Các chiến lược và công cụ xây dựng liên kết hiệu quả

cac-chien-luoc-va-cong-cu-xay-dung-lien-ket-hieu-qua

Các chiến lược và công cụ xây dựng liên kết hiệu quả – Dù bạn có tin hay không, xây dựng liên kết vẫn là một phương pháp rất hiệu quả để đạt được thứ hạng cao hơn và có được nhiều lưu lượng truy cập hơn vào website của bạn. Khi xây dựng backlinks vào website của bạn có nhiều điều cần xem xét. Các phương pháp đã hoạt động một hoặc hai năm trước, không còn hiệu quả nữa. Có một số yếu tố bạn nên xem xét khi bắt đầu chiến dịch xây dựng liên kết. Bạn nên tập trung phát triển nội dung website của mình trước và chỉ bắt đầu xây dựng liên kết khi website của bạn sẵn sàng. Cố gắng để có được liên kết từ các website chất lượng cao và liên quan.

Trong hướng dẫn này, tôi sẽ chỉ cho bạn cách các chiến lược và công cụ khác nhau sẽ giúp bạn tạo liên kết, cải thiện thứ hạng , có được nhiều khách truy cập hơn và rõ ràng là có nhiều doanh thu hơn.

Chiến lược xây dựng liên kết quan trọng nhất là gì?

cac-chien-luoc-va-cong-cu-xay-dung-lien-ket-hieu-qua

Chiến lược 1: Nội dung phù hợp

Một trong những chiến lược xây dựng liên kết quan trọng nhất là tạo nội dung phù hợp. Nếu bạn đang viết nhiều nội dung thú vị và độc đáo, bạn sẽ có được khách truy cập. Một phần của những khách truy cập này là chủ sở hữu website chắc chắn sẽ thích nội dung của bạn và thậm chí sao chép nội dung đó xuống nguồn hoặc họ sẽ muốn thực hiện trao đổi liên kết với bạn.

Chiến lược 2: Xây dựng liên kết dựa trên hình ảnh

Một chiến lược hữu ích khác là xây dựng liên kết dựa trên hình ảnh. Chiến lược này khá đơn giản. Bạn chỉ cần sử dụng Google Images để tìm hình ảnh từ website của bạn được sử dụng trên những hình ảnh khác. Tiếp theo, bạn cần liên hệ với chủ sở hữu và yêu cầu họ viết nguồn của từng hình ảnh.

Chiến lược 3: Tìm kiếm các liên kết bị hỏng

Một chiến lược đơn giản để sử dụng trong việc tạo liên kết là tìm các liên kết bị hỏng đưa mọi người đến trang 404. Bạn có thể yêu cầu chủ sở hữu của các website và liên kết đó chuyển hướng liên kết đến một trang chức năng hoặc thực hiện chuyển hướng 301.

Chiến lược 4: Tìm website để chuyển hướng

Chiến lược quan trọng nhất là tìm các website sẽ chuyển hướng đến bạn, nhưng chúng không làm được. Ví dụ, có những người sử dụng hình ảnh và video của bạn. Bạn nên liên hệ với họ và yêu cầu họ viết chuyển hướng.

Chiến lược 5: Website của chính quyền địa phương

Một chiến lược khác là viết thông tin trên các website của chính quyền địa phương. Ví dụ, nếu bạn làm việc với một nhà cung cấp đồ nội thất cho phòng tắm, bạn nên hỏi thông tin liên quan đến việc chính quyền đã chi bao nhiêu tiền để cải thiện phòng tắm của họ.

Chiến lược 6: Tạo công cụ

Ngoài ra còn có khả năng tạo các công cụ để tạo liên kết. Bạn cần tạo ra các công cụ thú vị và hữu ích và sau đó chỉ cần đề cập đến nó trên blog, website hoặc trong các bản tin. Những người quan tâm đến công cụ của bạn chắc chắn sẽ sử dụng và nếu công cụ của bạn trực tuyến, họ sẽ đề cập đến nó trên các website của riêng họ bao gồm cả một liên kết ngược đến website của bạn.

Chiến lược 7: Tòa nhà chọc trời

Các kỹ thuật tòa nhà chọc trời được sử dụng để chọn các trang phổ biến, top danh sách bất cứ thứ gì nhận được rất nhiều sự quan tâm và giao thông và tạo ra một trang thậm chí tốt hơn. Ví dụ, đây là một trang mà chúng tôi đã xuất bản cách đây một thời gian với 10 chủ đề WordPress kinh doanh tốt nhất . Bạn có thể tạo một bộ sưu tập chứa 20 hoặc tại sao không phải 100 chủ đề.

