7 cách đơn giản để nhân đôi danh sách đăng ký email

7-cach-don-gian-de-nhan-doi-danh-sach-dang-ky-email

7 cách đơn giản để nhân đôi danh sách đăng ký email – Email vẫn là cách phổ biến nhất tiếp cận khách hàng ngay cả khi sản phẩm chưa được ra mắt. Dự đoán, năm 2020 sẽ có hơn 3 tỷ người dùng email toàn thế giới. Tiềm năng đang ở ngay trước mắt bạn, tuy nhiên bạn chưa biết làm sao tận dụng được nó triệt để.

Bạn muốn tạo sự hiện diện thương hiệu thông qua sử dụng đăng ký email cùng chiến thuật tại chỗ, bạn có nhiều khả năng thấy doanh số khi sản phẩm chính thức ra mắt. Tôi sẽ chỉ bạn cách nhận được nhiều người đăng ký email hơn để phát triển danh sách email tại website WordPress.

Người đăng ký là ai?

7-cach-don-gian-de-nhan-doi-danh-sach-dang-ky-email

Người đăng ký là người đăng ký ở website để nhận tin tức về bản phát hành hay cập nhật ở tương lai công bố tại website.

Thông thường, khách truy cập có cơ hội chọn tham gia khi họ truy cập trang đích website. Cơ hội để có người đăng ký tăng đáng kể khi khách truy cập này thấy chuyên môn bên bạn rồi nhận ra bạn đang cung cấp giá trị để đổi lấy địa chỉ email từ họ.

Ex: nếu bạn là người tạo nội dung, bạn có website nơi bạn cung cấp danh sách kiểm tra việc cần làm miễn phí đến người tạo nội dung khác. Danh sách kiểm tra, kinh nghiệm ở bạn là đề xuất giá trị. Nếu khách truy cập nghĩ thứ bạn đang cung cấp có giá trị, họ sẽ vui lòng tham gia danh sách đăng ký email từ bạn!

Tại sao bạn cần phải có được người đăng ký?

7-cach-don-gian-de-nhan-doi-danh-sach-dang-ky-email

Nói cách đơn giản, người đăng ký email rất quan trọng vì họ có khả năng là khách hàng tiềm năng. Tuy vậy, khi mọi người đã thêm vào danh sách đăng ký email bên bạn, việc bạn phải làm là giữ họ tham gia thông qua email thông thường.

Đây là cơ hội để móc chúng với dịch vụ bên bạn. Nếu bạn đã xuất bản ebook, đây là cơ hội tuyệt vời để gửi nó đến tay người đăng ký. Bạn cũng được thực hiện cách tiếp cận đơn giản hơn, giảm giá cho người đăng ký khi sản phẩm chưa ra mắt.

Tiếp theo, tôi sẽ xem xét cách để tạo danh sách người đăng ký sớm tại doanh nghiệp cho dù bạn đang tạo sản phẩm hay thương hiệu mới. Tiếp đó tôi sẽ chia sẻ vài mẹo chung về cách nhận được người đăng ký email.

Làm thế nào để tăng danh sách đăng ký email của bạn?

Sự lựa chọn từ bạn về chiến thuật tiếp thị, kết quả chiến dịch phụ thuộc việc bạn tung ra sản phẩm/ nhãn hiệu mới hay làm việc ở dòng sản phẩm hiện có. Mỗi doanh nghiệp có chút khác nhau. Tuy nhiên, tiếp đây tôi sẽ giúp bạn thiết lập ranh giới, kỹ thuật chung để tăng số người đăng ký email, nhận nhiều chuyển đổi hơn.

1 – Ra mắt sản phẩm mới

Khi chưa ra mắt sản phẩm, bạn nên tạo trang đích cho khách hàng tiềm năng. Trang đích này cần phải có thông tin, đủ thuyết phục để khiến khách truy cập đăng ký danh sách gửi thư với thứ bạn đang cung cấp ở trang đích. Chẳng hạn, bạn có website WooCommerce, bạn muốn tối đa hóa sự hài lòng từ khách hàng thì đăng ký WooCommerce là lựa chọn tốt nhất.

2 – Coming Soon Page

Bạn chỉ cần tạo website sắp ra mắt với plugin WordPress như SeedProd . Ý tưởng ở đây là khi bạn tham gia thử nghiệm truyền thông xã hội, tiếp thị kỹ thuật số, bạn sẽ cần trang để người quan tâm ghé thăm trước khi ra mắt chính thức. Điều này hoạt động tạo ra sự cường điệu, nâng cao nhận thức về sản phẩm.

