• Giới thiệu
  • Liên Hệ
  • Chính sách riêng tư
  • Hướng dẫn thanh toán
  • Chính sách hoàn tiền
  • Quy định sử dụng dịch vụ
Taowebsite.com.vn trang thông tin công nghệ web và marketing online hàng đầu Việt Nam
  • SEO
    • Plugin
    • Hosting
    • Mẫu website
    • Tên miền
    • MMO
  • Marketing AI
    • Marketing Online
    • Tiếp Thị
  • Thiết kế website
    • WordPress
  • Wikipedia
    • Finance (English)
    • Hỏi Đáp
  • Tài Chính
    • Tín Dụng
  • Tin Tức
    • Công Nghệ
    • Chơi Game
    • Game (English)
    • Game (Thai)
  • Đánh Giá
No Result
View All Result
Taowebsite.com.vn
  • SEO
    • Plugin
    • Hosting
    • Mẫu website
    • Tên miền
    • MMO
  • Marketing AI
    • Marketing Online
    • Tiếp Thị
  • Thiết kế website
    • WordPress
  • Wikipedia
    • Finance (English)
    • Hỏi Đáp
  • Tài Chính
    • Tín Dụng
  • Tin Tức
    • Công Nghệ
    • Chơi Game
    • Game (English)
    • Game (Thai)
  • Đánh Giá
No Result
View All Result
Tạo Website
No Result
View All Result
Home Blog

Cá nhân hóa trang web thương mại điện tử và tạo niềm tin với khách hàng

Admin by Admin
Tháng Một 1, 2022
Share on Facebook

ca-nhan-hoa-trang-web-thuong-mai-dien-tu-va-tao-niem-tin-voi-khach-hang

Cá nhân hóa trang web thương mại điện tử và tạo niềm tin với khách hàng – Kỹ thuật hiệu quả nhất để có được sự nổi tiếng và tin tưởng như 1 thương hiệu là đến gần hơn với khách hàng của bạn. Các cửa hàng và thương hiệu lớn đã làm điều này trong nhiều thập kỷ bằng cách tặng sản phẩm cho những khách hàng may mắn, những người mới hoặc cho những người mua một số tiền nhất định, có doanh số bất ngờ, cung cấp phiếu mua hàng để đánh giá bằng văn bản, cung cấp các gói và nhiều thứ khác. Điều này đã đi xa hơn khi mua qua điện thoại từ một cửa hàng và các cửa hàng online ngày một phổ biến.

Các trang web thương mại điện tử đã có một bất lợi lớn khi cách xa khách hàng. Khả năng làm cho mọi thứ trở nên thoải mái hơn, bằng cách cho phép mọi người đặt hàng tại nhà và giao hàng hóa đến cửa của họ có nhiều điều thú vị, nhưng cũng có những điểm yếu. Thực tế là các cửa hàng trực tuyến ngụ ý không có tương tác thực tế giữa khách hàng và nhân viên bán hàng, khiến người mua không nhất thiết phải tự do mua bất kỳ thứ gì họ muốn, nhưng thực sự sai lầm.

Không có người thật để thuyết phục họ về lợi ích của sản phẩm, có khả năng cao khách hàng tiềm năng sẽ bỏ trống giỏ hàng ảo của họ, rời khỏi trang web mà không mua bất cứ thứ gì hoặc thậm chí hủy đơn hàng. Điều này có thể xảy ra đặc biệt nếu mô tả được viết kém và cung cấp ít hoặc không có thông tin, không quản lý để thuyết phục khách truy cập.

CONTENTS:

  • Tạo dựng niềm tin và sự tín nhiệm với khách hàng của bạn
  • Trình bày quy trình sản xuất nói chung
  • Hiển thị chi tiết của quá trình sản xuất
  • Chia sẻ câu chuyện có thật của bạn
  • Thể hiện tình cảm của bạn – Trả lại một cái gì đó!
  • Chia sẻ những thành tựu và thất bại của bạn
  • Hãy vui vẻ & sáng tạo
  • Tạo nội dung thú vị và hữu ích
  • Phần kết luận

Tạo dựng niềm tin và sự tín nhiệm với khách hàng của bạn

ca-nhan-hoa-trang-web-thuong-mai-dien-tu-va-tao-niem-tin-voi-khach-hang

Vấn đề thiếu sự tương tác giữa người mua và người bán đã được giải quyết một chút với các mô tả sản phẩm nhiều hơn và các cuộc trò chuyện trực tuyến. Có thể là trực tiếp trên cửa hàng trực tuyến hoặc trên mạng xã hội, giờ đây khách hàng có thể giao tiếp với ai đó trong nhóm hoặc với chính thương gia. Bằng cách này, họ có thể trả lời câu hỏi và nghi ngờ, trong khi trang web được đánh giá tốt và bán hàng, được nhiều người biết đến và lợi nhuận hơn.

