[agentsw ua=’pc’]
Chúng ta đều biết rằng, với Email Marketing, điều quan trọng nhất là việc bạn gửi email cho ai, người ấy có phải là trưởng phòng, giám đốc hay những người có quyền quyết định sử dụng sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang hướng tới hay không? Vậy làm thế nào để biết được khách hàng đang nghĩ gì, họ quan tâm đến sản phẩm nào và quan trọng hơn là xu hướng ra quyết định của họ ra sao?
Qua khảo sát của Emma Agency với hơn 200 nhà tiếp thị và 25 lãnh đạo đứng đầu ngành vào năm 2017, chúng ta có thể tìm hiểu thêm nhiều thông tin hữu ích cho việc tập chung phát triển chiến dịch email marketing của mình.
Lê Ngọc – Marketing AI
Theo Marketing Land
Dành Cho CMO là series bài viết chuyên sâu về kiến thức quản lý nhân sự, phát triển bộ phận, cũng như các xu hướng phát triển về marketing dành riêng cho trưởng phòng/giám đốc Marketing. |
[/agentsw]
Bài Viết Liên Quan
[agentsw ua=’mb’]
- [Báo cáo] Toàn cảnh Thương Mại Điện Tử Đông Nam Á 2017
- [Tài liệu] Báo cáo về quảng cáo trên di động tại Việt Nam 2017
- Báo cáo: Lạm dụng dữ liệu khách hàng có thể gây hại cho doanh nghiệp
- 5 vấn đề thường gặp khi gửi Email Markeitng
- Vì sao Email Marketing lại trở thành Email Spam?
- Netflix, từ con số 0 cho đến 60 tỷ USD, những bài học giành cho nhà quản lý
- 5 Tips Để Kênh Email Marketing Trở Nên Hiệu Quả Với Tỉ Lệ Mở Đáng Mơ Ước
- Spotify tới Việt Nam – Đối thủ đáng gờm của Zing MP3 và Nhaccuatui?
- Vai trò của email marketing trong chiến lược marketing đa kênh
- [Infographic] 5 bước để thấu hiểu khách hàng hơn