Đây là ví dụ tuyệt vời về trang đích tạo với SeedProd. Nó đơn giản, nhiều thông tin, khơi dậy sự tò mò.

7-cach-don-gian-de-nhan-doi-danh-sach-dang-ky-email

Trang đích sẽ trình bày nội dung theo tiêu chuẩn thích hợp cùng loại hình kinh doanh bên bạn. Giờ, nếu bạn muốn tạo chiến dịch thuê bao mạnh mẽ, đây là ưu tiên bậc nhất.

3 – Trang liên hệ

Tiếp theo, tôi sẽ thảo luận về trang liên hệ cùng tầm quan trọng từ biểu mẫu tại trang bạn sắp ra mắt.

Rõ ràng có ranh giới giữa quá nhiều câu hỏi ở mẫu đăng ký, không đủ dữ liệu để giúp khách truy cập đưa ra quyết định ở tương lai. May mắn thay, có cách để tìm thấy điểm thuận lợi đó với vài bổ sung tuyệt vời.

Trình tạo biểu mẫu đồng ý bạn tạo biểu mẫu tùy chỉnh cho website khi chuẩn bị khởi chạy. Trình tạo biểu mẫu tuyệt vời giúp bạn tạo trang quan trọng nhất website: trang liên hệ.

Trang liên hệ là yêu cầu thiết yếu trước khi ra mắt bởi vì nó đồng ý bạn khám phá cách mọi người phản ứng với sản phẩm bên bạn. HubSpot đã báo cáo dữ liệu họ thu được từ doanh nghiệp thường xuyên sử dụng biểu mẫu, dữ liệu nói lên điều đó.

Theo HubSpot, 74 phần trăm nhà tiếp thị thường xuyên sử dụng hình thức để có được người đăng ký giúp hiểu rõ hơn về đối tượng bên họ. Hơn nữa, gần 50% doanh nghiệp nói hình thức là công cụ tạo khách hàng tiềm năng chuyển đổi cao nhất . Thật thú vị, họ cũng học được năm lĩnh vực hình thức cung cấp đến bạn cơ hội tốt nhất để thu hút khách hàng tiềm năng mới.

Lưu ý điều này vượt xa câu hỏi, yêu cầu từ khách hàng. Trang liên hệ là nơi đối tác kinh doanh tiềm năng đến nếu họ muốn làm việc ở tài liệu quảng cáo chéo, bài đăng khách, câu hỏi về quan hệ công chúng, v.v.

Đây là ví dụ về trang liên hệ tuyệt vời, trang được tạo bởi trình tạo biểu mẫu WordPress, WPForms. Bạn thấy ví dụ này cung cấp nhiều lựa chọn cùng hộp văn bản để người liên hệ với bạn nhận email được gửi đến đúng nơi.

7-cach-don-gian-de-nhan-doi-danh-sach-dang-ky-email

Xem thêm: Phân tích trang web của đối thủ

  1. Exit Popups

Exit Popups đã chứng minh giá trị ở thế giới tiếp thị do tác động nghiêm trọng đến khách truy cập. Có nghiên cứu chỉ ra công ty đầu tư vào Exit Popups thấy doanh thu tăng 30%, họ đã chuyển đổi hơn 60% khách hàng đang nghĩ đến việc rời đi.

Vì vậy, chính xác Exit Popups là gì?

Exit Popups là quảng cáo mà khách truy cập nhìn thấy khi hệ thống phát hiện ra họ sắp rời khỏi website. Hệ thống khá thông minh, xác định xem khi nào khách truy cập chuẩn bị rời đi, rồi trình bày Exit Popups.

Đây là ví dụ tuyệt vời về Exit Popups.

7-cach-don-gian-de-nhan-doi-danh-sach-dang-ky-email

Nếu bạn nhìn vào Exit Popups, bạn sẽ thấy nó thể hiện thông điệp rõ ràng với chút hài hước. Mục tiêu là khiến bạn trở thành nhà tiếp thị tốt hơn. Khi bạn chuẩn bị rời khỏi website, Exit Popups này khuyến khích bạn đăng ký danh sách gửi thư.

Làm thế nào để có được thuê bao email?

OptinMonster cung cấp khả năng tăng cường người đăng ký email rồi biến họ thành khách hàng qua chiến dịch quảng cáo được nhắm mục tiêu. Ví dụ: chạy chiến dịch cung cấp đến khách hàng rồi giảm giá 25% với Exit Popups thông báo.

