• Giới thiệu
  • Liên Hệ
  • Chính sách riêng tư
  • Hướng dẫn thanh toán
  • Chính sách hoàn tiền
  • Quy định sử dụng dịch vụ
Taowebsite.com.vn trang thông tin công nghệ web và marketing online hàng đầu Việt Nam
  • SEO
    • Plugin
    • Hosting
    • Mẫu website
    • Tên miền
    • MMO
  • Marketing AI
    • Marketing Online
    • Tiếp Thị
  • Thiết kế website
    • WordPress
  • Wikipedia
    • Finance (English)
    • Hỏi Đáp
  • Tài Chính
    • Tín Dụng
  • Tin Tức
    • Công Nghệ
    • Chơi Game
    • Game (English)
    • Game (Thai)
  • Đánh Giá
No Result
View All Result
Taowebsite.com.vn
  • SEO
    • Plugin
    • Hosting
    • Mẫu website
    • Tên miền
    • MMO
  • Marketing AI
    • Marketing Online
    • Tiếp Thị
  • Thiết kế website
    • WordPress
  • Wikipedia
    • Finance (English)
    • Hỏi Đáp
  • Tài Chính
    • Tín Dụng
  • Tin Tức
    • Công Nghệ
    • Chơi Game
    • Game (English)
    • Game (Thai)
  • Đánh Giá
No Result
View All Result
Tạo Website
No Result
View All Result
Home Blog

8 công thức WooCommerce Zapier tự động quy trình làm việc eCommerce

Admin by Admin
Tháng Một 1, 2022
Share on Facebook

8 công thức WooCommerce Zapier tự động quy trình làm việc eCommerce – Bạn muốn tự động hóa phần quan trọng ở quy trình làm việc WooCommerce? Với 8 công thức WooCommerce Zapier này, bạn sẽ tự động lưu đơn hàng mới vào Google Sheets, thêm khách hàng vào CRM, nhận thông báo hay hơn thế nữa.

Với bài này, tôi sẽ giới thiệu 8 công thức WooCommerce Zapier rồi nói bạn biết thứ bạn cần để cài đặt nó.

CONTENTS:

  • Giới thiệu nhanh về Zapier
  • Tám tích hợp WooCommerce Zapier để cải thiện cửa hàng của bạn
  • Lưu đơn đặt hàng WooCommerce vào Google Sheets
  • Thêm khách hàng WooCommerce vào HubSpot
  • Thêm người mua vào danh sách email
  • Tự động gửi email cho người mua mới
  • Nhận tin nhắn Slack cho các đơn hàng WooCommerce mới
  • Tạo biên lai bán hàng cho đơn hàng của bạn
  • Cài đặt thẻ Trello cho giao dịch mua mới
  • Nhận bản tóm tắt đơn đặt hàng theo lịch trình qua Gmail
  • Phần kết luận

Giới thiệu nhanh về Zapier

8-cong-thuc-woocommerce-zapier-tu-dong-quy-trinh-lam-viec-ecommerce

Ta đã nói về tích hợp WordPress, Zapier ở quá khứ, vì vậy có lẽ bạn đã quen thuộc với dịch vụ này. Tóm lại, Zapier chấp nhận bạn liên kết ‘ứng dụng’ or nền tảng nhờ sử dụng thứ họ gọi là recipes.

Recipes Zapier được tạo thành từ hai thành phần: kích hoạt cùng hành động. Thông thường, trình kích hoạt xảy ra ở nền tảng A, gây ra hành động ở nền tảng B.

Đối với phần bài viết này, ta sẽ tập trung vào WooCommerce, Zapier tích hợp này. Điều này nghĩa là WooCommerce sẽ là nền tảng A, tôi sẽ chỉ bạn cách Zapier chấp nhận bạn kết nối nó với loạt dịch vụ bên thứ ba.

Tám tích hợp WooCommerce Zapier để cải thiện cửa hàng của bạn

Đối với mỗi tích hợp WooCommerce  / Zapier ở danh sách này, tôi sẽ liên kết bạn với hướng dẫn cài đặt chính thức rồi chia nhỏ kích hoạt, hành động mà bạn muốn tìm kiếm.

  1. Lưu đơn đặt hàng WooCommerce vào Google Sheets

8-cong-thuc-woocommerce-zapier-tu-dong-quy-trinh-lam-viec-ecommerce

Hàng triệu doanh nghiệp dựa vào bảng tính để theo dõi đơn đặt hàng mới. Nếu bạn thuộc số họ, bạn sử dụng Zapier để kết nối WooCommerce  với Google Sheets.

