[agentsw ua=’pc’]
Làm thế nào để tăng tỷ lệ chuyển đổi Email Marketing trong khi mỗi ngày khách hàng nhận được rất nhiều email vào hòm thư của họ? Dù đã phát triển khá lâu nhưng email marketing vẫn là một trong những kênh cơ bản không thể thiếu của bất kỳ chiến lược marketing online nào, giúp doanh nghiệp quảng bá thương hiệu và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng.
Kết
Email là phương thức marketing không tốn quá nhiều chi phí. Nếu marketers biết cách tận dụng và tối ưu kênh này sẽ mang lại hiệu quả bất ngờ về doanh số và nhận diện thương hiệu. Hy vọng nội dung kết hợp cùng hình ảnh minh họa trên đã giúp bạn có cái nhìn tổng quan về vấn đề này. Chúc bạn tăng tỷ lệ chuyển đổi email thành công!
Elite Vu – MarketingAi
Có thể bạn muốn biết thêm: 20+ sự thật bất ngờ đằng sau email bán hàng
[/agentsw]
Bài Viết Liên Quan
[agentsw ua=’mb’]
- Local Brand là gì? TOP 10+ Local Brand nổi tiếng Việt Nam 2022
- Vai trò và những vấn đề của Marketing and Sales trong doanh nghiệp
- 5 Cách tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp “đắt giá” dành cho dân sales B2B
- 10 Cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả cho dân sale
- Sponsor là gì? Tips trong nghệ thuật Sponsorship Marketing bạn cần biết
- Storytelling Marketing trong xây dựng thương hiệu cho bệnh viện
- Xu hướng storytelling dẫn đầu ngành tiếp thị 2022
- Câu chuyện thương hiệu của Starbucks đã dạy nước Mỹ cách uống cà phê như thế nào?
- Sức mạnh của brand story: làm sao xây dựng lòng tin khách hàng tuyệt đối?
- Thương hiệu là gì? 6 Yếu tố giúp tạo nên 1 thương hiệu hoàn hảo