[agentsw ua=’pc’]
Hãng thời trang Anh quốc Burberry vừa tiết lộ một chiến dịch siêu thực “Burberry Open Spaces” đưa người xem vào cuộc hành trình tự do của trí tưởng tượng vô tận, xóa mờ ranh giới giữa thực tế và giả tưởng. Chiến dịch quảng cáo lần này được tạo ra bởi Megaforce và nhà sản xuất Riff Raff Films.
Theo Burberry, chiến dịch quảng cáo “Burberry Open Spaces” là một cuộc hành trình khám phá, tôn vinh tinh thần tự do và phiêu lưu mạo hiểm của con người. Sự tự do ở đây không chỉ nói về khả năng khám phá thế giới một lần nữa mà còn bao hàm sự tự do của trí tưởng tượng. Khi chúng ta dám ước mơ, chúng ta có thể khám phá mọi điều, phá vỡ mọi rào cản và tìm được sự tự do vượt mọi giới hạn cho bản thân.
Chiến dịch quảng cáo Burberry Open Spaces tôn vinh tinh thần du ngoạn và khám phá sự tự do
“Tự do cho phép chúng ta sáng tạo, dám ước mơ, dám trở thành bất kỳ điều gì hoặc bất kỳ ai. Burberry, cũng như tôi, đã mang một tinh thần tự do từ cốt lõi ngay những bước khởi đầu. Chiến dịch lần này tôn vinh tinh thần phiêu lưu mạo hiểm, kết nối chúng ta với nhau cùng thế giới tự nhiên, vượt qua ranh giới để theo đuổi những khả năng vô tận cũng như nhìn về tương lai và kết nối tất cả chúng ta.” – Riccardo Tisci, Giám đốc Sáng tạo.
Những chiếc áo khoác của thương hiệu Burberry được làm từ chất vải gabardine siêu nhẹ
Tinh thần chính là yếu tố tiên phong, là một phần di sản của thương hiệu trứ danh Anh Quốc này ngay từ những ngày đầu thành lập. Nhà thiết kế Thomas Burberry đã phát minh ra chất vải gabardine và tạo ra những chiếc áo khoác ngoài mang đậm tính biểu tượng. Bộ trang phục này sẽ giúp mọi người thoải mái hoạt động ngoài trời và tự do khám phá những không gian và địa điểm mới.
Thế giới đang mở ra một lần nữa, đại dịch đang bị đánh bại bởi vaccine và khoa học. Chiến dịch lần này của Burberry sẽ được nhìn nhận qua một lăng kính đầy mơ mộng và trẻ trung.
Thước phim mang đến cho chúng ta hình ảnh của bốn cá nhân táo bạo, những con người có niềm đam mê khám phá, phiêu lưu và đang cùng nhau đi dạo qua một cánh đồng lúa mạch. Họ mặc áo khoác Burberry, nhẹ đến mức khiến họ có thể bay “lơ lửng” trên không trung. Đó là một phép ẩn dụ trực quan về một dòng chữ mà Burberry đã viết trong cuốn sách quảng cáo có tựa đề phù hợp là Open Spaces: “Vốn có trong mọi trang phục của Burberry là sự tự do”. Đây cũng là hình ảnh thu nhỏ của cảm giác tự do mà một người có được khi khám phá những con đường không có người đi bộ.
Họ nhảy và nhào lộn lướt qua mặt hồ, xuyên qua cánh rừng như những cậu bé Peter Pan trong câu chuyện cổ tích thời xưa. Khoảnh khắc họ bắt đầu bay lên đã phá vỡ nguyên tắc của trọng lực, thế giới tự nhiên mà họ đi qua chính là những thách thức mà mỗi con người chúng ta bắt buộc phải đối mặt trong cuộc đời. Một tinh thần nhị nguyên được sinh ra, xóa nhòa đi ranh giới của thực và ảo trong chiến dịch “Burberry Open Spaces”.
Chủ nghĩa tượng trưng đóng một vai trò lớn trong bộ phim, khi về cuối, bốn nhân vật của thước phim được kéo lại với nhau bằng từ tính, và họ kết nối tạo thành một thực thể đồng nhất rồi bay xuyên qua bầu trời. Đây chính là một biểu tượng cho mối liên kết giữa chúng ta và thiên nhiên, cũng như giữa Burberry và chúng ta.
“Burberry Open Spaces” mang đến cho chúng ta sự tự do để di chuyển vào những không gian mới vượt ra ngoài ranh giới thực và ảo
“Burberry Open Spaces” là một cuộc hành trình khai phá và chinh phục vẻ đẹp tự nhiên của vùng nông thôn nước Anh. Chiến dịch như một phần tiếp nối của câu chuyện Festive mùa Thu Đông 2020 được hãng thực hiện trước đó. Chiến dịch Festive cũng nói về tinh thần theo đuổi sự tự do, nhưng trong bối cảnh với các nghệ sĩ nhảy múa dưới một cơn mưa đá ở London.
Nhà thiết kế thương hiệu Ethan Hansen viết: “Cảm giác mơ ước rơi xuống và bay đi nhưng không sợ hãi là điều mà tôi chưa bao giờ [nghĩ] thấy trở thành hiện thực như thế này”.
The motion in this ad hits in places I didn’t know I had. That dream sensation of falling and flailing but without fear is something I’d never though I’d see come to life like this https://t.co/WE56naqlx6
— Ethan Hansen (@hansen_house) October 22, 2021
“Tôi đã xem và nghĩ đây là cách tôi tưởng tượng mình đang bay lơ lửng, là ước mơ trong suốt 37 năm qua của tôi. Sau đó, khi tôi đọc các câu trả lời thì nhận ra rằng mọi người đều có những ước mơ giống nhau.”, một người xem chia sẻ.
I watched this and thought, rah, this is how I imagined flying/hovering in my dreams for the past 37yrs.
Then read the replies and retweets and realised everyone had the same dreams. https://t.co/QXN7gWgLUG— DamolaTimeyin (@Damola) October 21, 2021
Cuối cùng, Burberry tuyên bố trong phần mô tả: “Hôm nay, chúng tôi tiếp tục cuộc hành trình tự do này với một bộ phim làm mờ ranh giới giữa thực tế và giả tưởng.” Ước mơ, suy cho cùng, là giao điểm của cả “thực tế và giả tưởng”.
Thanh Thanh – MarketingAI
Tham khảo DesignTaxi
>>> Có thể bạn quan tâm: Cách Shein chinh phục thị trường thời trang phương Tây
[/agentsw]
Chiến dịch quảng cáo siêu thực xóa mờ ranh giới giữa thực tế và giả tưởng
[agentsw ua=’mb’]
- Giải pháp truyền thông Admicro: Tối ưu hiệu quả kinh doanh Giáo Dục
- “Đãi cát tìm vàng” xu hướng Rap trong quảng cáo Tết 2022
- Chiến dịch Tết của Burberry tại thị trường Trung Quốc bị chê chỉ với 1 bức ảnh
- 6 gợi ý chạy quảng cáo Facebook hiệu quả cho dịp lễ tết
- Quảng cáo Tết 2020: “Bình cũ, rượu mới” liệu có thành công
- ‘Điểm danh’ các MV quảng cáo Tết 2022 mới nhất
- Điểm lại các quảng cáo Tết OMO thành công nhất
- Điểm qua quảng cáo Tết 2022 từ các thương hiệu bánh kẹo
- Digital Marketing Ngành Dược 2017: Giải Pháp Vượt Qua Cơn Bão
- Những quy định trong quảng cáo ngành Y Tế – Dược phẩm