Chiến dịch Biti’s Hunter Football – “Tự hào tình yêu bóng đá của người Việt” gây ấn tượng mạnh

[agentsw ua=’pc’]

Biti’s thực sự hồi sinh vào năm 2017 khi chơi một “canh bạc” với màn tài trợ lớn trong MV Lạc Trôi của Sơn Tùng MTP, từ đó vực dậy một thương hiệu với nhiều tín hiệu đổi mới tích cực. Thương hiệu giày đến từ Việt Nam này đã có bước chuyển mình ngoạn mục, từ thương hiệu với những thiết kế lỗi thời đã “lột xác” hoàn toàn và được giới trẻ rất yêu thích. Nhiều chiến dịch truyền thông của Biti’s gần đây cũng nhận được chỉ số truyền thông cao, đứng trong top đầu các Campaign thành công trong 2 năm trở lại đây. 

Vào ngày 7/12 vừa qua, Chiến dịch Biti’s Hunter Football – “Tự hào tình yêu bóng đá của người Việt” gây ấn tượng mạnh với cộng đồng mạng. Cùng MarketingAI tìm hiểu những điều thú vị từ Campaign chớp nhoáng ủng hộ đội tuyển Việt Nam này nhé!

Chiến dịch Biti’s Hunter Football – Khi Insight và Buzz Volume sử dụng đúng lúc

Những chiến dịch của Biti’s luôn được đánh giá cao bởi ý nghĩa cùng như hình ảnh nó đem lại rất tuyệt vời. Nhiều Campaign của hãng thậm chí còn lọt top những chiến dịch của năm và được vinh danh ở nhiều giải thưởng khác nhau, lượng khách hàng biết tới thương hiệu cũng từ đó mà tăng lên. Biti’s chỉ thực sự nổi lên khi đầu tư cho Sơn Tùng MTP trong MV Lạc Trôi 2 năm trở về trước, khiến thương hiệu giày này đạt chỉ số truyền thông cực cao và doanh thu cực lớn sau khi hợp tác với ngôi sao ca nhạc này.

Sơn Tùng MTP đã vực dậy của thương hiệu Biti’s sau màn hợp tác trong MV Lạc Trôi (Nguồn: Facebook)

Trong năm nay, sau khi hãng cho ra mắt chiến dịch Tết 2020 “Đi để trở về 4”, thì vào ngày 7/12 vừa qua chiến dịch Biti’s Hunter Football – cảm hứng tự hào từ tình yêu bóng đá của người Việt đã được ra mắt người hâm mộ. Ngay từ khi công bố trên các nền tảng mạng xã hội truyền thông, nó đã tạo ra rất nhiều sự chú ý từ dư luận khi mà cả đội tuyển Nam – Nữ đều lọt vào trận chung kết bóng đá của SeaGame 2019.

Cụ thể trong mỗi bức hình của Biti’s đều thể hiện tình yêu bóng đá cuồng nhiệt của người Việt Nam. Từ “Sân cỏ – Đường phố – Sân tập” đều dẫn đến vinh quang, hãng muốn cổ động tinh thần đội tuyển bóng đá Việt Nam trước khi bước vào trận chung kết quan trọng trong khuôn khổ giải đấu năm nay. 

(Nguồn: Fanpage Bitis Hunter)

Chiến dịch của Biti’s Hunter Football được đánh giá cao khi mà trong dịp này mọi sự chú ý đều đổ dồn vào bóng đá, cụ thể là trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam – Indonesia vào ngày 10/12 này. Hơn thế nữa, tỷ lệ Search và Buzz Volume cho sự kiện này nhận được sự quan tâm lớn, chính vì thế chiến lược truyền thông của Biti’s nhắm vào Insight cũng như bắt trend kịp thời. Với ý nghĩa cùng thông điệp rõ ràng, Biti’s tạo ra được Buzz Score lớn, 5.8K lượt thích cùng với đó là 400 lượt bình luận cùng gần 500 lượt chia sẻ sau 2 ngày ra mắt. Rất nhiều chuyên trang về Marketing, truyền thông đã reup và đánh giá chiến dịch này của Biti’s, đa phần các bài viết đều đánh giá tốt về thông điệp truyền thông và hình ảnh mà hãng mang đến rất đẹp và chuyên nghiệp, cộng hưởng với đó là thời gian ra mắt rất hợp thời gian khi mà trận chung kết đang đến rất gần.

>>> Xem thêm: Những tên tuổi vàng của làng đại sứ thương hiệu Biti’s:Cú lội ngược dòng “mãn nhãn” của đế chế giày dép Việt

Tạm kết

Chiến dịch Biti’s Hunter Football được xem là một trong những tâm điểm của SeaGames năm nay khi hãng bắt Trend khá nhanh cùng với đó là cổ động tinh thần cho đội tuyển bóng đá nam Việt Nam. Campaign này thu hút rất nhiều lượt bình luận tích cực, cùng với đó hãng cũng đem về nhiều danh tiếng cho sự kiện lần này. Chúc mừng Biti’s và đội ngũ Marketing của thương hiệu!

Thắng Nguyễn – MarketingAI

[/agentsw]

Bài Viết Liên Quan

[agentsw ua=’mb’]

[/agentsw]

Viết một bình luận

0 Shares
Share
Tweet
Pin