
Cách Tạo Một Trang Giới Thiệu Của Website – Trang giới thiệu của website cho bạn cơ hội kết nối với khách truy cập ở cấp độ sâu hơn. Nhưng để tạo kết nối đó, bạn sẽ cần học cách viết trang giới thiệu mà khách truy cập của bạn sẽ muốn đọc.
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ thảo luận tại sao trang giới thiệu lại quan trọng. Chúng tôi cũng sẽ chia sẻ các yếu tố chính bạn nên đưa vào và chỉ cho bạn cách tạo trang giới thiệu hiệu quả cho chủ đề đa năng miễn phí.
Tại sao bạn nên quan tâm đến trang giới thiệu về mình
Tìm hiểu cách viết trang giới thiệu ban đầu nghe có vẻ không quan trọng, nhưng nó có thể mang lại lợi ích đáng kể cho website và thương hiệu của bạn. Bằng cách chia sẻ chi tiết về nhóm của bạn, trang giới thiệu cung cấp tính xác thực về thương hiệu của bạn cho khách truy cập.
Đây là một bước quan trọng trong việc tạo niềm tin với những người xem website của bạn. Một website đáng tin cậy khuyến khích đối tác hàng truy cập hành động , chẳng hạn như bằng cách mua hàng hoặc đăng ký danh sách email của bạn. Nó cũng có thể cải thiện tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và khả năng hiển thị thương hiệu của bạn.
Các website đáng tin cậy, xác thực luôn có nhiều khả năng giữ chân khách truy cập . Xây dựng cơ sở người dùng trung thành dễ dàng và hiệu quả hơn so với việc luôn phải tìm nguồn lưu lượng truy cập mới, vì vậy trang giới thiệu có thể giúp bạn phát triển thương hiệu của mình nhanh hơn và hiệu quả hơn.
Hầu hết, khách hàng trung thành có nhiều khả năng chuyển sang thương hiệu bạn trước khi tìm kiếm ở nơi khác, mang lại cho bạn lợi thế cạnh tranh. Họ thậm chí có thể cung cấp cho bạn khuyến mãi miễn phí, bằng cách giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn vào mạng riêng của họ.
Cách Tạo Một Trang Giới Thiệu Của website (4 mẹo chính)
- Chia sẻ câu chuyện của bạn để khuyến khích sự đồng cảm
Chia sẻ câu chuyện về quá trình hình thành thương hiệu của bạn có thể thu hút khách truy cấp. Cùng với lý do tại sao bạn bắt đầu blog hoặc doanh nghiệp của mình (và những thách thức bạn gặp phải trong quá trình) sẽ cho khách truy cập cảm nhận về bạn theo hướng tích cực.
Điều này sẽ giúp bạn khai thác sự đồng cảm của khách truy cập. Viết một vài đoạn về nguồn gốc website của bạn từ quan điểm của người sáng lập cũng có thể làm nổi bật các cột mốc quan trọng và chứng minh cách bạn vượt qua các trở ngại để phát triển và cải thiện trang web của mình.
Với một chủ đề như Neve được cài đặt trên website WordPress của bạn, bạn có thể nhanh chóng tạo một trang giới thiệu hiện đại và đẹp mắt bằng cách sử dụng một trong các bản demo của chủ đề. Chỉ cần điều hướng đến Giao diện> Chủ đề , sau đó chọn chi tiết chủ đề trên lát xếp Neve.
Nhấp vào nút tuỳ chọn Neve tiếp theo, sau đó chọn xem bản trình diễn để truy cập thư viện trang web của chủ đề. Bạn có thể chỉnh sửa bất kỳ trang web demo nào bằng trình tạo trang Elementor . Bằng cách điều hướng đến trang và chọn trang chủ . Trang Elementor giúp bạn có thể truy cập và chỉnh sửa các phần dựng sẵn đó. Đây là nơi bạn có thể thay thế nội dung giới thiệu phần giới thiệu bằng câu chuyện thương hiệu của bạn, cung cấp nhiều chi tiết như bạn muốn.
- Nêu nhiệm vụ của bạn để khuyến khích khách hàng ủng hộ bạn
Rõ ràng việc nêu rõ nhiệm vụ thương hiệu của bạn có thể thu hút khách truy cập. Mọi người luôn thích nhận được sự hỗ trợ về sản phẩm họ quan tâm, vì vậy, làm nổi bật cách bạn giải quyết các vấn đề sẽ có thể khuyến khích lòng trung thành của người dùng. Tuyên bố yêu cầu chính thức cũng sẽ truyền đạt các giá trị cốt lõi cho thương hiệu của bạn.
