Cách tạo trang đích và quản lý giá thầu PPC

cach-tao-trang-dich-va-quan-ly-gia-thau-ppc

Cách tạo trang đích và quản lý giá thầu PPC -đây là phần thứ tư,  cũng là phần cuối cùng của loạt Pay Per Click (PPC) của chúng tôi và đến bây giờ bạn đã có một số thông tin cơ bản về cách tạo quảng cáo PPC, cũng như thuật ngữ được sử dụng từ khóa. Bây giờ, chúng tôi sẽ chỉ bạn cách tạo một trang đích tuyệt vời và sau đó là cách đặt giá bao nhiêu cho quảng cáo PPC. Sau này, bạn sẽ sẵn sàng thực hiện mọi thứ chúng tôi nghĩ cho bạn và tạo ra một chiến dịch PPC thành công.

Dưới đây là danh sách hướng dẫn PPC trước đây của chúng tôi:

Hướng dẫn cho người mới bắt đầu PPC – Bắt đầu từ đâu?

Cách tìm và quản lý từ khóa PPC

Làm cách nào để tạo Chiến dịch PPC tuyệt vời?

Trang đích là gì

cach-tao-trang-dich-va-quan-ly-gia-thau-ppc

Tất cả các rắc rối bạn gặp phải khi tạo quảng cáo PPC hấp dẫn, cũng như Call To Action (CTA) hiệu quả sẽ trở nên lãng phí nếu bạn không liên kết đúng trang đích với quảng cáo của mình. Nếu bạn liên kết trang đích không phù hợp và không liên quan đến quảng cáo PPC, bất kỳ người trang web của bạn sẽ thất vọng và khó chịu. Quản lý trang đích của bạn có thể rất quan trọng và nếu bạn không làm đúng, thực tế bạn sẽ lãng phí tiền của mình.

Khi bạn sử dụng trang đích của mình một cách chính xác, bạn sẽ tăng tỷ lệ chuyển đổi, giảm Chi phí mỗi lần nhấp (CPC) và giảm tỷ lệ thoát. Đó là lý do tại sao chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách dùng đúng trang đích của mình để đạt được những mục tiêu này.

Các loại trang đích khác nhau

cach-tao-trang-dich-va-quan-ly-gia-thau-ppc

Có một số loại trang đích và bạn nên biết chúng là gì để bạn có thể sử dụng chúng đúng cách và quyết định loại nào phù hợp với bạn nhất.

Click Through  – Những loại trang đích này là cực kỳ phổ biến. Nó chứa các sự thật quan trọng nhất về sản phẩm và có một nút đưa người dùng đến trang mà anh ta mua sắm các sản phẩm.

Viral  – Đối tượng lớn là mục tiêu chính của loại trang đích này. Nó có một nội dung rất hấp dẫn và có nhiều nút truyền thông xã hội để chia sẻ nội dung đó.

Lead Capture  – Những trang đích này  chỉ thu thập dữ liệu từ người dùng để bạn gửi được quảng cáo qua email, liên hệ với người dùng với các khuyến mãi ,  ưu đãi cụ thể và hơn thế nữa.

Mobile  – Những trang này không có nhiều nội dung. Phần quan trọng nhất về chúng là ngoại hình của chúng, phải bắt mắt và hấp dẫn.

Homepage  – Liên kết quảng cáo của bạn với trang chủ của bạn không phải là một việc làm hữu ích. Trang chủ thường cung cấp nhiều tùy chọn và lựa chọn thay thế, không hữu ích cho người dùng đã nhấp vào quảng cáo của bạn để xem một số điều cụ thể.

Các yếu tố chính của trang đích

cach-tao-trang-dich-va-quan-ly-gia-thau-ppc

Mục tiêu chính của bất kỳ trang đích nào là thuyết phục khách truy cập thực hiện hành động mong muốn. Cơ hội xảy ra điều đó sẽ cao hơn nhiều nếu bạn tạo một trang đích tuyệt vời có các yếu tố sau:

  • Ngoại hình hấp dẫn và bắt mắt với nội dung đơn giản và các thông tin được được sắp xếp theo thứ tự hoàn hảo.
  • Một kết nối rõ ràng và chặt chẽ giữa nội dung trang và quảng cáo.
  • Lời kêu gọi hành động rõ ràng và dễ hiểu.

Tạo một trang đích tuyệt vời

cach-tao-trang-dich-va-quan-ly-gia-thau-ppc

Trang đích của bạn cần được định dạng theo cách sẽ khiến những người truy cập  tò mò và có khả năng thuyết phục họ thực hiện hành động mong muốn. Có nhiều điều quan trọng cần chú ý khi bạn xây dựng và thiết kế trang đích của mình.

