
5 lý do doanh nghiệp nên có một website – Có rất nhiều website trên Internet đại diện cho các loại hình kinh doanh khác nhau và có những loại trang web khác như trang web thuyết trình, cửa hàng trực tuyến và cộng đồng diễn đàn không có website bổ sung hoặc có website và đại diện cho 1 doanh nghiệp.
Website được sử dụng cho nhiều mục đích khác nhau, tùy thuộc vào cách bạn lập kế hoạch cho doanh nghiệp của mình và có ít nhất 5 lý do doanh nghiệp của bạn nên có 1 website.
Xây dựng một website cho SEO
Nếu bạn có đủ thời gian và ngân sách, bạn nên bắt đầu nhiều website tạo 1 mạng nhện hoặc website vệ tinh gửi các liên kết khác nhau đến trang web doanh nghiệp. Một ý tưởng tốt sẽ là có nhiều hơn một website hoạt động với một số bài viết được đăng liên tục với chủ đề là các danh mục phụ khác nhau tên miền chính. Loại trang web trên được gọi là Mạng Website riêng (PBN), được xây dựng đúng cách sẽ giúp tăng thứ hạng trang web chính. Nhưng bạn nên cẩn thận rằng đây là một chiến lược rủi ro là SEO.
Bạn cần viết các bài viết được lên kế hoạch tốt như hướng dẫn, lời khuyên, mẹo hoặc thủ thuật trong đó bạn viết một vài liên kết đến trang web doanh nghiệp trực tiếp đến một sản phẩm hoặc dịch vụ đề cập trong bài viết.
Để thu hút mọi người, bạn hãy dùng các tùy chọn định dạng khác nhau như in nghiêng, gạch chân, in đậm hoặc tô màu cho các từ quan trọng và bạn cần dùng permalinks thân thiện, tiêu đề, mô tả và từ khóa.
Ngoài ra, bạn được dùng các trình chiếu phức tạp khác nhau làm biểu ngữ được đặt trong thanh bên, với hình ảnh đại diện cho các sản phẩm bạn bán và mỗi hình ảnh gửi đến các trang sản phẩm khác nhau.
Bạn được dùng cùng 1 trang liên hệ, điều khoản và điều kiện cho mỗi website nơi mọi người được gửi đến các trang cụ thể của website doanh nghiệp.
Cũng đừng quên đăng các link chuyển hướng đến website, vào chân trang web doanh nghiệp của bạn. Càng nhiều trang web đang gửi đến trang web chính của bạn càng nhiều SEO ngoài trang web bạn thực hiện.
Ví dụ: nếu bạn có trang web thuyết trình cho một công ty xây dựng nơi bạn có trang cho mỗi dịch vụ bạn cung cấp, bạn có thể có một website nơi bạn thông báo về các dự án và cho từng loại dự án, bạn có thể đặt liên kết cho dịch vụ cụ thể từ trang web chính của bạn. Bạn cũng có thể có một website riêng nơi bạn đưa ra làm ví dụ cho các dự án của riêng bạn từ website hoặc dịch vụ khác từ trang web chính của bạn.
Thiết lập thương hiệu của bạn thông qua một website
Với website, bạn cũng có thể tăng mức độ phổ biến và uy quyền thương hiệu của mình, vì vậy đừng quên đặt logo của bạn cùng với một tiêu đề gợi ý ở đâu đó trên tiêu đề của trang web chính của bạn, mà còn ở mỗi website liên quan đến doanh nghiệp bạn tạo.
Bạn thậm chí có thể tạo website dưới tên hư cấu hoặc ẩn danh nơi bạn giới thiệu sản phẩm và dịch vụ từ thương hiệu của riêng bạn. Internet và khách truy cập từ những website đó sẽ chẳng bao giờ biết rằng bạn làm việc cho thương hiệu cụ thể.
Nếu bạn có 1 trang trên website doanh nghiệp hoạt động như website để thông báo và tin tức, bạn vừa thực hiện bước đầu tiên để xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp của mình.
Nếu bạn dùng website thì bạn sẽ thu hút các trang và hồ sơ truyền thông xã hội của mình hơn bằng cách tự động lên lịch các bài đăng từ website của bạn đến các trang Facebook, Twitter và Google Plus để thương hiệu của bạn có được lợi thế khác.
Bạn hãy lấy website của mình để đăng ký vào các thư mục khác nhau từ 1 số tên miền nhất định và bạn được cung cấp cho mỗi website 1 tên và tên miền gợi ý và cá nhân như sử dụng tên miền chính của doanh nghiệp của bạn hoặc 1 cái gì đó vui nhộn hơn, giải trí và tốt đẹp hơn, chứa cả tên thương hiệu.
Với 1 website được làm tốt, bạn có thể kể câu chuyện chính mình, câu chuyện nhóm và câu chuyện thương hiệu, nơi bạn có thể viết lý do tại sao bạn kinh doanh, tại sao bạn chọn doanh nghiệp cụ thể này và những điều thú vị khác khiến khách hàng hiểu rõ hơn về người đàn ông đằng sau hậu trường .
Cung cấp Hỗ trợ và Trợ giúp qua Website
Bạn sẽ tạo 1 website đặc biệt hoặc bạn sử dụng 1 website đơn giản để được hỗ trợ, nơi bạn dễ tạo 1 hệ thống bán vé nơi mọi người viết tin nhắn cho bạn qua một hình thức liên lạc và bạn trả lời lại nhờ e-mail và vé.