Chiến lược 8: Infographics

Tạo infographics đẹp mắt và hữu ích là một cách tốt để tự nhiên nhận được các liên kết ngược và chia sẻ xã hội chất lượng cao.

Xem thêm: Tạo một trang web HTML

Công cụ nào bạn có thể sử dụng để triển khai các Chiến lược xây dựng liên kết này?

cac-chien-luoc-va-cong-cu-xay-dung-lien-ket-hieu-qua

Công cụ 1: Buzzstream

Một trong những công cụ phổ biến nhất là Buzzstream, có thể giúp bạn đặc biệt nếu bạn có một đội ngũ lớn xung quanh một website.

Có sẵn nhiều kế hoạch cho bạn. Đối với 2 người dùng, bạn có thể trả phí hàng tháng là 24 đô la trong đó 1000 liên hệ được bao gồm cùng với 30 tìm kiếm tiềm năng, theo dõi email, mẫu tiếp cận, gửi lời nhắc sau, số liệu nhà xuất bản, theo dõi twitter, mở rộng Google Chrome, theo dõi liên kết và quản lý chiến dịch và báo cáo qua email.

Kế hoạch nhóm dành cho 3 người dùng và chi phí $ 99 hàng tháng. Nó có 25.000 liên hệ và 250 tìm kiếm tiềm năng. Cùng với các tính năng của gói khởi động, nó cũng có tính năng chia sẻ mẫu Nhóm, báo cáo liên kết, theo dõi tự động, hỗ trợ qua điện thoại và email.

Kế hoạch chuyên nghiệp có các phân tích nâng cao, truy cập API, hỗ trợ cá nhân hóa và khả năng tùy biến rộng rãi với giá $ 299 mỗi tháng và có thể được sử dụng bởi 6 người dùng. Ngoài ra, nó có hơn 100.000 liên hệ và 1000 tìm kiếm tiềm năng. Bạn cũng có thể theo dõi hơn 100.000 liên kết.

Tuy nhiên, gói tùy chỉnh là một giải pháp hoàn chỉnh và tùy chỉnh bắt đầu với $ 999 hàng tháng và cung cấp hơn 300.000 liên hệ, 4000 tìm kiếm tiềm năng, 25 người dùng, quản lý tài khoản chuyên dụng, kế hoạch đào tạo và triển khai. Bạn cũng có thể thử miễn phí một số kế hoạch này để xem đó có phải là điều bạn muốn không.

Công cụ 2: Kerboo

cac-chien-luoc-va-cong-cu-xay-dung-lien-ket-hieu-qua

Kerboo là một nền tảng thông minh dữ liệu với 4 kế hoạch.

Gói cơ bản có giá $ 249 hàng tháng, nó có thể cung cấp cho bạn các tính năng như 250.000 kiểm toán, tín dụng, 2.000 tín dụng theo dõi, 1.500 từ khóa xếp hạng, 2.400 peek, 70000 tìm kiếm, 250.000 tín dụng điều tra cho hồ sơ không giới hạn và 3 người dùng.

Gói Plus, gói phổ biến nhất cung cấp cho bạn 749 đô la mỗi tháng, cung cấp cho 10 người dùng 2 triệu tín dụng kiểm toán, 6.000 tín dụng theo dõi, 6.000 từ khóa xếp hạng, 5,00 peek, 15.000 tìm kiếm, 10.000 cuộc gọi API và 2 triệu tín dụng điều tra.

Gói bảo hiểm có giá $ 1,499 hàng tháng và cung cấp tín dụng gấp đôi cho 50 người dùng.

Cuối cùng, gói bạch kim có giá $ 2,999 hàng tháng và cung cấp tín dụng gấp đôi so với gói cao cấp cho 100 người dùng.

Công cụ 3: Số liệu ngoại vi

cac-chien-luoc-va-cong-cu-xay-dung-lien-ket-hieu-qua

Số liệu ngoại vi là một công cụ khác được sử dụng để giám sát các website có hình ảnh của bạn và các loại nội dung khác. Nó cũng cung cấp cho bạn một báo cáo với số lượng người dùng đã xem nội dung của bạn đến một website khác.