Thiết kế

Trang đích của bạn nên có một thiết kế được tổ chức tốt và hấp dẫn nhất. Để đạt được điều này, bạn nên sử dụng màu sắc bắt mắt. Bạn cũng cần đặt đúng kích thước các nút trên trang của mình, cũng như hình ảnh và văn bản. Hãy để ý đến sự tương phản của nền trang và các nút CTA.

Thông tin

Trang đích của bạn sẽ cung cấp cho khách truy cập tất cả thông tin họ cần và điều đó sẽ thuyết phục được họ thực hiện hành động mong muốn. Bạn nên giữ thông tin ở mức tối thiểu,  tránh các cửa sổ bật lên và văn bản không cần thiết. Hãy chắc chắn để làm nổi bật các tính năng sản phẩm quan trọng nhất.

Tiêu đề

cach-tao-trang-dich-va-quan-ly-gia-thau-ppc

Tiêu đề nên được dùng để trình bày đề nghị của bạn cho người dùng. Điều này có nghĩa là bạn nên hiển thị giá trị của sản phẩm và giá cả của mình, để khiến người dùng mua nó. Các tiêu đề phụ nên được sử dụng để mô tả sản phẩm và ưu đãi.

Tín hiệu, huy hiệu tin cậy

Tín hiệu tin cậy là những thứ như lời chứng thực từ người dùng trước, đánh giá. Chúng sẽ  tạo sự đáng tin cậy với khách truy cập.

Giống như với các huy hiệu tin cậy về cơ bản là chứng thực và các loại công nhận khác trong cộng đồng. Logo của các thương hiệu được ưa chuộng  cũng thuộc thể loại này.

Các hình thức

Các hình thức rất quan trọng vì chúng giúp bạn thu thập dữ liệu từ người dùng. Bạn nên làm cho chúng càng ngắn càng tốt, với các trường ít nhất để điền vào có thể. Nếu bạn cần bất kỳ thông tin bổ sung nào về người dùng, thì hãy thu thập lời cảm ơn hoặc một số trang khác thuộc loại đó.

Kết hợp trang đích và quảng cáo PPC

cach-tao-trang-dich-va-quan-ly-gia-thau-ppc

Bất cứ điều gì bạn nhìn thấy trên trang đích của bạn phải được khớp với các từ khóa quảng cáo PPC của bạn. Đó là cách để khách truy cập không thất vọng và tăng được cơ hội cho họ thực hiện hành động mong muốn.

Kiểm tra trang đích của bạn

Kiểm tra trang đích là bước cuối cùng bạn cần thực hiện để đảm bảo rằng trang của bạn hoạt động và nó trông tuyệt vời. Bạn nên sử dụng một số công cụ, như Trình phân tích trang đích của AdWords hoặc đơn giản là thực hiện thủ công. Nếu bạn chọn tùy chọn thứ hai, có một số điều bạn cần kiểm tra. Ví dụ: xem nó có tải đủ nhanh không. Ngoài ra, hãy chắc chắn trang của bạn trông đúng như vậy và khả năng hiển thị của các yếu tố cơ bản ổn. Bạn cũng nên để ý đến các nút, khả năng hiển thị và chức năng của chúng.

Khái niệm cơ bản về đấu thầu của PPC

cach-tao-trang-dich-va-quan-ly-gia-thau-ppc

Chúng tôi đã đi đến bước cuối cùng của chiến dịch PPC của bạn, đó là đấu thầu. Đấu thầu giống như một cuộc đấu giá, nơi bạn đề xuất mức giá cạnh tranh nhất của mình để có một sản phẩm hay dịch vụ. Trong thị trường quảng cáo và tiếp thị trên Internet, giá thầu PPC thể hiện số tiền cao nhất mà một công ty sẵn sàng trả cho quảng cáo PPC, đặc biệt khi người dùng nhấp vào quảng cáo của bạn. Thuật ngữ được sử dụng để mô tả số tiền này là Chi phí mỗi lần nhấp tối đa (CPC tối đa).

Yếu tố đấu thầu

Có nhiều yếu tố ảnh hưởng đến quyết định số tiền bạn đặt giá thầu. Nó phụ thuộc vào ngân sách được phân bổ cho quảng cáo của khách hàng của bạn và thời gian nó sẵn sàng đầu tư vào kế hoạch. Sau đó, nó có liên quan đến sự phổ biến của các từ khoá, về đối thủ và sức mạnh tài chính của họ.

Bạn đấu thầu để làm gì và bao nhiêu?

Bạn đặt giá thầu cho các từ khóa và các cụm từ khác nhau, cũng như các sự kiện chuyển đổi, như lượt xem video, biểu mẫu để liên hệ, chỉ đường liên quan đến cửa hàng và các sự kiện khác.