Với sự tích hợp này, mỗi khi ai đó đặt hàng ở website bạn, Zapier sẽ thêm thông tin vào hàng mới ở bảng tính chính. Thật thuận tiện để cài đặt, hoàn thiện nếu bạn muốn tận dụng chức năng nâng cao Google Sheets để sắp xếp dữ liệu bán hàng.

  • Kích hoạt: Đơn hàng mới
  • Hành động: Tạo hàng bảng tính
  1. Thêm khách hàng WooCommerce vào HubSpot

8-cong-thuc-woocommerce-zapier-tu-dong-quy-trinh-lam-viec-ecommerce

Công cụ quản lý quan hệ khách hàng (CRM) là chìa khóa nếu bạn muốn theo dõi thông tin khách hàng tiềm năng, đồng thời đóng thêm doanh số. Với phần mềm này, bạn dễ dàng lưu trữ toàn bộ thông tin liên hệ từ khách hàng, ghi chú chi tiết ở hồ sơ.

Ở hầu hết trường hợp, khi bạn thực hiện bán hàng, bạn đã hỏi khách hàng về thông tin liên hệ. Công thức lấy dữ liệu, sử dụng nó để tạo liên hệ HubSpot mới. Nếu bạn đã sử dụng HubSpot làm CRM bạn chọn, thì đó là cứu cánh.

  • Kích hoạt: Đơn hàng mới
  • Hành động: Thêm liên hệ vào danh sách (tại HubSpot)
  1. Thêm người mua vào danh sách email

Nhiều lần khi mua hàng, bạn sẽ được hỏi nếu bạn cũng muốn tham gia danh sách email website. Vì đã có mức độ tin cậy, nhiều khả năng bạn sẽ nói Có, vì vậy đây là chiến lược chiến thắng chắc chắn.

Thêm hình thức liên lạc để thanh toán là tương đối đơn giản. Với Zapier, nó trở nên dễ dàng hơn nhờ recipes sẵn sàng. Ví dụ: bạn tự động thêm khách hàng mới làm danh bạ tại ActiveCampaign, cũng đạt được kết quả tương tự tại Mailchimp.

  • Kích hoạt: Đơn hàng mới (cộng với xác nhận đăng ký email)
  • Hành động: Tạo / cập nhật liên hệ (tại ActiveCampaign)

Xem thêm: Plugin bảo trì wordpress

  1. Tự động gửi email cho người mua mới

8-cong-thuc-woocommerce-zapier-tu-dong-quy-trinh-lam-viec-ecommerce

Nếu bạn không thích cách WooCommerce  xử lý thông báo email cho đơn hàng mới, sử dụng Zapier để tạo riêng mình. Zapier mang đến chức năng email tích hợp, vì vậy bạn định cấu hình nó để gửi email tùy chỉnh khi ai đó mua hàng.

Khi nói đến WooCommerce, Zapier lấy tất cả thông tin cho doanh số mới rồi đưa nó vào email cảnh báo. Với thông báo nhanh chóng, bạn giải quyết đơn đặt hàng nhanh hơn.

  • Kích hoạt: Đơn hàng mới
  • Hành động: Gửi email đi
  1. Nhận tin nhắn Slack cho các đơn hàng WooCommerce mới

Nếu bạn làm việc như phần nhóm tập trung vào Slack rồi sử dụng Slack để theo dõi đơn đặt hàng, Zapier có lẽ giúp đỡ được. Với công thức này, WooCommerce tự động đăng thông tin đơn hàng mới lên Slack.

Để giúp tổ chức, khuyên bạn nên cài đặt kênh dành riêng cho đơn đặt hàng. Như vậy, người cần ở lại vòng lặp tham gia, nhận thông báo không cần spam người khác.

  • Kích hoạt: Đơn hàng mới trên WooCommerce
  • Hành động: Gửi tin nhắn kênh
  1. Tạo biên lai bán hàng cho đơn hàng của bạn

8-cong-thuc-woocommerce-zapier-tu-dong-quy-trinh-lam-viec-ecommerce

Sổ sách kế toán có lẽ là khía cạnh phức tạp nhất ở việc điều hành cửa hàng trực tuyến. Nếu bạn dựa vào dịch vụ bên thứ ba, chẳng hạn QuickBooks, để giúp bạn tạo, theo dõi biên lai, Zapier rất hữu ích.

Với sự tích hợp này , bạn tự động tạo biên lai khách hàng hiện tại bằng QuickBooks. Tuy nhiên, hãy nhớ bạn sẽ cần tài khoản QuickBooks để làm việc này.

  • Kích hoạt: Đơn hàng mới
  • Hành động: Tạo biên lai bán hàng
  1. Cài đặt thẻ Trello cho giao dịch mua mới

Nếu bạn sử dụng dịch vụ như Trello để tiếp tục tiến hành nhiệm vụ mới, bạn sẽ thích sự tích hợp này. Zapier nhận đơn đặt hàng mới rồi tạo thẻ riêng từng thẻ ở bảng Trello được chỉ định.

