulig là một nghệ sĩ sinh ra ở miền quê tại bang North Dakota, nhưng lại trót yêu cuộc sống đô thị ở New York khi chuyển đến đây sinh sống.

Năm 2005, anh bắt đầu phun sơn graffiti lên tường với khẩu hiệu “Love Me” (hãy yêu tôi), với chữ M được biến hóa thành hình trái tim. Thông điệp mang tính chất mập mờ – một lời cầu xin hay yêu cầu mạnh mẽ? – lập tức gây hứng thú với giới trẻ thành thị.

Những bức tường sơn graffiti Love Me của Curtis Kulig đã trở thành địa điểm check-in quen thuộc của giới trẻ New York.
Những bức tường sơn graffiti Love Me của Curtis Kulig đã trở thành địa điểm check-in quen thuộc của giới trẻ New York.

Từ đó, những bức tường sơn graffiti Love Me của Curtis Kulig đã trở thành địa điểm check-in quen thuộc của giới trẻ, trở thành một phần của văn hóa phố thị New York.

Tiffany & Co. đã nhận thấy sự đồng điệu về mặt tinh thần nghệ thuật trong các tác phẩm của Curtis Kulig, và vì vậy họ đã mời anh tham gia chiến dịch ngày Lễ tình nhân 2022.

Trong chiến dịch, câu khẩu hiệu “Love Me” của Curtis Kulig được biến hóa thành lời mời gọi ngọt ngào khi phối hợp với những câu chơi chữ khác như “Dare Me” (hãy thử thách tôi), “Hold Me” (hãy ôm tôi) hoặc “Kiss Me” (Hãy hôn tôi). Tất cả đều được viết với font chữ Tiffany Blue độc quyền của hãng. 

Tất cả các câu khẩu hiệu trong chiến dịch đều được thể hiện bằng font chữ Tiffany Blue độc quyền của hãng.
Tất cả các câu khẩu hiệu trong chiến dịch đều được thể hiện bằng font chữ Tiffany Blue độc quyền của hãng.

“Tôi nghĩ cụm từ ‘Love Me’ là một điều gì đó rất cá nhân đối với tôi. Rồi nó dần lớn mạnh khi được những người khác tái thể hiện. Đây là điều rất đỗi thú vị.” – Curtis Kulig tâm sự.

Việc kết hợp với Tiffany & Co. trong chiến dịch mùa Valentine là một niềm vui đối với Curtis Kulig. Mẹ của anh từng sở hữu một chiếc trâm cài áo tuyệt đẹp của thương hiệu kim hoàn này và nó khiến anh luôn mê mẩn suốt thời thơ ấu. “Màn phối hợp sáng tạo cùng Tiffany & Co. rất tự nhiên. Vì tôi là một fan lâu năm của thương hiệu này”, Curtis Kulig nói.

Chiến dịch Valentine 2022 đã đánh dấu bước ngoặt mới cho Tiffany & Co. sau những màn kết hợp đột phá với các nghệ sĩ suốt nhiều thập kỷ cũng như bày tỏ niềm say mê của hãng trước vẻ đẹp đầy mị hoặc của tình yêu.

>>> Có thể bạn quan tâm: Couple TX tôn vinh sự đa dạng trong Chiến dịch Valentine 2022

Trang Trịnh – MarketingAI

(Theo Bazaar Vietnam)

[/agentsw]

Chiến dịch Valentine 2022 của Tiffany & Co. khẳng định xanh mới là màu của tình yêu

[agentsw ua=’mb’]

[/agentsw]

Viết một bình luận

0 Shares
Share
Tweet
Pin