[agentsw ua=’pc’]
Mỗi thương hiệu có một bản sắc riêng biệt và cá tính trong ngành nghề mà mình định hướng kinh doanh. Hơn thế nữa, bản sắc thương hiệu đóng góp nhiều yếu tố trong việc tạo ra một logo và hình ảnh thương hiệu đẹp trong mắt người tiêu dùng. Vậy bạn đã biết cách tạo hình ảnh thương hiệu dựa vào bản sắc của thương hiệu chưa?
Có tất cả 6 yếu tố để tạo nên bản sắc thương hiệu của bạn, bao gồm những yếu tố có thể là logo, màu sắc và cả tiếng nói của bạn. Những đặc điểm này có thể giúp doanh nghiệp của bạn gây ấn tượng với khách hàng và thu hút họ đến thương hiệu của bạn. Theo các chuyên gia tâm lý học thì logo và những thứ xung quanh như slogan hay những thứ mang đậm bản sắc thương hiệu dễ dàng đi vào tâm trí của họ hơn. Để có cho mình dấu ấn riêng thì có thể thực hiện những bước dưới đây để doanh nghiệp bạn tạo ra bản sắc thương hiệu riêng đánh vào sự chú ý của khách hàng trước các đối thủ cùng ngành trên thị trường.
Thắng Nguyễn – Marketing AI
[/agentsw]
[Infographic] Cách tạo ra bản sắc thương hiệu mang đậm dấu ấn riêng
[agentsw ua=’mb’]
- Những thiết kế Logo Monochrome giúp tăng độ nhận diện thương hiệu (Phần 2)
- Áp dụng tâm lý học màu sắc vào content marketing như thế nào?
- [Infographic] Nguyên tắc về tâm lý màu sắc trong thiết kế thương hiệu
- Canva chia sẻ bức tranh toàn diện về màu sắc thương hiệu
- Màu sắc trong ngành bán lẻ có ảnh hưởng như thế nào?
- Màu Sắc Trong Xây Dựng Thương Hiệu
- 10 Hình Ảnh Quảng Cáo với Phong Cách Tối Giản Ấn Tượng Nhất
- Nội dung và hình ảnh là chìa khóa quyết định sự thành công của chiến dịch quảng cáo
- Lan tỏa hình ảnh thương hiệu cùng hành trình truyền cảm hứng Wechoice Awards 2018
- 4 lý do thương hiệu nên đính kèm hình ảnh vào chiến lược truyền thông