[agentsw ua=’pc’]
Chiến dịch quảng cáo “Canon It’s Ok” – Bộc lộ cảm xúc không có gì sai của Canon Hongkong nhắm vào đối tượng là các bậc phụ huynh và con nhỏ của họ.
Với cách quảng cáo sáng tạo cùng nội dung đánh vào đúng tâm lý của ba mẹ và con cái của họ mà chiến dịch đã thu hút được nhiều sự quan tâm. Cách nhau nhiều về độ tuổi nên bố mẹ ít khi hiểu được con cái của mình. Trong khi con cái thì luôn che dấu cảm xúc thực sự của mình trước bố mẹ. Thay vì bộc lộ cảm xúc thì những đứa trẻ lại trốn trong nhà vệ sinh khóc hay đóng cửa chùm chăn thút thít một mình ban đêm.
Hiểu được tâm lý này, Canon ra đời chiến dịch “It’s Ok” – Bộc lộ cảm xúc không có gì sai với thông điệp truyền tải bố mẹ hãy lắng nghe con nhiều hơn, những người con hãy sẵn sàng thể hiện cảm xúc của mình bởi lẽ bố mẹ luôn thực sự muốn biết và hiểu con.
Hãy để canon giúp đỡ điều đó, hãy để canon là phương tiện thể hiện cảm xúc của các con qua từng tấm ảnh, hãy để Canon là cầu nối của bố mẹ với các con của mình. Bởi rằng với Canon – It’s Ok!
Ngọc Anh
[/agentsw]
Bài Viết Liên Quan
[agentsw ua=’mb’]
- Chiến dịch Social Media “Let’s Grow” từ Mead Johnson
- [Case study] Adidas – Sự hồi sinh một đôi giày huyền thoại
- [Case study] Coca Cola chinh phục thế hệ Millennials bằng Youtube Talent Show
- “Trái tim khỏe cho ngày rộn ràng” – campain sáng tạo từ Vinasoy
- [Case study] Balloon Ads SBank- Chuyển Đổi CTR Cao Gấp 20 Lần
- “Sóng gió” Bibica và bài học về gìn giữ thương hiệu Việt
- [Case study] Đi rồi sẽ đến – Trái bom tấn “khủng” hè 2017 của Biti’s
- Chiến lược marketing của Vietjet Air và những con số ấn tượng
- [Case Study] Giá trị của sự lấm bẩn đến từ chiến dịch “Dirt is Good” của OMO (Phần 2)
- [Case Study] Giá trị của sự lấm bẩn đến từ chiến dịch “Dirt is Good” của OMO (Phần 1)