Tuy nhiên, với số lượng lớn các cửa hàng trực tuyến cung cấp hỗ trợ khách hàng và bán hàng tuyệt vời, đó là một sự ràng buộc khá chặt chẽ giữa các thương gia và rất khó để có sự khác biệt nữa và tăng thêm doanh số. Mặc dù, có 1 số thủ thuật vượt qua những vấn đề này. Có những vấn đề thương mại điện tử khác mà bạn muốn tránh, mà chúng tôi đã trình bày trong một trong những bài viết khác của chúng tôi.

Bạn có muốn khám phá 1 số cách bạn thêm 1 liên lạc cá nhân vào cửa hàng trực tuyến của mình để trở nên thông dụng và được khách hàng yêu thích hơn không? Kiểm tra 7 kỹ thuật này và bạn thực sự học được điều gì đó hữu ích.

Trình bày quy trình sản xuất nói chung

ca-nhan-hoa-trang-web-thuong-mai-dien-tu-va-tao-niem-tin-voi-khach-hang

Một số cửa hàng trực tuyến thỏa mãn sự tò mò của khách hàng bằng cách có một video giới thiệu hoặc ít nhất là một phần có văn bản, hình ảnh và đồ họa dành riêng cho toàn bộ quá trình sản xuất một mặt hàng, đóng gói và gửi nó.

Nên bắt đầu với nhóm nhận được đơn đặt hàng. Sau đó, nó có thể bao gồm các video hoặc hình ảnh ngắn về cách áo phông có thông điệp hoặc hình ảnh vui nhộn được in trên đó, làm thế nào mùi hương tự chế có thêm tinh chất của nó trong một chai và hộp đẹp, cách một bức tượng được đúc và đánh bóng hoặc nhiều thứ khác mặt hàng. Sau đó, video, văn bản, đồ họa hoặc hình ảnh nên tập trung vào quá trình đóng gói các mặt hàng. Trong tình huống cửa hàng có chính sách hoàn trả và bán lại, điều này cũng nên được đề cập nếu và làm thế nào nó ảnh hưởng đến giá cả. Cuối cùng, một cái nhìn thoáng qua về việc vận chuyển hàng hóa là cần thiết để thuyết phục người theo dõi rằng những bức tượng bằng sứ của họ khó có thể bị phá vỡ trên đường đến nhà của họ.

Cái nhìn thoáng qua bên trong doanh nghiệp của bạn, cũng như một số đề cập đến các hóa đơn pháp lý và bảo hiểm, làm cho bạn và doanh nghiệp của bạn đáng tin cậy và thậm chí phổ biến hơn trong số những người mua.

Hiển thị chi tiết của quá trình sản xuất

ca-nhan-hoa-trang-web-thuong-mai-dien-tu-va-tao-niem-tin-voi-khach-hang

Nếu bản trình bày được đề cập ở số 1 sẽ xuất hiện khi truy cập trang web hoặc đặt vào một tab đặc biệt dọc theo mô tả của trang web và các câu hỏi thường gặp, các bản trình bày về quy trình sản xuất mặt hàng thực tế phải có trên mỗi hoặc ít nhất là hầu hết các trang của mặt hàng.

Bỏ qua các khía cạnh khác, video hoặc hình ảnh chỉ nên tập trung vào cách người bán tạo ra những gì họ bán. Do đó, áo phông có thông điệp hoặc hình ảnh vui nhộn được in trên đó không nên chỉ được hiển thị khi được in. Minh họa cách áo thun được may hoặc chọn. Tập trung vào các chi tiết về vật liệu và làm thế nào nó nên được rửa và ủi. Hình ảnh, logo hoặc tin nhắn cũng cần có thời gian đặc biệt trong video. Chỉ ra cách bạn viết hoặc thiết kế (hoặc đề cập đến địa điểm mà bạn đã chụp ảnh và logo) và sau đó là cách bạn in nó trên vải. Một lần nữa, đề cập đến những vật liệu bạn sử dụng.

