“Cảm ơn bạn đã đồng hành”: Clip tổng kết của VinID kết thúc một năm đại thắng

[agentsw ua=’pc’]

VinID trong năm qua có một năm bùng nổ khi đạt được rất nhiều thành tựu lớn, giúp khẳng định tên tuổi của mình trong ngành dịch vụ Việt Nam. Cứ mỗi phút trôi qua lại có 400 giao dịch tích điểm với thẻ VinID, giúp 6 triệu khách hàng tiết kiệm được số tiền lên tới 627,5 tỷ đồng. Với những con số vô cùng ấn tượng đó, clip của VinID trong năm 2018 vừa qua đã được tung ra nhằm nhìn lại những chương trình và thành công đáng nể của hãng, hãy cùng MarketingAI tìm hiểu xem đó là những sự kiện gì?

VinID có một năm đầy khởi sắc

Có thể thấy được năm 2018 là một năm vô cùng khởi sắc đối với dịch vụ mới tinh đến từ ông lớn “Vingroup” này. 6 triệu khách hàng là con số ấn tượng mà clip của VinID nhấn mạnh, dành lời cảm lớn trên thị trường. Clip là lời chia sẻ của người tiêu dùng trong quá trình đồng hành cùng tấm thẻ VinID tại những dịch vụ khác nhau của Tập đoàn Vingroup.

(Nguồn: Youtube)

>>> Xem thêm: VinID là gì?

Những con số ấn tượng khác cũng được hãng chỉ ra như sau: hơn 70 triệu giao dịch tích điểm VinID trong năm với trung bình 400 lượt tích điểm mỗi phút giúp số điểm tích lũy được lên tới 627.451.081 điểm – tương đương với số tiền lên tới 627,5 tỷ đồng. Những con số này phản ánh rất nhiều điều, nó còn chứng tỏ tiềm năng rất lớn mà sản phẩm thẻ VinID mang tới cho khách hàng trên toàn quốc.

(Nguồn: Vinid)

Trong những năm tiếp theo VinID sẽ là cái tên được nhắc tới nhiều nhất bởi hãng sẽ được Vingroup trực tiếp đầu tư. Hơn thế thẻ của VinID sẽ được ứng dụng ở hầu hết các lĩnh vực mà Vingroup hiện đang có, với những nền tảng có sẵn như vậy thì khả năng thành công của tiện ích này là rất lớn. Chắc chắn rằng những con số của năm 2018 là nền tảng để hãng có một năm 2019 bùng nổ mạnh mẽ trên thị trường Việt Nam.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng “chân thành” của VinID

Qua đoạn clip của VinID cũng cho thấy được hãng có bộ phận chăm sóc khách hàng cũng như Social Media chuyên nghiệp đến cỡ nào. Như cách VinID đã làm thông qua đoạn clip tổng kết đầy ý nghĩa, với một lời cảm ơn chân thành từ đáy lòng, VinID đã nhận được phản ứng tích cực của cộng đồng mạng cũng như khách hàng. Thành công được đón nhận rất lớn từ khách hàng đó chính là việc VinID gửi lời cảm ơn không chỉ qua clip mà còn những lời bình luận trân thành trên từng comment của khách hàng trên Facebook.

(Nguồn: BrandVietnam)

Năm 2018 đánh dấu sự chuyển mình mạnh mẽ của VinID khi tập trung phát triển ứng dụng trên điện thoại, một bước đơn giản hóa và hoàn thiện trải nghiệm của khách hàng. Trong thời gian tới, ứng dụng VinID trên điện thoại sẽ tiếp tục được cải tiến ưu việt hơn để người dùng có thể sử dụng đa dạng ưu đãi từ tích điểm, tiêu điểm đến nhận mã giảm giá miễn phí và nhiều tính năng đặc biệt khác. Do đó, dự đoán là VinID sẽ còn vươn rộng kết nối thêm tới hàng triệu người tiêu dùng mới, tích lũy số điểm ấn tượng hơn nữa trong năm tới. Cùng đón chờ những kỷ lục mới mà VinID cùng cộng đồng thành viên sẽ thiết lập được trong năm 2019.

(Nguồn: Vinid)

Kết

“Cảm ơn bạn đã đồng hành” là clip của VinID muốn dành lời cảm ơn chân thành nhất tới những khách hàng đã đồng hành suốt 1 năm qua. Có thể thấy rằng VinID đã có một năm bùng nổ, tuy rằng chưa thể nổi như Vinfast với chiến dịch ra mắt xe hơi, nhưng những gì mà VinID đã thực hiện cuối năm nay thì chúng ta hoàn toàn có thể tin hãng sẽ có 1 năm bùng nổ trong năm tiếp theo.

Thắng Nguyễn – MarketingAI

Tổng hợp

[/agentsw]
[agentsw ua=’mb’]

“Cảm ơn bạn đã đồng hành”: Clip tổng kết của VinID kết thúc một năm đại thắng


[/agentsw]

Viết một bình luận

0 Shares
Share
Tweet
Pin