[agentsw ua=’pc’]
Lần đầu tiên ra mắt vào năm 2012, với tên gọi MyTe tại Malaysia cùng tính năng khởi động nguồn đơn giản như một dịch vụ hỗ trợ taxi, với 11.000 lượt tải. Vào ngày 27/02/2014, ứng dụng đã có mặt tại Việt Nam với tên gọi G Express. Và sau gần 2 năm hoạt động tại Việt Nam với hàng loạt dịch vụ như: G Taxi, G Bike, G Car, G Express ra đời phục vụ cho mọi nhu cầu di chuyển của người dân Việt Nam.
G luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những giá trị tối ưu, những ưu đãi để giúp khách hàng nhận diện, tăng cảm nhận đối với thương hiệu, từ đó thúc đẩy doanh số và phát triển thị trường. Bởi vậy G đã có những chương trình khuyến mại đặc biệt và mong muốn thông tin về chương trình khuyến mại này được gửi đến tất cả mọi người.G đã tìm đến Admicro với gói giải pháp truyền thông cho chương trình khuyến mại của mình.
Với gói giải pháp mà Admicro xây dựng, G Taxi được hỗ trợ vạch ra các mục tiêu chiến lược cụ thể cũng như được tư vấn công cụ để đạt được mục tiêu một cách hiệu quả nhất.
Đối tượng truyền thông
Dựa trên những đặc điểm cụ thể của tập khách hàng tiềm năng, chiến dịch truyền thông chương trình khuyến mại của G hướng tới những những đối tượng sau:
-Giới tính: Cả nam và nữ
-Độ tuổi: Từ 22 đến 50 tuổi
-Thu nhập: Đại trà, ai cũng có thể dùng dịch vụ của G
-Địa điểm: Hà Nội, Hồ Chí Minh
Gây tò mò, tạo sức hút bằng tuyến bài PR dày
Mục tiêu chiến lược đầu tiên của G là Thu hút sự chú ý của công chúng về chương trình khuyến mại bằng tuyến bài PR dày.
Để đạt được mục tiêu này, G tiến hành đăng bài PR trên những kênh có lượng view cao, trong đó có Dân trí và Kênh 14.
STT | Bài viết | Dạng bài | Kênh | Vị trí hiển thị | Thành tiền |
1 | Trước chương trình khuyến mại:
Bài viết giới thiệu về G Taxi: Những điểm nổi bật, khác biệt tạo lợi thế |
Bài
viết |
Kênh 14 – Loại 4 trang chủ | Hiển thị đồng thời ở những vị trí sau: – Top 1 tại mục Đời sống ngoài trang chủ 1 tiếng (dạng bài có ảnh + sapo + title). -Hiển thị ở box nổi bật tiểu mục Xem-Ăn-Chơi trong chuyên mục Xã hội |
5,400,000 |
2 | Trong chương trình khuyến mại:
–Tạo sức hút bằng những lợi ích bất ngờ của chương trình khuyến mại. –Làm nổi bật những điểm ấn tượng, hấp dẫn của chương trình khuyến mại |
Bài
viết |
Kênh 14 – Loại 4 trang chủ | Hiển thị đồng thời ở những vị trí sau: – Top 1 tại mục Xem- Ăn-Chơi ngoài trang chủ 1 tiếng (dạng bài có ảnh + sapo + title) – Hiển thị ở box nổi bật tiểu mục Xem-Ăn-Chơi trong chuyên mục đời sống.
|
5,400,000 |
3 | Sau khi chạy chương trình khuyến mại:
Phản hồi tích cực về chương trình khuyến mại. |
Bài
viết |
Dân trí | Hiển thị ở những vị trí sau: Bài ở vị trí thứ 5 trong trang chuyên mục Xã hội (dạng bài có ảnh + sapo + title) |
6,000,000 |
Công cụ Viewplus được G sử dụng với ngân sách 7,500,000 đồng để duy trì bài viết trên các trang báo có cùng đối tượng độc giả trong 7 ngày với 2500 lượt đọc. Với Viewplus, G có thể chủ động lựa chọn để bài viết hiển thị tới đúng đối tượng khách hàng mục tiêu của mình mà không phải chi trả thêm cho chi phí đăng bài PR.
Gây ấn tượng, thôi thúc hành động mua hàng bằng hình ảnh hấp dẫn
Song song với việc đăng bài PR, G sử dụng công cụ AdX với hình ảnh hấp dẫn, giúp độc giả hứng thú với chương trình khuyến mại. Từ tập dữ liệu khách hàng đọc bài PR, tập khách hàng click vào banner quảng cáo và tập khách hàng tương đồng do Admicro cung cấp, banner AdX tiếp tục được sử dụng cùng công nghệ retargeting, liên tục đeo bám, không bỏ sót các khách hàng tiềm năng trong đợt khuyến mại. Bằng cách này, quảng cáo được tối ưu hóa, khách hàng liên tục được gợi nhắc về chương trình khuyến mãi từ đó thôi thúc hành động mua hàng.