Quá trình tương tự áp dụng cho nước hoa và tượng tự chế. Thay vì chỉ ra cách pha trộn và đóng gói nước hoa, hãy chỉ ra cách bạn làm việc với các tinh chất, nói từ nơi bạn mua chúng hoặc cách bạn tạo ra chúng. Ngoài ra, hãy thể hiện cảm hứng của bạn về bức tượng (có thể là một bản phác thảo), đề cập đến loại đất sét hoặc vật liệu khác bạn sử dụng, bao nhiêu còn lại trong lò, những gì bạn đã sử dụng khi sơn hoặc đánh bóng nó và cuối cùng là người mua nó nên như thế nào chăm sóc nó.

Tất nhiên, không phải tất cả mọi thứ được liệt kê đều phải được quay phim hoặc chụp ảnh, nhưng những gì bạn cho là phải có. Chỉ cần lưu ý rằng mọi người thích được thực hiện một phần của quy trình và hiểu được bao nhiêu công việc đằng sau đối tượng họ sắp chi tiền.

Chia sẻ câu chuyện có thật của bạn

ca-nhan-hoa-trang-web-thuong-mai-dien-tu-va-tao-niem-tin-voi-khach-hang

Mọi người thích dán mũi và tìm hiểu càng nhiều thông tin càng tốt về bất cứ ai. Khuôn mặt của bạn trên một trang hoặc bàn tay của bạn làm việc là không đủ cho một số người. Nếu bạn có một câu chuyện đáng đọc và thậm chí nếu không, chỉ cần viết ít nhất một đoạn về những gì khiến bạn bắt đầu kinh doanh này. Lý do của bạn để làm và bán các sản phẩm này là gì? Điều gì khiến bạn mở một cửa hàng trực tuyến thay vì làm việc trong 1 văn phòng? Có phải chỉ có 1 người đối phó với mọi việc khó khăn và điều đó giải thích tại sao phải mất khá nhiều thời gian để nhận được đơn đặt hàng và tại sao việc vận chuyển lại đắt đỏ như vậy?

Xem thêm : Xây dựng trang Website với WordPress

Vì vậy, nhiều câu hỏi bạn có thể dự đoán. Chỉ cần viết thời gian của bạn ở trường đại học. Viết về cách làm và bán đồ trang sức vỏ sò được trả cho các bữa ăn của bạn trong bốn năm và bây giờ nó trả cho thuế của bạn. Đây là cửa hàng trực tuyến của bạn! Đó là quyết định của bạn để chia sẻ thông tin cá nhân, nhưng nếu không, không có lý do gì bạn không nên giành được một số trái tim và sự nổi tiếng với con đường hướng tới thành công của bạn.

Phần thưởng: 1 số khách hàng có thể liên hệ với bạn hoặc để lại đánh giá trong đó họ cho biết cuộc sống thay đổi sản phẩm của bạn như thế nào. Làm cho họ công khai và có sẵn cho khách truy cập để thuyết phục họ cho bạn một cơ hội.

Thể hiện tình cảm của bạn – Trả lại một cái gì đó!

ca-nhan-hoa-trang-web-thuong-mai-dien-tu-va-tao-niem-tin-voi-khach-hang

Nó sẽ không làm tổn thương bất cứ ai khi thêm quảng cáo trên trang web của bạn hoặc chia sẻ những câu chuyện thú vị hoặc liên kết quyên góp trên trang Facebook của trang web của bạn. Điều này cho thấy khía cạnh tình cảm của bạn và rằng lợi ích của bạn không bao gồm chỉ tạo ra lợi nhuận. Chứng tỏ rằng bạn quan tâm đến người khác và về các nguyên nhân quan trọng phá vỡ một lần nữa rào cản giữa khách truy cập và khách hàng và thương gia. Bạn không chỉ là bộ mặt đằng sau một doanh nghiệp trực tuyến, mà bạn còn là một con người thực sự. Và điều này củng cố sự gắn kết giữa khách hàng của bạn và bạn. Ngay cả việc thảo luận về chủ đề trong các bình luận cũng có thể lôi kéo người khác thảo luận và sau đó kiểm tra hàng hóa của bạn.

