[agentsw ua=’pc’]
Dự án A là tổ hợp khu vui chơi giải trí và khách sạn căn hộ với chủ đầu tư là tập đoàn NL. Sắp tới tập đoàn NL có kế hoạch bắt đầu mở bán cho dự án và mong muốn có một kế hoạch marketing bùng nổ nhưng phải đảm sự hợp lý. Với sự thành công từ những dự án trước, NL đã lựa chọn Admicro làm đối tác hợp tác truyền thông của mình. Bài viết dưới đây là Case Study chi tiết kế hoạch chạy chiến dịch truyền thông mở bán dự án của NL. Bài viết sẽ cung cấp cho các marketers đặc biệt là các marketers và doanh nghiệp thuộc ngành Bất Động Sản một cái nhìn thực tế và những ý tưởng hay ho để áp dụng cho các chiến dịch truyền thông, quảng cáo của chính mình.
CONTENTS:
1. Về dự án
– Dự án A được chia làm hai khu vực với đa dạng tiện ích và chức năng, thuận tiện cho nhiều đối tượng với mục đích sử dụng khác nhau
+ Beach camp:
Khu vui chơi dành cho đối tượng thanh niên nam nữ trẻ tuổi (18 – 30t ) bao gồm: Các khu vực giải trí, khu bộ lạc da đỏ, khu cướp biển, khu Hawaii
+ Condotel:
Khu condotel dành cho các chủ đầu tư, cá nhân, doanh nhân độ tuổi trên 30 bao gồm: Villa, Shophouse và 32 tiện ích sang trọng khác.
2. Kế hoạch truyền thông
Gồm 2 giai đoạn:
+ Giai đoạn 1: Ra mắt
+ Giai đoạn 2: Trải nghiệm và tương tác
3. Chiến lược truyền thông mở bán, giới thiệu dự án
– Mục tiêu:
Xây dựng nhận thức và tạo hứng thú về 1 khu vui chơi Beach Camp và Condotel
– Chiến lược:
Phủ hình ảnh thương hiệu và định vị “Khu vui chơi giải trí Hawai đầu tiên tại Việt nam. Đẩy thông tin về quy hoạch, trò chơi và tiện ích của khu vui chơi Beach Camp
– Sản phẩm:
Display ads và Editorial Content
– Đối tượng khách hàng:
Nam, nữ có độ tuổi trong khoảng 18 – 30, sống ở những thành phố lớn.
– Tổng quan chiến dịch:
Giai đoạn | Tổng quan chiến dịch | Hành động của khách hàng |
Giai đoạn 1: Ra mắt (2 tuần)
Phủ mạnh hình ảnh Beach Camp gắn với hình ảnh “thiên đường vui chơi giải trí Hawaii đầu tiên ở Việt Nam” Giai đoạn 2: Trải nghiệm và tương tác (2 tuần) Thể hiện những điểm rất Hawaii của Beach Camp, cùng với cuộc thi Hawaii nơi mọi người chia sẻ bức ảnh có tinh thần Hawaii nhẩt để có cơ hội trúng trọn gói du lịch ở A |
Chiến dịch được xây dựng trên customer Journey nhằm dẫn khách hàng đến 1 hành động là đăng ký nhận vé trải nghiệm miễn phí.
1. Awareness: Xây dựng hình ảnh “thiên đường vui chơi giải trí Hawaii đầu tiên tại Việt nam” 2. Interest: Thu hút sự quan tâm đến khu vui chơi thông qua tiện ích, dịch vụ và trò chơi 3. Desire: Tạo mong muốn trải nghiệm của khách hàng thông qua những nét đặc trưng Hawaii và tinh thần Aloha 4. Action: Thúc đẩy trải nghiệm bằng vé vào khu vui chơi miễn phí |
Biết đến dự án A –> Đọc thông tin về A thông qua các bài Pr, trên website –> Tương tác với các thông tin dự án, khu vui chơi (website, facebook) –> Đăng ký nhận vé vào khu vui chơi miễn phí |
– Các sản phẩm truyền thông sử dụng:
+ CPC King Size
Vị trí Top banner, kích thước to đẹp và dễ dàng thu hút độc giả giúp khả năng branding tối ưu.