– Ngân sách AdX dự kiến
+AdX PC: 27.500.000
+AdX Mobile: 27.500.000
– Thời gian triển khai:
+AdX PC : 22/4-29/4
+AdX Mobile : 21/4-29/4
– KPIs cam kết:
+Click PC: 6.250
+Click Mobile: 12.500
PC
STT | Quảng cáo | Vùng miền | Click | CTR% | Tiền(VNĐ) |
1 | hn_980x90 | Hà Nội | 1,361 | 0.085 | 4,028,800 |
2 | hn_728x90 | Hà Nội | 126 | 0.06 | 367,500 |
3 | hn_300x600 | Hà Nội | 729 | 0.091 | 2,271,500 |
4 | hn_160x600 | Hà Nội | 644 | 0.087 | 1,816,100 |
5 | hn_300x250 | Hà Nội | 2,144 | 0.072 | 5,480,900 |
Tổng | 5,004 | 0.079 | 13,964,800 |
STT | Quảng cáo | Vùng miền | Click | CTR% | Tiền(VNĐ) |
1 | hcm_980x90 | TP HCM | 1,290 | 0.095 | 3,823,200 |
2 | hcm_728x90 | TP HCM | 129 | 0.07 | 415,700 |
3 | hcm_300x250 | TP HCM | 1,722 | 0.076 | 4,659,200 |
4 | hcm_160x600 | TP HCM | 558 | 0.093 | 1,531,600 |
5 | hcm_300x600 | TP HCM | 1,160 | 0.13 | 3,362,800 |
Tổng | 4,859 | 0.092 | 13,792,500 |
Mobile
STT | Quảng cáo | Vùng miền | Click | CTR% | Tiền(VNĐ) |
1 | HN-640×1280 | Hà Nội | 48 | 1.444 | 96,000 |
2 | HN-640×1000 | Hà Nội | 2,528 | 0.709 | 4,361,200 |
3 | HN-640×320 | Hà Nội | 1,588 | 0.209 | 2,798,500 |
4 | HN-300×250 | Hà Nội | 3,727 | 0.786 | 6,436,100 |
5 | HN 320×50 | Hà Nội | 12 | 0.392 | 21,100 |
Tổng | 7,903 | 0.495 | 13,712,900 |
STT | Quảng cáo | Vùng miền | Click | CTR% | Tiền(VNĐ) |
1 | HCM-640×1280 | TP HCM | 156 | 0.043 | 312,000 |
2 | HCM-640×1000 | TP HCM | 3,447 | 0.885 | 6,091,100 |
3 | HCM-640×320 | TP HCM | 871 | 0.232 | 1,306,500 |
4 | HCM-300×250 | TP HCM | 3,250 | 0.932 | 5,608,100 |
5 | HCM-320×50 | TP HCM | 119 | 0.182 | 212,300 |
Tổng | 7,843 | 0.507 | 13,530,000 |
Kết quả đạt được
-Đối với PC
+Số Click: 9.863, vượt 158%
+CTR: 0.09%, vượt 180%
-Đối với Mobile
+Click: 15.716, Tăng 126%
+Tỷ lệ CTR: 0.5%, Tăng 250%
(*)Tên nhãn hàng đã được thay đổi
[/agentsw]
[Case Study] Chiến Dịch Truyền Thông Cho Khuyến Mại Cuối Năm 2016
[agentsw ua=’mb’]
- Các Công Cụ Digital Marketing Dành Cho Nhà Hàng – Doanh Nghiệp F&B
- Nước Dùng Thơm Ngát Trên Tô Phở – PR Cho Ẩm Thực Nhà Hàng
- PR Bất Động Sản – Giải Pháp Truyền Thông Không Thể Bỏ Qua
- [Case Study] Nha Khoa Dentalist Thành Công Với Giải Pháp Quảng Bá
- Giải pháp truyền thông Admicro: Tối ưu hiệu quả kinh doanh Giáo Dục
- Bán chéo là gì? Những câu chuyện bán chéo kinh điển trong marketing
- Thương Hiệu (Branding), Marketing Và Truyền Thông
- 6 Bước Content Marketing Hiệu Quả – Marketing Admicro
- Viral Marketing là gì? Top 5 chiến dịch Viral Marketing ấn tượng nhất
- 4 Điều Cần Biết Nhưng Thường Không Để Ý Về Quảng Cáo Facebook