Gói khởi động có giá 4,99 đô la hàng tháng và có thể giám sát tối đa 20 hình ảnh bằng cách sử dụng băng thông 3 GB và kích thước tệp 1MBmax. Gói phổ biến nhất là một doanh nghiệp nhỏ, với 12 đô la hàng tháng, bạn có thể theo dõi 50 hình ảnh, sử dụng băng thông 15 GB, mỗi tệp có kích thước tệp tối đa 2 MB và 1 x tên miền trắng như hình ảnh.yourwebsite.com. Gói doanh nghiệp có giá 69 đô la hàng tháng và có thể giám sát tới 400 hình ảnh, băng thông 200 GB, kích thước tệp tối đa 4MB. Ngoài ra, gói này cung cấp quyền truy cập API REST, các tiêu đề chính tùy chỉnh.

Công cụ 4: QuickSprout

cac-chien-luoc-va-cong-cu-xay-dung-lien-ket-hieu-qua

QuickSprout là một công cụ được sử dụng để làm cho nội dung tốt hơn. Bạn chỉ cần nhập URL của website bạn muốn kiểm tra về chất lượng nội dung và đăng nhập bằng Google, cho phép cấp phép cho ứng dụng. Với QuickSprout, bạn có thể dễ dàng kết nối với tất cả các kênh truyền thông xã hội và bạn có thể đọc thêm về tiếp thị trực tuyến.

Công cụ 5: Ahrefs

cac-chien-luoc-va-cong-cu-xay-dung-lien-ket-hieu-qua

Ahrefs là một công cụ SEO giúp bạn kiểm tra và tạo một báo cáo về backlinks và công cụ SEO. Với 99 đô la hàng tháng, bạn dễ dàng đặt 5 chiến dịch, theo dõi 300 từ khóa và 5 triệu hàng. Ngoài ra, bạn có thể truy cập trình duyệt website, trình thám hiểm vị trí, trình theo dõi thứ hạng và để xem các báo cáo và thu thập thông tin báo cáo. Bạn cũng có thể sử dụng gói này miễn phí trong 2 tuần.

Kế hoạch với giá trị tốt nhất, tuy nhiên, là kế hoạch tiêu chuẩn. Chương trình này cung cấp 15 chiến dịch, 30 triệu hàng, 1.000 từ khóa được theo dõi và truy cập vào trình khám phá nội dung với giá $ 179 mỗi tháng. Gói nâng cao có giá $ 399 hàng tháng và có 40 chiến dịch, 5.000 từ khóa được theo dõi, 125 triệu hàng. Tất cả các gói đều có sức khỏe tên miền, số liệu xã hội và liên kết ngược bị hỏng và tích hợp liên kết không thích.

Tài nguyên nào bạn sử dụng để giúp tạo chiến lược xây dựng liên kết được chọn?

cac-chien-luoc-va-cong-cu-xay-dung-lien-ket-hieu-qua

Tài nguyên 1: Sách điện tử xây dựng liên kết

Một tài nguyên tuyệt vời để xây dựng liên kết là Sách điện tử Xây dựng Liên kết được viết bởi Jon Cooper và Jason Acidre.

Tài nguyên 2: Hướng dẫn khác

Bạn cũng có thể học những điều hữu ích từ các hướng dẫn như Point Blank SEO, Moz và Backlinko .

Tài nguyên 3: Sử dụng bộ não của bạn

Bộ não của bạn có thể là một nguồn tài nguyên khổng lồ. Giờ đây, với tất cả các tài nguyên đã được liệt kê ở trên, bạn có thể tạo chiến lược xây dựng liên kết tùy chỉnh của riêng mình để giúp bạn vượt qua đối thủ cạnh tranh. Hãy sáng tạo, kiên trì và đừng bỏ cuộc!

Xem thêm: Tạo Web

Kết luận!

SEO không dễ dàng, nó đòi hỏi nhiều công sức và kiến ​​thức để tạo ra một chiến lược xây dựng liên kết phù hợp cho website của bạn. Tôi hy vọng rằng bài viết này đã giúp bạn tìm ra phương pháp sử dụng dựa trên kỹ năng và ngân sách của bạn. Nếu bạn có bất kỳ đề xuất nào khác liên quan đến việc xây dựng liên kết, vui lòng chia sẻ suy nghĩ của bạn dưới đây trong các bình luận.

Viết một bình luận

0 Shares
Share
Tweet
Pin