[agentsw ua=’pc’]
Các dịch vụ PR rất được săn đón bởi rất nhiều các tổ chức, công ty và các cá nhân nổi bật. Một chuyên gia PR sẽ giao tiếp với công chúng và giới truyền thông trong vai trò đại diện của những cá nhân, tổ chức trên bằng những điều tuyệt diệu nhất về họ. Nó giúp khách hàng của họ tạo lập và giữ vững danh tiếng. Nhưng nó cũng giúp họ nổi bật lên giữa đám đông và thu hút sự chú ý từ cả công chúng và truyền thông như một mối giao tiếp hai chiều.
CONTENTS:
Các khách hàng PR thông thường
Các dịch vụ PR được sử dụng bởi nhiều tổ chức và cá nhân muốn có hình ảnh tốt hơn trước công chúng. Các khách hàng thông thường của các tổ chức PR bao gồm:
- Các doanh nghiệp: Họ sử dụng PR để giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của họ và cách thức vận hành của công ty, và tất nhiên, tạo nên những mối quan hệ bền chắc, lâu dài với khách hàng và tiếp cận những người mua tiềm năng.
- Các tổ chức phi lợi nhuận: Ví dụ như các tổ chức từ thiện, trường học, bệnh viện,… những người sử dụng các dịch vụ PR như một cách để gây quỹ hoặc các sự kiện, chiến dịch quảng bá.
- Người nổi tiếng: Những người thuộc các lĩnh vực nghệ thuật, giải trí có xu hướng sử dụng PR để làm giàu lượng fan của cá nhân, hoặc các chính trị gia cần những chiến dịch PR lớn để có thể chiến thắng trong các cuộc tranh cử nếu như họ cần một danh tiếng tốt.
Lợi ích khi sử dụng PR
Các chuyên gia PR là những người có đầy đủ kiến thức và kĩ năng giao tiếp trước công chúng và giới truyền thông. Họ biết cách để đưa những thông tin quan trọng, ưu thế lên và khiến chúng trở nên rất hấp dẫn đủ để khiến tất cả mọi người chú ý. PR sẽ tăng thêm tính thuyết phục hơn so với những gì bạn tự quảng cáo về sản phẩm hay dịch vụ của mình. Các bài PR cũng vậy. Không chỉ đơn giản là nêu lên những điểm tốt, điểm sáng trong sản phẩm, dịch vụ của bạn, PR còn tạo sự hấp dẫn khiến khách hàng, công chúng thích thú và quan tâm tới sự phát triển của sản phẩm của bạn. Chính vì vậy, sử dụng bài PR là một phương pháp rất hiệu quả đặc biệt cho quảng bá doanh nghiệp.
PR trong nhiều lĩnh vực, sẽ phù hợp để đưa lên các trang thông tin khác nhau. Hiện nay VCCorp đang là đơn vị chủ quản của rất nhiều các trang báo nổi tiếng có lượng truy cập rất cao như: Dân trí, Kênh 14, Afamily, Cafef. VnEconomy…
Những bài PR trên các kênh này thường mang lại hiệu quả cao và có lượng view lớn có thể nhìn thấy được.
[/agentsw]
Bài Viết Liên Quan
[agentsw ua=’mb’]
- Webuy Webinar: Khi quảng cáo không còn là quảng cáo
- 4 cách tiếp thị Millennials hiệu quả
- Lễ Trao Giải Oscar – Cơ hội Quảng Bá Hiếm Có Cho Các Hãng Phim
- Tổng Hợp Các Trang Báo Chính Và Thế Mạnh Quảng Cáo Của VCCorp
- Vai trò của PR trong chiến lược truyền thông tổng thể
- Chiến lược marketing của Coca Cola – Tạo dựng thương hiệu vững chắc
- Chiến lược marketing của Vietjet Air và những con số ấn tượng
- 5 Bài Học PR Từ Viber Để Trở Thành Một Startup Triệu Đô
- Real Madrid kết hợp với Adobe nhằm nâng cao trải nghiệm của người hâm mộ
- [Infographic] Các chỉ số đo lường chiến dịch PR bạn cần biết