Bạn sẽ trả bao nhiêu cho các từ khóa hoặc sự kiện mong muốn tùy thuộc vào ngân sách của bạn ngay từ đầu.

Xem thêm : Cách tạo một trang web WordPress đa ngôn ngữ

Chiến lược định giá

cach-tao-trang-dich-va-quan-ly-gia-thau-ppc

Khi bạn bắt đầu quá trình đấu thầu, điều quan trọng là thảo luận với khách hàng của bạn về giá của sản phẩm hay dịch vụ của anh ấy. Có ba chiến lược phổ biến và thành công nhất:

  • CostTHER Plus-price – Đây là phương pháp khá cơ bản và đơn giản để quyết định giá sản phẩm của bạn. Bạn chỉ cần thêm giá trị bổ sung vào chi phí sản xuất và nhận được giá bán.
  • Định giá dựa trên công ty cạnh tranh – Phương pháp này yêu cầu bạn tìm hiểu giá của các người khác  và quyết định giá của bạn dựa trên thông tin đó.
  • Định giá dựa trên giá trị – Phương pháp này chú ý nhiều hơn đến giá trị mà người dùng sẽ nhận được đối với tiền của họ bỏ ra hơn là về chi phí sản xuất. Bạn cần suy nghĩ như một người mua nếu bạn muốm làm chiến lược này và xác định xem sản phẩm của bạn cung cấp được gì mà những người khác trong cùng ngành không có.

Giải pháp quản lý cho giá thầu PPC của bạn

Cách phổ biến nhất để quản lý quảng cáo PPC của bạn là AdWords và cũng khá đơn giản để sử dụng . Tuy nhiên, đôi khi bạn chỉ cần một công cụ quản lý giá thầu, đặc biệt nếu bạn có nhiều nhóm quảng cáo. Có rất nhiều nền tảng mà bạn sử dụng được và chúng tôi sẽ cho bạn biết về một số trong số chúng.

Acquisio

cach-tao-trang-dich-va-quan-ly-gia-thau-ppc

Họ sẽ cung cấp cho bạn các nỗ lực nhắm mục tiêu lại và họ quản lý  được các mạng xã hội trả phí trên Facebook của bạn . Công cụ đặt giá thầu của họ giúp bạn đặt các sự kiện và giá dựa trên ngân sách của bạn.

Kenshoo

cach-tao-trang-dich-va-quan-ly-gia-thau-ppc

Dựa trên mô hình, danh mục đầu tư hoặc đưa ra giá thầu dựa trên các quy tắc là những gì công cụ này có thể cung cấp cho bạn. Thật đơn giản để sử dụng và tối ưu hóa bất kỳ yếu tố nào trong chiến dịch của bạn.

Clickable

cach-tao-trang-dich-va-quan-ly-gia-thau-ppc

Công cụ quản lý này sẽ cung cấp cho bạn các từ khóa và nhóm quảng cáo khác nhau dựa trên tìm kiếm xã hội toàn diện. Nó cũng cung cấp các loại theo dõi khác nhau để bạn theo dõi được hiệu suất chiến dịch PPC của mình.

Searchforce

cach-tao-trang-dich-va-quan-ly-gia-thau-ppc

Nó sẽ đặt quy tắc để đưa ra giá thầu bất cứ lúc nào bạn muốn. Nó là một công cụ quản lý rất linh hoạt và tiện lợi.

WordWatch

cach-tao-trang-dich-va-quan-ly-gia-thau-ppc

Đây là một nền tảng quản lý dành riêng cho người dùng nâng cao của các chiến dịch PPC của Google AdWords . Nó cho phép bạn chọn chuyển đổi, cũng như các mục tiêu lượng truy cập và sẽ giúp bạn tìm các từ khóa hoạt động tốt nhất, trong số nhiều thứ khác.

Đây chỉ là một số trong các công cụ đấu thầu quản lý và bạn chắc chắn nên thực hiện nghiên cứu của mình trước khi quyết định bất kỳ một trong số chúng. Luôn có những công cụ mới và tốt hơn được tìm thấy mỗi ngày mới, vì vậy hãy đảm bảo rằng bạn luôn cập nhật và chọn giải pháp tốt nhất có thể.

Bây giờ chúng tôi đã kết thúc loạt Pay Per Click của chúng tôi và bạn đã sẵn sàng thực hiện chiến dịch PPC hoàn hảo của mình với thông tin và hướng dẫn mà chúng tôi đã cung cấp cho bạn trong loạt bốn phần của chúng tôi.

Xem thêm : Tạo Web bán hàng miễn phí

Viết một bình luận

0 Shares
Share
Tweet
Pin