Bạn so sánh hiệu suất từ Exit Popups này với vị trí quảng cáo khác, chẳng hạn tiêu đề dính. Là lợi ích bổ sung, bạn cũng có được địa chỉ email sẽ giúp bạn thiết lập, nuôi dưỡng mối quan hệ.

5 – Hello Bar

Hello Bar là sự bổ sung tuyệt vời để thu hút khách truy cập. Đó là thanh ở đầu website hiển thị văn bản mà mọi người nhấp. Với thông điệp phù hợp được hiển thị, nó tăng đáng kể thời gian tại website từ khách truy cập. Thêm nữa, thanh hello tự động phục vụ tin nhắn khác nhau cho người khác nhau dựa vào vị trí địa lý hay bất kỳ tham số nào khác. Do vậy, giúp có được thuê bao dựa vào thông số khác nhau.

6 – CTA nội tuyến

7-cach-don-gian-de-nhan-doi-danh-sach-dang-ky-email

CTA nội tuyến là cách hiệu quả khác chủ doanh nghiệp sử dụng để có nhiều người đăng ký hơn. Bạn đã thành lập thương hiệu, chiến thuật này thực hiện rất tốt tại website.

Về cơ bản, CTA nội tuyến được sử dụng ở bài đăng website dạng dài. Khi độc giả nhận được nửa hay lâu hơn, họ thấy dấu nhắc đăng ký danh sách email để xem phần còn lại bài viết. Nếu bạn đã thu hút được sự chú ý ở họ bằng bản sao tuyệt vời, họ sẽ không thể giúp đỡ nhưng trở thành người đăng ký.

7 – Biểu ngữ bên

7-cach-don-gian-de-nhan-doi-danh-sach-dang-ky-email

Biểu ngữ bên là chiến thuật tiếp thị hiệu quả nếu bạn đã có dòng sản phẩm hiện tại, muốn nhiều thuê bao hơn. Bạn sử dụng biểu ngữ bên để lôi kéo khán giả mua sản phẩm với mức giảm giá độc quyền hay ưu đãi đặc biệt. Biểu ngữ bên không làm việc với tất cả mọi người. Bạn cần thử nghiệm với nội dung biểu ngữ bên cùng vị trí để khám phá cái gì hoạt động với khán giả bên bạn.

Các vấn đề kiểm tra A / B

7-cach-don-gian-de-nhan-doi-danh-sach-dang-ky-email

Kéo theo nhiều người đăng ký hơn nghĩa là biết khách hàng muốn gì. Với điều này, thử nghiệm A / B hay thử nghiệm phân tách là công cụ vô giá. Thử nghiệm A / B là tình huống khi bạn chạy hai hoặc nhiều chiến dịch tiếp thị cùng lúc rồi đo dữ liệu tại chiến dịch. Điều này giúp bạn hiểu chiến dịch nào thành công hơn để bạn chạy nhiều hơn, tiếp tục để tăng doanh thu.

Bạn được tạo hai chiến dịch khác nhau rồi xem chiến dịch nào hoạt động tốt hơn với đối tượng hiện tại. Nếu bạn phát hiện ra cái gì đó – cung cấp ebook thay vì giảm giá – thu hút nhiều người đăng ký hơn, có lẽ đã đến lúc hành động dựa trên kết quả thử nghiệm A / B bạn có.

Điều quan trọng là tìm hiểu loại ưu đãi, khuyến mãi, nội dung nào thu hút khán giả để trở thành người đăng ký. Khi bạn tìm hiểu khách hàng thích gì, bạn đẩy loại ưu đãi đó lên thu hút thêm nhiều người đăng ký danh sách gửi thư trước khi bạn phát hành sản phẩm.

Kết luận

Tiếp thị qua email là điều quan trọng bạn cần xem xét trước khi bạn khởi động doanh nghiệp mới. Có nhiều cách để làm chủ quá trình này, nhưng cần thời gian để tạo, duy trì danh sách email.

Phần căng thẳng nhất ở tiếp thị là chờ dữ liệu đến. Đây là thách thức để tiến lên nếu bạn không chắc chắn liệu kế hoạch bán hàng có hoạt động hay không. Khi doanh nghiệp bạn nở rộ, bạn phát hiện ra nhiều dữ liệu hơn, bạn sẽ có nhiều người đăng ký email hơn, thấy được thành công.

Hơn 25+ : Mẫu Website Đẹp Miễn Phí Chuyên Nghiệp.

Viết một bình luận

0 Shares
Share
Tweet
Pin