Ví dụ: các thông tin này bạn có thể muốn đề cập ở như sử dụng nguyên liệu có nguồn gốc địa phương, trả lương thỏa thuận hoặc áp dụng sản xuất thân thiện với môi trường. Những vấn đề này có xu hướng gợi ra phản ứng cảm xúc mạnh mẽ từ người dùng.
Sử dụng bản demo website gốc cho Neve mà chúng tôi đã đề cập trước đó, bạn có thể truy cập phần tiêu điểm được xây dựng sẵn của chúng tôi để hiển thị rõ ràng các giá trị chính của bạn.
Thiết kế gạch đơn giản sẽ giữ cho các ý tưởng cá nhân được sắp xếp hợp lý, dễ đọc cho khách truy cập của bạn. Đây một cách tuyệt vời giúp truyền đạt tất cả những gì bạn muốn.
- Giới thiệu thành viên trong doanh nghiệp bạn
Đôi khi, hình ảnh còn hữu ích hơn nhiều so với câu chữ. Bao gồm các bức ảnh thành viên trong nhóm cùng với vài dòng thông tin ngắn cho người dùng thấy rằng có những người thực sự đầu tư vào thương hiệu của bạn. Điều này có thể làm tăng độ tin cậy cho trang web của bạn trong mắt khách truy cập mới.
Yêu cầu mỗi cá nhân trong nhóm của bạn viết tiểu sử ngắn thể hiện tính cách của họ sẽ cung cấp cho trang giới thiệu nội dung xác thực có giá trị. Sau đó, bao gồm các bức ảnh chuyên nghiệp, chất lượng cao của từng thành viên trong nhóm sẽ cung cấp một capstone tốt cho trang giới thiệu của bạn.
Bản demo website gốc của Neve bao gồm phần thành viên nhóm được xây dựng sẵn giúp dễ dàng định dạng ảnh và tiểu sử độc đáo của mỗi người. Nhiều ô riêng biệt giữ cho các phần không bị lộn xộn và có thiết kế tương tự như phần tiêu điểm để tạo sự thống nhất giữa các phần.
- Thêm thông tin liên lạc để khách truy cập có thể kết nối với bạn
Điều này không chỉ quan trọng đối với dịch vụ khách hàng, mà nó còn có thể giúp bạn xây dựng mối quan hệ với khách truy cập. Cung cấp thông tin hoặc biểu mẫu liên hệ và trả lời các câu hỏi kịp thời cho thấy rằng bạn quan tâm đến trải nghiệm của khách truy cập.
Hiển thị thông tin liên lạc như số điện thoại, email và địa chỉ thực (nếu bạn có), có thể giúp khách truy cập liên lạc. Biểu mẫu liên hệ cũng có thể giúp hợp lý hóa và tổ chức quy trình cho cả bạn và khách truy cập của bạn.
Các Front từ trang Neve của Original bao gồm một hình thức liên lạc được xây dựng trước. Và khi sử dụng Elementor , bạn có thể tùy chỉnh từng lĩnh vực để phù hợp với nhu cầu của trang web và người dùng của nó. Điều này sẽ làm cho khách truy cập có thể liên lạc với bạn dễ dàng và nhanh chóng hơn.
Phần cuối cùng trên trang chủ demo trang web Neve Original, bao gồm thông tin liên hệ.
Bản demo này cũng bao gồm các phần dựng sẵn ở cuối trang như địa chỉ, thông tin liên lạc và các liên kết truyền thông xã hội của bạn. Bạn thậm chí có thể bao gồm một bản tóm tắt rất ngắn gọn về nhiệm vụ của bạn ở đó, để củng cố nó thêm một lần nữa.
Lời kết
Khi nói đến việc thúc đẩy niềm tin và lòng trung thành tới khách hàng, học cách Tạo Website bán hàng có thể giúp bạn rất nhiều.
Trong bài viết này, chúng tôi đã bàn tại sao trang giới thiệu lại quan trọng. Và chúng tôi cũng đã chia sẻ bốn yếu tố chính của các trang giới thiệu hiệu quả và trình bày cách tạo chúng với chủ đề Neve :
- Chia sẻ câu chuyện của bạn để khuyến khích sự đồng cảm.
- Nêu nhiệm vụ của bạn để khuyến khích khách hàng ủng hộ bạn.
- Giới thiệu thành viên trong doanh nghiệp bạn.
- Thêm thông tin liên lạc để khách truy cập có thể kết nối với bạn.