[agentsw ua=’pc’]
Infographic dưới đây sẽ dự đoán 7 xu hướng quảng cáo trực tuyến sẽ “lên ngôi” trong năm nay. Nó sẽ giúp bạn định hướng và lên được chiến lược quảng cáo online tiếp cận khách hàng mục tiêu thành công trong năm 2018.
Trong năm 2018, các xu hướng quảng cáo trực tuyến cả ở thế giới và Việt Nam tiếp tục bị ảnh hưởng bởi sự thay đổi của công nghệ liên tục theo từng năm. Luôn có những công cụ và thủ thuật mới ra đời và được nâng cấp. Các marketer không ngừng thử nghiệm và phát triển những công nghệ ấy vào chiến lược marketing của mình. Trong năm 2018, những công nghệ thực tế, quảng cáo trên điện thoại di động, quảng cáo video… sẽ phát triển mạnh. Cụ thể hơn, hãy cùng MarketingAI theo dõi các xu hướng và những thay đổi cần lưu ý. Điều này có thể giúp bạn lập kế hoạch quảng cáo online để tiếp cận khách hàng mục tiêu tốt hơn.
>> Xem thêm: Native ads là gì
Trang Ami – MarketingAI
Theo Branex.ca
Xem thêm:
[/agentsw]
7 xu hướng quảng cáo trực tuyến mới nhất trong năm 2018
[agentsw ua=’mb’]
- [Infographic] 104 điều bạn chưa biết về quảng cáo trên di động (Phần 1)
- Đầu tư quảng cáo In-app và quảng cáo Mobile Web sao cho đúng?
- Quảng cáo nào phù hợp cho doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam?
- Làm sao để tăng hiệu quả chiến dịch quảng cáo trên di động?
- Những điều cần biết về mobile ads và các loại hình thường gặp
- [Infographic] 104 điều bạn chưa biết về quảng cáo trên di động (Phần 2)
- Những sản phẩm quảng cáo trực tuyến dịp cuối năm siêu hiệu quả mà Marketer phải biết
- Xu hướng quảng cáo tự nhiên theo hình ảnh mà marketer nên nắm bắt
- [Case Study] Quảng cáo Mobile Ad – Gogi Thịt nướng Hàn Quốc
- Nghiên cứu về quảng cáo trên nền tảng di động mà Marketer nên biết