Lý tưởng nhất là bạn sẽ có bảng khác nhau cho đơn hàng cần chú ý thêm, đơn hàng quá cảnh, hơn thế nữa. Điều này nghĩa là bạn thấy đơn đặt hàng bạn cần chú ý trong nháy mắt.

  • Hành động: Đơn hàng mới
  • Kích hoạt: Tạo thẻ (trên Trello)
  1. Nhận bản tóm tắt đơn đặt hàng theo lịch trình qua Gmail

8-cong-thuc-woocommerce-zapier-tu-dong-quy-trinh-lam-viec-ecommerce

Trước đây đã nói về cách định cấu hình Zapier để bạn nhận thông báo qua email với đơn đặt hàng WooCommerce mới. Nếu bạn không muốn nhận email riêng lẻ, cài đặt tóm tắt mua hàng ở khoảng thời gian cụ thể.

Với Zapier, bạn biên dịch ‘tiêu hóa’ WooCommerce  được gửi qua Gmail. Tóm tắt đi ra hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, dựa vào thông số kỹ thuật từ bạn.

  • Kích hoạt: Biên dịch đơn hàng WooCommerce khoảng thời gian cụ thể
  • Hành động: Gửi email

Phần kết luận

Như bạn thấy, hầu hết tích hợp WooCommerce Zapier đều xoay quanh đơn hàng mới. Điều này là do xử lý bán hàng hiệu quả là cách tốt nhất để giữ khách hàng hài lòng, khiến họ quay lại mua hàng ở tương lai.

Với Zapier, bạn thuận lợi sắp xếp mọi dữ liệu bán hàng nhờ công cụ miễn phí Google Sheets hay ứng dụng email khác nhau. Nếu bạn dựa vào dịch vụ cao cấp bên thứ ba (về cơ bản là mọi thứ ), thì Zapier cũng hỗ trợ hầu hết tùy chọn phổ biến, mang đến bạn recipes sẵn sàng.

Mua tên miền giá rẻ Mua tên miền giá rẻ Mua tên miền giá rẻ
ADVERTISEMENT
Admin

Admin

Bài viết liên quan:

Blog

Cách tạo trang đăng nhập tùy chỉnh trên website WordPress

Tháng Hai 22, 2022
Blog

Quản lý WordPress từ Terminal WP-CLI

Tháng Hai 21, 2022
Blog

Cách thêm phần câu hỏi thường gặp vào trang web

Tháng Hai 21, 2022
Blog

Cách thiết lập WooCommerce + Thêm sản phẩm đầu tiên của bạn

Tháng Hai 21, 2022
Blog

Cách tạo trang web nhà hàng bằng WordPress

Tháng Hai 21, 2022
Blog

Cách tạo trang web WordPress LMS

Tháng Hai 21, 2022
Load More
Next Post

8 dịch vụ web có thể tăng cường website WordPress

Trả lời Hủy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Recommended.

Mot sang mua dong co ngua xe phao hong?

Tháng Năm 24, 2022

Giải pháp Marketing từ Admicro giúp tăng doanh số bán hàng hiệu quả

Tháng Ba 9, 2022

Bài viết nổi bật

Đánh giá dịch vụ Email theo tên miền tốt nhất năm 2022

Trending.

Tìm số điện thoại người mua thận?

Tháng Tư 8, 2022

Các mốc mở giới hạn sức mạnh 2021?

Tháng Tư 8, 2022

Ca nhạc vàng hải ngọai người mẫu áo tắm, tứ thân

Tháng Tư 15, 2022

Hướng dẫn thiết kế cơ sở dữ liệu website bán hàng

Tháng Một 3, 2022

Hack idle button vô hạn tiền?

Tháng Một 1, 1970
  • Giới thiệu
  • Liên Hệ
  • Chính sách riêng tư
  • Hướng dẫn thanh toán
  • Chính sách hoàn tiền
  • Quy định sử dụng dịch vụ
Call us: +1 234 JEG THEME

© 2022 Taowebsite.com.vn - Bản quyền bảo lưu.

No Result
View All Result
  • SEO
    • Plugin
    • Hosting
    • Mẫu website
    • Tên miền
    • MMO
  • Marketing AI
    • Marketing Online
    • Tiếp Thị
  • Thiết kế website
    • WordPress
  • Wikipedia
    • Finance (English)
    • Hỏi Đáp
  • Tài Chính
    • Tín Dụng
  • Tin Tức
    • Công Nghệ
    • Chơi Game
    • Game (English)
    • Game (Thai)
  • Đánh Giá

© 2022 Taowebsite.com.vn - Bản quyền bảo lưu.