Tuy nhiên, hãy làm điều này xem xét ai và khách truy cập của bạn như thế nào. Chính trị là không và cũng là tôn giáo. Thay vì nhận được sự đồng cảm với cả câu chuyện được chia sẻ và bạn, bạn có thể bị mang tiếng xấu.

Chia sẻ những thành tựu và thất bại của bạn

ca-nhan-hoa-trang-web-thuong-mai-dien-tu-va-tao-niem-tin-voi-khach-hang

Một lần nữa, tập trung vào khía cạnh con người của doanh nghiệp của bạn. Bạn có một đứa con, bạn đã xoay sở để học xong đại học, hoặc bạn đã có cuộc phẫu thuật đắt tiền đó đã thúc đẩy bạn bắt đầu kinh doanh ngay từ đầu. Cho mọi người biết một số trong những điều này. Hãy cho họ biết một lần nữa, rằng bạn không phải là một tập đoàn tham lam, mà là một người làm điều này bởi niềm đam mê. Chỉ ra rằng bạn không thể tự mình quản lý việc này mà chỉ với sự giúp đỡ và hỗ trợ của họ.

Trong lúc có nhiều nhân viên hơn, việc chỉ ra thành tích của họ cũng được công khai tốt. Nó cho thấy sự tiến hóa và một môi trường làm việc lành mạnh, cho phép mọi người tập trung vào những thứ cá nhân và bạn là một nhóm.

Hãy vui vẻ & sáng tạo

ca-nhan-hoa-trang-web-thuong-mai-dien-tu-va-tao-niem-tin-voi-khach-hang

Tận dụng ngày lễ! Không chỉ với các chương trình khuyến mãi và bán hàng, vì điều đó sẽ trông tuyệt vọng. Đó là Halloween – thêm một số con dơi trên biểu ngữ của bạn, thay đổi màu sắc của chủ đề của bạn bằng màu đen và màu cam, thêm một quả bí ngô vào logo của bạn và làm cho các sản phẩm có liên quan đến ngày lễ nổi bật trên trang đầu tiên hoặc thêm một thẻ đặc biệt cho chúng. Đó là Giáng sinh – tuyết rơi trên trang của bạn, một ông già Noel ngẫu nhiên bay với ánh sáng của mình theo thời gian hoặc một vài bông tuyết hoặc quả bóng Giáng sinh chơi giai điệu Giáng sinh khi con trỏ chạm vào chúng. Thêm một số trò đùa cho Ngày Cá tháng Tư, tổ chức một cuộc săn trứng trực tuyến cho Lễ Phục Sinh, làm lịch phiêu lưu, nhưng cho Ngày Valentine. Bạn có thể sử dụng rất nhiều thứ.

Ngoài ra, nếu nhóm lớn hơn, bạn có thể đăng một số ảnh dã ngoại của nhóm hoặc bạn gặp nhau như những người bạn, không chỉ là đồng nghiệp.

Tạo nội dung thú vị và hữu ích

ca-nhan-hoa-trang-web-thuong-mai-dien-tu-va-tao-niem-tin-voi-khach-hang

Quảng cáo thường xuyên bị đẩy xuống cổ họng của mọi người và nó có thể gây phiền nhiễu, dẫn đến việc mọi người chặn quảng cáo và bạn lãng phí tiền vô ích. Thay vào đó, hãy làm những gì rất nhiều người khác làm. Chia sẻ nội dung của bạn! Tạo tài khoản mạng xã hội để nhắm mục tiêu đến nhiều người hơn và bắt đầu chia sẻ các mục trên trang web của bạn. Hãy để mọi người trên Instagram biết rằng bạn có những chiếc áo len tự chế tốt nhất và họ có thể cá nhân hóa nó theo yêu cầu. Hãy để mọi người trên Facebook biết rằng bạn có trách nhiệm tạo ra những đồ chơi sáng tạo nhất cho trẻ em có nhu cầu đặc biệt. Hãy để mọi người trên Twitter thấy những tiện ích tuyệt vời mà bạn đã phát minh ra. Hãy để mọi người nhìn thấy bạn mặc dù công việc của bạn!