+ Adx kích thước 980×90
Chạy phủ nền và retargeting, hiển thị dưới 4 kích thước, đa dạng vị trí để giảm được sự nhàm chán của độc giả khi quá quen với 1 vị trí banner, khả năng phủ nền và performance cao
+ Adx kích thước 160×600
Chạy phủ nền và retargeting, hiển thị dưới 4 kích thước, đa dạng vị trí để giảm được sự nhàm chán của độc giả khi quá quen thuộc với 1 vị trí banner, khả năng phủ nền và performance cao
+ Adx kích thước 300×250
Chạy phủ nền và Retargeting, hiển thị dưới 4 kích thước, đa dạng vị trí để giảm được sự nhàm chán của độc giả khi quá quen với 1 vị trí banner, khả năng phủ nền và performance cao.
+ Adx kích thước 300×600
Chạy phủ nền và Retargeting, hiển thị dưới 4 kích thước, đa dạng vị trí để giảm được sự nhàm chán của độc giả khi quá quen với 1 vị trí banner, khả năng phủ nền và performance cao.
-Chi tiết kế hoạch sử dụng sản phẩm:
+ Giai đoạn 1: Ra mắt
1.Thời gian: 15/03 – 31/03 (2.5 tuần)2.Mục đích: Định vị Beach Camp trong tâm trí khách hàng và thu hút sự quan tâm thông qua những thông tin về dự án 3.Thông điệp: |
Display ads
1. CPM Kingsize: Kích thước to và đẹp, dễ thu hút độc giả (khả năng branding cao) 2.Adx: Chạy phủ nền & retargeting, hiển thị dưới 4 kích thước, đa dạng vị trí để giảm được sự nhàm chán của độc giả khi quá quen với 1 vị trí banner, chi phí tốt (khả năng phủ nền rộng rãi, trên nhiều site trong network) 3. Mobile: Chạy phủ nền và retargeting, hiển thị ở 3 kích thước, tiếp cận độc giả một cách private trong stream PR 1.Angle 2.Site |
+ Giai đoạn 2: Trải nghiệm và tương tác
1.Thời gian: 1/04 – 15/04 ( 2 tuần)2.Mục đích: Thu hút sự tò mò và quan tâm đến Beach Camp, thúc đẩy trải nghiệm dự án 3.Thông điệp: 4.Hoạt động tại landing page: – Hawai contest: Khách hàng tham gia chỉ cần upload bức ảnh mà họ cho là mang tinh thần A – vui vẻ, upbeat, tích cực để gắn Key visual của A lên, chia sẻ bức ảnh lên facebook cùng hashtag #Imsoaloha để tham gia rút thăm trúng chuyến du lịch trọn gói ở A Beach Village và Beach Camp – Like facebook page để khám phá Hawaii cực Aloha tại Việt Nam – Đăng ký vé miễn phí trải nghiệm dự án |
Display Ads:
1.CPM Hot Banner: Kích thước to và đẹp, dễ thu hút độc giả, chứa được nhiều thông tin và CTR cao (Khả năng branding và truyền tải thông tin cao) 2. Adx: chạy phủ nền và retargeting, hiển thị 4 kích thước, đa dạng vị trí để giảm được sự nhàm chán của độc giả khi quá quen thuộc với 1 vị trí banner, chi phí tốt (khả năng phủ nền và performance cao) 3. Mobile: Chạy phủ nền và retargeting, hiển thị ở 3 kích thước, tiếp cận độc giả một cách private trong stream. PR 1.Angle 2.Site báo |
Admicro mong rằng bản kế hoạch truyền thông thực tế này sẽ giúp bạn có cái nhìn chân thực và tìm được những ý tưởng hay ho để áp dụng cho chính chiến dịch truyền thông của doanh nghiệp mình!
MarAI
[/agentsw]
[Casestudy] Kế hoạch truyền thông mở bán dự án bất động sản A của NL
[agentsw ua=’mb’]
- Truyền thông chương trình khuyến mại cho doanh nghiệp
- Giải pháp truyền thông “bất bại” cho chương trình khuyến mãi cuối năm
- [Báo cáo] Top 10 vấn đề truyền thông kỹ thuật số nhức nhối 2017
- Những sai lầm chết người của truyền thông tiếp thị
- Một mình PR liệu có đủ cho một chiến dịch truyền thông hiệu quả?
- Vai trò của truyền thông và Marketing trong thị trường chứng khoán
- Bảo trợ truyền thông là gì? Đơn vị bảo trợ nào uy tín nhất hiện nay
- Truyền thông nội bộ là gì? Chìa khóa để truyền thông nội bộ đạt hiệu quả
- Phân biệt Marketing và Truyền thông trong hoạt động kinh doanh?
- Truyền thông Marketing là gì? Cách xây dựng chiến lược truyền thông