Cá bay – Mang truyền thuyết “Cá chép hóa rồng” lên bao bì của Chocolate

[agentsw ua=’pc’]

Bao bì thương hiệu chocolate Cá bay được lấy cảm hứng từ truyền thuyết “Cá chép hóa rồng” – một huyền thoại cổ trong văn hóa Á Đông.

Sự tích “Cá chép hóa rồng” là một huyền thoại cổ được lưu truyền trong dân gian từ xa xưa. Với sự cố gắng và nỗ lực bền bỉ không ngừng, con cá chép ngậm ngọc ấy đã vượt qua bao sóng cao, biển rộng để hóa thành rồng. Và cũng chính sự mạnh mẽ và dũng cảm của loài vật tưởng chừng như nhỏ bé này đã truyền cảm hứng cho thương hiệu Cá Bay – Thương hiệu sản xuất chocolate tại Việt Nam.

thông điệp cá bay sống trọn vẹn việt nam ơi

“Cá Bay” – Hình ảnh cá chép mạnh mẽ tiến về phía trước để hóa thân thành Rồng

Với thông điệp “Sống trọn vẹn”, Cá Bay mong muốn mang đến cho người tiêu dùng loại Socola chất lượng hảo hạng, đặc biệt là được làm từ những hạt socola nguyên chất và được sản xuất theo công nghệ hiện đại của nhà máy tỉnh Bình Thuận.

thông điệp sống trọn vẹn

Cá bay mang phương châm “Sống trọn vẹn” qua mô hình điểm chuyển động trực quan, sinh động

Bao bì dành cho thương hiệu Cá Bay đã lấy mô hình điểm chuyển động (the moving-points) để làm ý tưởng. Việc thiết kế sử dụng các điểm đang di chuyển đã giúp Brand Intheblack Agency đem đến cái nhìn tổng quan và rõ ràng hơn cho những thanh socola của Cá Bay.

Cùng chiêm ngưỡng bao bì sản phẩm của thương hiệu Cá Bay tại đây:

Với thông điệp “Việt Nam ơi”, Cá Bay đã sử dụng những hình ảnh biểu trưng rất đỗi quen thuộc với người dân Việt Nam như con trâu, bông sen, nón lá, Tháp Rùa, chợ Bến Thành…, qua đó khơi dậy tình yêu giản dị và niềm tự hào với dân tộc.

bao bì của thương hiệu cá bay

bao bì của thương hiệu cá bay

Bên cạnh nguồn cảm hứng lấy từ văn hóa Việt, nhóm sáng tạo còn tạo ra nhiều phiên bản bao bì dành riêng cho các quý cô, hay tận dụng những ngày lễ để bắt trend theo chủ đề: Valentine, Merry Christmas…

bao bì của thương hiệu cá bay bao bì của thương hiệu cá bay bao bì của thương hiệu cá bay bao bì của thương hiệu cá bay bao bì của thương hiệu cá bay

Như vậy, việc thiết kế bao bì không còn đơn thuần là sáng tạo ra những hình ảnh đẹp, phù hợp với định vị của thương hiệu mà các Designer nên phát triển thêm yếu tố cá nhân hóa theo từng đối tượng khách hàng, chia nhỏ concept và bắt trend theo mùa…


Credits:
Agency: Brand Intheblack

Creative Director: Naul Hink

Client: Cá Bay Chocolate

Packaging Contents: Chocolate

Packaging Substrate / Materials: Paper

Thanh Thanh – MarketingAI

>>> Có thể bạn quan tâm: Truyền thông sáng tạo về rác thải nhựa: Bữa ăn hải sản trong tương lai

[/agentsw]

Bài Viết Liên Quan

[agentsw ua=’mb’]

[/agentsw]

Viết một bình luận

0 Shares
Share
Tweet
Pin