[agentsw ua=’pc’]
Điều gì tuyệt vời hơn một chiếc gậy tự sướng? Đó chính là một chai Coca Cola với tính năng chụp hình tự sướng.
Coca-Cola đang tạo ra 1 phong trào mới, selfie theo cách độc đáo, không thể “chất” hơn. Hiện tại Coca đang thực hiện 1 chiến dịch truyền thông bằng “chai nước ngọt gắn camera và có thể selfie”. Bạn đọc không nhầm đầu, chai nước ngọt gắn được camera đấy.
Đế tiếp tục cho chiến dịch Tase The Feeling được triển khai với quy mô toàn cầu, ở tận Isarel. Coca Cola đã cho ra chai nước với tính năng chụp ảnh selfie mỗi khi bạn uống. Ý tưởng nghe có vẻ điên rồ này thuộc về agency Gefen, một trong những agency lớn chịu trách nhiệm cho hoạt động quảng bá Coca Cola Summer Love.
Chai Coca Cola đặc biệt này được thiết kế với một camera cảm ứng nằm dưới phần đáy và sẽ tự động chụp ảnh khi bạn nghiêng chai 70 độ. “Người dùng có thể chia sẻ ảnh trên Facebook, Instagram và Snapchat và họ có thể tag bạn bè của mình vào. Ý tưởng của chúng tôi dựa trên sự quan sát về những trải nghiệm mới lạ khi uống nước vì có ai lại muốn bỏ lỡ một bức ảnh để ghi lại khoảnh khắc thú vị này?” – Gefen chia sẻ.
Thật tiếc rằng những chai nước selfie chỉ được sản xuất giới hạn trong hoạt động Summer Love và cũng chẳng có những thông tin về việc Coca Cola sẽ phát hành sang những thị trường khác. Nhưng điều này cũng đã gây ra một sơn sốt không nhỏ giữa những khách hàng trẻ tuổi của Coca Cola và nếu như những chai selfie này về Việt Nam thì sẽ tuyệt vời chứ nhỉ? Chắc hẳn nó sẽ khiến mọi người đứng ngồi không yên như chiến dịch tìm lon Coca Cola mang tên mình cách đây 2 năm và chia chia sẻ rầm rộ trên Facebook. Nhưng có lẽ bây giờ chúng ta nên hy vọng vào Gefen sẽ mở rộng hình thức quảng bá này ra vậy. Đúng là 1 chiêu marketing vô cùng độc đáo
Chiến dịch lần này đang được giới trẻ Israel ủng hộ rất mạnh. Ngoài ra, các Selfie Bottle sẽ chỉ xuất hiện ở các sự kiện được tổ chức bởi Coca-Cola và không bán lẻ ngoài thị trường. Có 1 điều khá đặc biệt, khi sử dụng Selfie Bottle, việc ảnh “xấu hay đẹp” sẽ không cần quan tâm, bởi vì góc 70 độ là vị trí chụp ảnh selfie tốt nhất cho mọi người.
Một bản báo cáo gần đây còn cho biết, hiện tại Coca vẫn chưa có kế hoạch mở rộng chiến dịch của mình lần này, cũng như vẫn chưa biết được Selfie Bottle sẽ xuất hiện ở quốc gia nào khác hay không.
[/agentsw]
Bài Viết Liên Quan
[agentsw ua=’mb’]
- Case Study: Trao Coca-Cola – Trao Cảm Xúc – Marketing AI Admicro
- Viral Marketing là gì? Top 5 chiến dịch Viral Marketing ấn tượng nhất
- Mùa Lạnh Đã Tới – Chăm Sóc Sức Khỏe Cùng Kênh 14 và Afamily
- Tổng Hợp Các Trang Báo Chính Và Thế Mạnh Quảng Cáo Của VCCorp
- [Infographic] Các Xu Hướng Thẩm Mỹ 2016 – Marketing AI
- [Infographic] Ngành Hàng Tiêu Dùng Nhanh FMCG Trong Quý 3/2016
- [Infographic] Các Cặp Đôi Sẽ Chi Tiêu Như Thế Nào Cho Mùa Cưới 2016?
- PR Cho Thương Hiệu Trà Sữa – Chưa Bao Giờ Hết Hot Của Giới Trẻ
- ATL, BTL, TTL là gì? Thuật ngữ bạn cần biết khi làm marketing
- Điểm Mạnh Và Yếu Của Các Tool Digital Marketing