
Mặc dù khách hàng hiện tại của bạn truy cập trang web của bạn, nhưng không phải tất cả trong số họ đều là khách hàng tiềm năng. Có lẽ bước quan trọng nhất trong việc biến những khách truy cập này thành khách tiềm năng cho doanh nghiệp của bạn là giúp họ hiểu chính xác những gì bạn cung cấp hay có nghĩa là tạo một trang dịch vụ cho web của bạn.
Trước khi mọi người có thể quyết định họ có cần dịch vụ của bạn hay không, bạn cần phải làm rõ chính xác những gì bạn đang cung cấp. Một trang dịch vụ chuyên dụng giúp bạn bố trí tất cả các chi tiết cần thiết. Ngoài ra, việc đặt thông tin này trong trang riêng sẽ không làm lộn xộn trang chủ của bạn .
Trong bài đăng này, chúng tôi sẽ nói về thời điểm và lý do loại trang này có thể hữu ích. Sau đó, chúng tôi sẽ giải thích những gì cần bao gồm và cách viết trang dịch vụ trong WordPress.
Làm thế nào một trang web dịch vụ có lợi cho trang web của bạn
Như các bạn có thể thất có rất nhiều khách truy cập không có khả năng biết bạn là ai và bạn làm gì. Vì vậy truyền đạt mục đích và dịch vụ doanh nghiệp của bạn tới những khách hàng tiềm năng đó phải là một trong những mục tiêu chính trong trang web của bạn.
Trong trang dịch vụ bạn cần làm rõ những dịch vụ bạn cung cấp. Điều quan trọng là phải cụ thể nhất có thể . Đặc biệt không đưa quá nhiều chi tiết về dịch vụ trên trang chủ của bạn có thể phản tác dụng. Nói chung, trang chủ, trang đích hoặc cổng thông tin khác của bạn phải ngắn gọn và dễ nắm bắt.
Bạn có thể thu thập tất cả các thông tin cần thiết về dịch vụ của mình ở một nơi và bao gồm nhiều chi tiết như bạn muốn. Ngoài ra, bạn có thể liên kết với nó từ trang chủ của bạn, cũng như các vị trí nổi bật khác như thanh bên và menu của bạn.
Một trang dịch vụ là một lựa chọn thông minh cho bất kỳ trang web kinh doanh. Tuy nhiên, nó hữu ích nhất cho các công ty cung cấp một loạt các dịch vụ thay vì thực hiện một điều rất cụ thể. Và trước khi bạn có thể tìm hiểu cách viết một trang dịch vụ như thế nào, bạn sẽ cần biết nó nên bao gồm những gì.
Trang dịch vụ của bạn nên bao gồm những gì
Có lẽ bạn đang tự hỏi một trang dịch vụ hiệu quả có thể trông như thế nào. Giống như bất kỳ trang nào trên trang web của bạn, nó sẽ bao gồm các đối tượng trọng tâm và mục tiêu duy nhất. Tuy nhiên, có là một số mẹo bạn cần lưu ý khi viết một trang dịch vụ.
Chẳng hạn, bạn sẽ muốn bao gồm:
Một danh sách các dịch vụ của bạn, được đặt ra một cách có tổ chức. Điều này có thể ở dạng một danh sách thực tế, một bảng hoặc một loạt các phần riêng biệt. Điều quan trọng ở đây là mỗi dịch vụ được phân biệt rõ ràng với các dịch vụ khác.
Thông tin chi tiết về từng dịch vụ. Bạn sẽ muốn giải thích những gì doanh nghiệp của bạn có thể cung cấp cho khách hàng. Điều này nên bao gồm làm cho lợi ích rất rõ ràng. Nói cách khác, các mô tả của bạn cần trả lời câu hỏi: Tại sao tôi lại chọn mua dịch vụ này?
Liên kết ra để hỗ trợ thông tin, tài liệu và ví dụ. Bạn sẽ muốn trang dịch vụ của bạn được toàn diện. Đồng thời, bạn vẫn không muốn quá tải nó. Do đó, có thể hữu ích khi liên kết với nhiều chi tiết hơn trên mỗi dịch vụ, đặc biệt nếu dịch vụ của bạn phức tạp. Điều này có thể bao gồm các bài viết tài liệu hoặc video giải thích các tính năng cụ thể thậm chí các ví dụ hoặc nghiên cứu chứng minh dịch vụ đang hoạt động.
