Calvin Klein từ bỏ quảng cáo in ấn, áp dụng phương pháp tiếp cận kỹ thuật số –

[agentsw ua=’pc’]

Calvin Klein đã tuyên bố rằng họ sẽ ngừng quảng cáo trên phương tiện in ấn bắt đầu từ tháng 2 năm 2019, thay vào đó là một “mô hình khuếch đại xã hội kỹ thuật số đầu tiên” với yếu tố video mạnh mẽ, sẽ được thương hiệu áp dụng vào kế hoạch truyền thông. 

Calvin Klein áp dụng phương pháp tiếp cận kỹ thuật số

Với thông báo ngừng quảng cáo trên các phương tiện in ấn, Calvin Klein cũng có kế hoạch đăng bài thường xuyên hơn trên các nền tảng truyền thông xã hội của mình, ví dụ như trên Instagram, hãng làm việc với nhiều Micro-Influencer và tổ chức các hoạt động địa phương.

Bên cạnh đó, Calvin Klein với dòng sản phẩm 205W39NYC cao cấp đã đem lại kết quả đáng thất vọng trong báo cáo quý 3. Emanuel Chirico, Chủ tịch và Giám đốc điều hành của PVH Corp, chủ sở hữu thương hiệu, cho biết công ty sẽ làm việc để làm cho các sản phẩm trở nên thương mại hơn và tập trung hơn vào phương tiện kỹ thuật số để phát triển.

Tin tức này, mặc dù không gây ngạc nhiên khi tiếp thị kỹ thuật số đang trên đà phát triển như vũ bão như ngày nay. Nhưng điều đáng chú ý là Calvin Klein đã có một lịch sử quảng cáo in huy hoàng mà nay đã quyết định ngừng quảng cáo bằng in ấn. Sự thay đổi của thương hiệu từ báo in sang phương tiện truyền thông xã hội và kỹ thuật số rõ ràng là một nỗ lực để tiếp cận với thế hệ millennials và Gen Z, những người say mê sử dụng các nền tảng xã hội, có nhiều khả năng tham gia với các Influencer và ít đọc các ấn phẩm in ấn hơn rất nhiều. Họ cũng bị thu hút bởi những trải nghiệm chân thực, độc đáo được cung cấp bởi các hoạt động trải nghiệm, mà Calvin Klein cũng đang lên kế hoạch như một phần của chiến lược tiếp thị hỗn hợp mới của họ.

Calvin Klein đã tuyên bố rằng họ sẽ ngừng quảng cáo trên phương tiện in ấn bắt đầu từ tháng 2 năm 2019 (Ảnh: Fashionista)

Nhiều nhà tiếp thị đang tăng ngân sách kỹ thuật số của họ trên các định dạng truyền thống hơn, như in ấn. Doanh số quảng cáo kỹ thuật số đã tăng 17% trong năm 2018, cao hơn 1,5% so với dự báo trước đó, đạt mức 251 tỷ USD, tương đương 45% doanh thu quảng cáo toàn cầu, theo bản cập nhật mùa đông 2018 của Dự báo quảng cáo Magna.

Doanh thu quảng cáo phi kỹ thuật số, bao gồm cả in ấn và truyền hình tuyến tính, không thay đổi với mức tăng trưởng 0,2% với tổng trị giá 301 tỷ USD. Calvin Klein đã thực hiện các chiến dịch tập trung vào kỹ thuật số trong quá khứ, chẳng hạn như “Gia đình của chúng tôi. #MyCalvins” năm ngoái với sự tham gia của các nhạc sĩ Solange, Kelela, Dev Hynes, Caroline Polachek và Adam Bainbridge of Kindness.

Các thương hiệu thời trang khác đang đầu tư nhiều hơn vào những người có ảnh hưởng Instagram để tiếp cận người tiêu dùng trẻ tuổi và khuyến khích mua sắm xã hội theo cách hiệu quả hơn về chi phí. Đồng thời, Instagram đã tung ra các công cụ mua sắm mới để thu hút các thương hiệu đầu tư vào nền tảng và cạnh tranh với đối thủ Snapchat. Instagram gần đây đã mở rộng mua sắm trên Instagram Stories. Shopping stories cho phép người dùng bao gồm mô tả sản phẩm, giá cả và liên kết đến trang web của thương hiệu để mua hàng. Hơn một phần ba người dùng Instagram Stories cho biết họ đã trở nên quan tâm hơn đến một sản phẩm hoặc thương hiệu sau khi xem trên Stories.

Kết

Quyết định ngừng quảng cáo in ấn của Calvin Klein là cú hích mới nhất đối với ngành tạp chí in, vốn đã chứng kiến ​​sự sụt giảm nhất định trong doanh thu quảng cáo trong vài năm qua. Chi tiêu quảng cáo trên tạp chí của 50 nhà quảng cáo lớn nhất đã giảm xuống còn 6,1 tỷ đô la trong năm 2017 so với 6,5 tỷ đô la năm 2016, theo Hiệp hội Truyền thông Tạp chí. Doanh thu quảng cáo giảm đã khiến một số ấn phẩm ngừng in và trở thành ngành báo kỹ thuật số như Glamour.

Nguồn: Marketing Dive

[/agentsw]

Bài Viết Liên Quan

[agentsw ua=’mb’]

[/agentsw]

Viết một bình luận

0 Shares
Share
Tweet
Pin