[agentsw ua=’pc’]
Tạo ra một bài đăng blog hoàn hảo thường là ước mơ của các blogger trên toàn thế giới.
Blog là một nền tảng tuyệt vời để các cá nhân xây dựng thương hiệu cá nhân và các doanh nghiệp xây dựng một cộng đồng người dùng mạnh mẽ. Tuy nhiên, việc sở hữu một trang blog không đồng nghĩa là bạn biết cách để viết một bài đăng trên blog tối ưu và hiệu quả.
Những bài đăng này không chỉ có tác dụng quảng bá hình ảnh cá nhân, thương hiệu mà còn có giúp doanh nghiệp nâng cao chỉ số ROI (Tỷ lệ hoàn vốn đầu tư) và thu hút sự quan tâm đến từ người dùng.
Hơn hết, bạn cũng có thể viết một bài blog vừa hoàn hảo về mặt nội dung, hướng đến đúng đối tượng và vừa đảm bảo về mặt SEO. Infographic dưới đây sẽ đóng vai trò như một bản mô tả chi tiết cung cấp cho bạn những kiến thức tổng quan về những lưu ý khi viết nội dung trên blog.
Nếu bạn/doanh nghiệp bạn đang là người viết blog hay là đang dự định sở hữu một trang blog riêng thì những thông tin trên đây là cực kỳ hữu ích.
Thanh Thanh – MarketingAI
>>> Có thể bạn quan tâm: 16 ý tưởng nội dung giúp kéo traffic và tương tác nhất cho website và blog
[/agentsw]
Bài Viết Liên Quan
[agentsw ua=’mb’]
- Local Brand là gì? TOP 10+ Local Brand nổi tiếng Việt Nam 2022
- Vai trò và những vấn đề của Marketing and Sales trong doanh nghiệp
- 5 Cách tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp “đắt giá” dành cho dân sales B2B
- 10 Cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả cho dân sale
- Sponsor là gì? Tips trong nghệ thuật Sponsorship Marketing bạn cần biết
- Storytelling Marketing trong xây dựng thương hiệu cho bệnh viện
- Xu hướng storytelling dẫn đầu ngành tiếp thị 2022
- Câu chuyện thương hiệu của Starbucks đã dạy nước Mỹ cách uống cà phê như thế nào?
- Sức mạnh của brand story: làm sao xây dựng lòng tin khách hàng tuyệt đối?
- Thương hiệu là gì? 6 Yếu tố giúp tạo nên 1 thương hiệu hoàn hảo