[agentsw ua=’pc’]
Ý tưởng PR luôn là một trong những mối bận tâm lớn nhất của các Maketers khi làm truyền thông, quảng cáo. Bởi lẽ, nếu muốn chiến dịch thành công thì đều cần đến một concept sáng tạo, hấp dẫn, trúng insight. Từ đó, mới có khả năng thu hút, lôi cuốn khách hàng tiềm năng.
Hình thức thể hiện tuy có quan trọng nhưng thứ quan trọng hơn chính là Năng lượng mà bài viết PR đó mang lại. Nó không phụ thuộc vào hình ảnh, câu chữ mà phụ thuộc nhiều vào thông tin, góc nhìn, cảm nhận của người viết và người đọc. Giữa bạn và người đọc có tìm được kết nối, có chạm được nhau hay không?
Dưới đây là 90 Ý tưởng PR bỏ túi cho doanh nghiệp thường được sử dụng ở các site báo lớn chuyên nghành, giúp các marketes dễ dàng brainstorm hay dùng khi phải lên kế hoạch nội dung Pr cho nhãn hàng của mình.
[/agentsw]
90 Ý tưởng PR bỏ túi cho Doanh nghiệp
[agentsw ua=’mb’]
- Phân biệt PR truyền thống, PR trả phí và quảng cáo tự nhiên
- Giải pháp truyền thông Admicro: Tối ưu hiệu quả kinh doanh Giáo Dục
- Giải Pháp Truyền Thông Cho Doanh Nghiệp Đào Tạo, Du Học (Phần 1)
- Digital Marketing Ngành Dược 2017: Giải Pháp Vượt Qua Cơn Bão
- Quảng cáo Giáng sinh “bá đạo”: Khi Ông già Noel có… bạn trai
- Du Lịch – Vận Tải: Sống Sót Giữa Cơn Bão Của Đời Sống Hưởng Thụ
- Thách thức thường gặp của người xử lí khủng hoảng truyền thông
- Một mình PR liệu có đủ cho một chiến dịch truyền thông hiệu quả?
- Tổng kết 2018: Những chiến dịch truyền thông quảng cáo hay nhất năm (Phần 3) –
- [Báo cáo] Tổng quan thị trường truyền thông quảng cáo APAC 2020 và Dự báo xu hướng phát triển năm 2023