Mọi người sẽ bắt đầu đặt câu hỏi bằng cách để lại nhận xét và bạn tham gia với họ, có được sự đồng cảm và chứng minh rằng bạn là 1 người chuyên nghiệp. Giữa nội dung của bạn và tự quảng cáo, bạn cũng có thể chia sẻ các mục của người khác và thực hiện 1 vài quảng cáo cho quảng cáo. Ngoài ra, bạn hãy chia sẻ vài video DYI đã giúp bạn hoặc cuối cùng hỏi người theo dõi xem bạn có nên thêm video này dưới dạng hàng hóa sản xuất mới trong cửa hàng của mình không. Chỉ cần giữ cho trang của bạn hoạt động và tiếp tục nhắc nhở mọi người rằng bạn đang ở đó và bạn có những sản phẩm tuyệt vời.

Xem thêm : Tạo Web bán hàng miễn phí

Phần kết luận

Thực hiện theo các mẹo được đề cập ở trên, bạn sẽ có thể đến gần hơn với khách hàng của mình, tạo dựng niềm tin và sự tín nhiệm. Bây giờ bạn biết rằng việc thêm một liên lạc cá nhân vào cửa hàng trực tuyến của bạn là rất quan trọng vì vậy hãy tiếp tục, tập hợp nhóm của bạn và lên kế hoạch về cách cá nhân hóa trang web thương mại điện tử của bạn. Nếu bạn chưa có cửa hàng trực tuyến, bạn nên đọc hướng dẫn của chúng tôi  về cách bắt đầu một cửa hàng.

Mua tên miền giá rẻ Mua tên miền giá rẻ Mua tên miền giá rẻ
ADVERTISEMENT
Admin

Admin

Bài viết liên quan:

Blog

Cách tạo trang đăng nhập tùy chỉnh trên website WordPress

Tháng Hai 22, 2022
Blog

Quản lý WordPress từ Terminal WP-CLI

Tháng Hai 21, 2022
Blog

Cách thêm phần câu hỏi thường gặp vào trang web

Tháng Hai 21, 2022
Blog

Cách thiết lập WooCommerce + Thêm sản phẩm đầu tiên của bạn

Tháng Hai 21, 2022
Blog

Cách tạo trang web nhà hàng bằng WordPress

Tháng Hai 21, 2022
Blog

Cách tạo trang web WordPress LMS

Tháng Hai 21, 2022
Load More
Next Post

Các bước đơn giản cài đặt đăng ký WooCommerce

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Recommended.

Xem phim fast and furious 5?

Tháng Năm 3, 2022

Xem phim train to busan full?

Tháng Ba 22, 2022

Bài viết nổi bật

Đánh giá dịch vụ Email theo tên miền tốt nhất năm 2022

Trending.

Tìm số điện thoại người mua thận?

Tháng Tư 8, 2022

Các mốc mở giới hạn sức mạnh 2021?

Tháng Tư 8, 2022

Ca nhạc vàng hải ngọai người mẫu áo tắm, tứ thân

Tháng Tư 15, 2022

Hướng dẫn thiết kế cơ sở dữ liệu website bán hàng

Tháng Một 3, 2022

Kho ct dc là ở đâu?

Tháng Tư 11, 2022
  • Giới thiệu
  • Liên Hệ
  • Chính sách riêng tư
  • Hướng dẫn thanh toán
  • Chính sách hoàn tiền
  • Quy định sử dụng dịch vụ
Call us: +1 234 JEG THEME

© 2022 Taowebsite.com.vn - Bản quyền bảo lưu.

No Result
View All Result
  • SEO
    • Plugin
    • Hosting
    • Mẫu website
    • Tên miền
    • MMO
  • Marketing AI
    • Marketing Online
    • Tiếp Thị
  • Thiết kế website
    • WordPress
  • Wikipedia
    • Finance (English)
    • Hỏi Đáp
  • Tài Chính
    • Tín Dụng
  • Tin Tức
    • Công Nghệ
    • Chơi Game
    • Game (English)
    • Game (Thai)
  • Đánh Giá

© 2022 Taowebsite.com.vn - Bản quyền bảo lưu.