Cuối cùng và quan trọng nhất – bạn sẽ cần ít nhất một lời kêu gọi hành động (CTA) . Đây là một liên kết, nút hoặc hình thức đăng ký để cho khách truy cập quan tâm đến dịch vụ của bạn phải làm gì tiếp theo. Nếu tất cả các dịch vụ của bạn có trong một gói hoặc gói duy nhất, có lẽ bạn sẽ chỉ cần một CTA. Tuy nhiên, nếu khách hàng có thể mua dịch vụ riêng lẻ, hãy đảm bảo bao gồm CTA dành riêng cho từng dịch vụ.
Cách viết trang dịch vụ trong WordPress
Bây giờ bạn đã có một ý tưởng rõ ràng về trang dịch vụ của bạn nên bao gồm những gì, tất cả những gì còn lại là kết hợp nó lại với nhau. Đây là một việc rất đơn giản. Bạn chỉ cần tạo một trang mới trong WordPress , thêm nội dung về các dịch vụ của bạn và xuất bản nó.
Nói cách khác, điều này không khác với việc tạo bất kỳ trang nào khác trên trang web của bạn. Tuy nhiên, là người dùng WordPress, bạn có một vài tùy chọn duy nhất khi quyết định viết trang dịch vụ. Có một số cách bạn có thể làm cho trang này nổi bật .
Đầu tiên, bạn có thể sử dụng một plugin để xây dựng trang dịch vụ của mình. Điều này sẽ cung cấp cho bạn một bố cục được thiết kế đặc biệt, mà không cần phải thay đổi chủ đề của bạn. Để có một ví dụ hoàn hảo, hãy xem Hộp dịch vụ.
Plugin này giúp bạn tạo một trang dịch vụ đơn giản nhưng hiệu quả. Nó cung cấp các phần có tổ chức cho mỗi dịch vụ, cùng với cơ hội liên kết với thông tin khác.
Ngoài ra còn có nhiều tùy chọn tùy chỉnh được cung cấp và bạn có thể thêm bao nhiêu dịch vụ tùy thích. Phương pháp này rất hữu ích nếu các dịch vụ của bạn khá đơn giản. Nó cũng hoạt động tốt nếu bạn muốn trang dịch vụ của mình hoạt động như một cổng thông tin hướng khách truy cập đến các trang riêng lẻ.
Tuy nhiên, nếu bạn đang tìm kiếm một giải pháp thanh lịch hơn, bạn cũng có thể tạo một trang dịch vụ bằng cách sử dụng một chủ đề WordPress phù hợp. Cách tiếp cận này có nghĩa là trang chắc chắn phù hợp với phần còn lại trong trang web của bạn và lý tưởng nếu bạn đang tạo một trang web mới hoặc không ngại thay đổi chủ đề hiện tại của bạn.
Những gì bạn sẽ muốn tìm là một chủ đề cung cấp các phần trang được xác định rõ ràng, chẳng hạn như Hestia .
Với chủ đề này, bạn có thể thiết lập trang dịch vụ cuộn trong đó mỗi ưu đãi được nêu trong phần riêng biệt của nó.
Bố cục của Hestia phân biệt rõ ràng giữa các dịch vụ được bán riêng lẻ. Ngoài ra nó có thể được sử dụng để liệt kê các tính năng khác nhau của một gói cụ thể. Dù bằng cách nào, bạn sẽ có thể tùy chỉnh đầy đủ mọi phần. Bạn có thể đặt một nền tảng duy nhất cho từng loại và điều chỉnh các thiết kế sao cho chúng trông độc đáo và hấp dẫn.
Phần kết luận
Cách tốt nhất để thuyết phục khách truy cập mua dịch vụ của bạn là giải thích rõ ràng những gì bạn cung cấp và cách thức nó sẽ mang lại lợi ích cho họ. Trang dịch vụ là một trang lý tưởng để thực hiện việc này.