[agentsw ua=’pc’]
Adidas và Nike là hai thương hiệu hàng đầu về kinh doanh đồ thể thao trên thế giới. Có thể thấy hai hãng đang cạnh tranh nhau trên mọi mặt trận, ở đâu có Adidas thì ở đó có Nike và ngược lại. Trong các kỳ World cup trước hai hãng luôn cạnh tranh nhau, vậy trong kỳ World cup 2018 này thương hiệu nào sẽ giành thắng lợi?
Từ năm 1970, khi Adidas trở thành một đối tác FIFA và nhà tài trợ chính thức cho World Cup, nó đã phát triển thành một công ty may mặc phạm vi toàn thế giới, không thể tranh cãi. Nhưng trong 20 năm qua, Nike đã cố gắng thay đổi điều đó. Nike đã cố gắng cạnh tranh với Adidas trong lĩnh vực thương hiệu về đồ dùng thể thao trên thế giới.
Giờ đây, mỗi mùa World Cup diễn ra, hàng tỷ người theo dõi adidas và Nike tài trợ cho các đội tuyển quốc gia, tài trợ cho các cầu thủ đẳng cấp thế giới và thực hiện các kế hoạch tiếp thị phức tạp của họ. Tất cả để trở thành công ty may mặc bóng đá tốt nhất thế giới. Vơi những sự vượt trội từ cách làm những chiến dịch marketing hiệu quả, đến tương tác với người dùng tốt, và doanh thu vượt trội. Thì tất nhiên phần thắng trong mùa Worldcup 2018 lần này rõ ràng thuộc về Adidas.
Thắng Nguyễn – Marketing AI
[/agentsw]
Bài Viết Liên Quan
[agentsw ua=’mb’]
- Olympic 2016: Trận hội chiến thường niên của Nike và Adidas
- Adidas giảm tập trung vào số liệu ngắn hạn để bảo vệ Brand Health của mình
- [Case study] Adidas – Sự hồi sinh một đôi giày huyền thoại
- KFC, Tide, Nike giành những chiến thắng vang dội tại Twitter năm 2018 –
- Adidas, Instagram và Uber lọt vào top 100 thương hiệu mạnh nhất 2018
- Công nghệ tiêu biểu năm 2018: Adidas sẵn sàng tạo nên huyền thoại –
- Adidas kết hợp với Snapchat cho phép khách hàng thử những đôi giày Adidas mới nhất bằng công nghệ AR
- “Niềm vui, sự lạc quan và khả năng phục hồi” – cách Adidas thống nhất thông điệp trong thời kỳ đen tối nhất của thể thao
- Kinh doanh tử tế: Adidas cùng những mục tiêu thế kỉ tạo nên sự bất tử
- Đại sứ thương hiệu Adidas – Khẳng định chất tôi qua từng sản phẩm