Đối với điều này, bạn hãy sử dụng website WordPress với các plugin Liên hệ 7, Flamingo hoặc 1 giải pháp tốt hơn là Hệ thống vé phản hồi WP Support Plus nơi bạn có thể gửi vé thông qua vai trò quản trị viên, người dùng đơn giản hoặc giao diện, ngoài ra bạn có các tùy chọn hữu ích khác như ưu tiên, trạng thái, lựa chọn danh mục, đính kèm nhiều tệp, trả lời, đại lý và vai trò giám sát, phân công vé, thông báo thư, vé của khách, trò chuyện và gọi Skype, số điện thoại và captcha, v.v.
Xem thêm : Plugin xây dựng một website thương mại điện tử với WordPress
Bạn hãy dùng website hệ thống vé trong các lĩnh vực chuyên môn khác nhau như hệ thống hỗ trợ kỹ thuật, hệ thống kiểm soát quan hệ khách hàng, hệ thống yêu cầu dịch vụ, hệ thống trợ giúp, vòng đời phát hành phần mềm, công ty, khách sạn và dịch vụ bất động sản, biểu mẫu liên hệ, hệ thống yêu cầu cuộc hẹn hoặc trang web nội dung hợp tác.
Nếu bạn chỉ muốn cung cấp thông tin, bạn có thể sử dụng cùng một website bạn sử dụng cho hệ thống vé của bạn và cùng một website để xây dựng thương hiệu và SEO, nhưng tốt hơn là sử dụng một website khác để tăng số lượng thành viên hệ thống của riêng bạn.
Có khoảng 37.600 website có hệ thống bán vé và chỉ trong tuần trước đã có gần 500 website thực hiện hệ thống này.
Sử dụng Website của bạn để tạo lưu lượng truy cập
Nếu bạn đã có ít nhất ba website với mục đích cụ thể một cho SEO, một cho thương hiệu và một cho hệ thống vé, bạn có thể tăng số lượng khách hàng của mình lên gấp ba lần khi có ba trang web khác nhau gửi cho doanh nghiệp, nơi họ được mua sản phẩm hoặc chọn dịch vụ.
Khách hàng sẽ muốn có nhiều ý kiến về các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp, nơi tìm trợ giúp và thông tin và nơi để đọc thêm về thương hiệu của bạn để tự động tăng lưu lượng truy cập và khách truy cập sẽ trở thành khách hàng.
Với rất nhiều website, phương tiện truyền thông xã hội của bạn cũng sẽ ảnh hưởng lớn trong việc tăng thêm lưu lượng truy cập của bạn. Hãy nghĩ về việc có 3 website, mỗi website có trang Facebook, tài khoản Twitter, kênh YouTube, v.v., bên cạnh website doanh nghiệp và các trang truyền thông xã hội.
Để có nhiều lưu lượng truy cập hơn, bạn thực hiện trao đổi liên kết và biểu ngữ giữa trang web doanh nghiệp của mình và website mạng nhện gửi lưu lượng truy cập từ trang web này sang trang web khác làm tăng cơ hội khách truy cập ở lại trên trang web nhiều hơn và họ cũng dễ bị thu hút dễ dàng hơn để mua hàng của bạn.
Yêu cầu phản hồi thông qua Website của bạn
Website hệ thống vé cung cấp cho bạn rất nhiều phản hồi về trải nghiệm từ khách hàng về đơn hàng, lô hàng hoặc sản phẩm của họ, nhưng bạn cũng nhận phản hồi bằng cách sử dụng biểu mẫu liên hệ, nhận xét và đánh giá từ website hoặc trang web doanh nghiệp.
Mọi người đều biết rằng mọi người có xu hướng viết bình luận vào website dễ dàng hơn nhiều so với một công ty kinh doanh vì họ thường muốn ẩn danh.
Một website giúp bạn tạo ra một hệ thống giao tiếp hai chiều với khách hàng của bạn, khách truy cập đơn giản hoặc những người quan tâm khác tương tác, bình luận và đưa ra phản hồi cho những gì bạn viết.
Khi ai đó đang trả lời hoặc đăng phản hồi, bạn cần trả lời lại càng sớm càng tốt. Ngoài ra, đó là một ý tưởng tốt nếu bạn sử dụng các plugin cho các phần bình luận như Disquis hoặc các phần khác cho phép bạn đăng nhập bằng phương tiện truyền thông xã hội và OpenID để dễ dàng nhận xét vì họ không muốn ẩn danh 100%. Bạn có thể sử dụng plugin để trả lời phân cấp, nụ cười và các tính năng cải tiến khác để nhận xét.
Kết luận cuối cùng
Với WordPress rất dễ để tạo website chuyên nghiệp cho doanh nghiệp của bạn. Phần không đơn giản để chạy một website là đưa ra những ý tưởng viết website mới và xuất bản các bài viết hữu ích thường xuyên. Tuy nhiên, để không bao giờ hết lời, bạn chỉ có thể ghi chú về các ý tưởng viết website khi có gì đó xuất hiện trong đầu hoặc yêu cầu nhân viên hoặc đồng nghiệp của bạn viết một bài đăng trên website.
Xem thêm : Tạo Website bán hàng miễn phí
Nó cũng quan trọng để có một lưu trữ website đáng tin cậy , cho phép bạn cập nhật, quản lý và phát triển website. Để lưu trữ 1 website WordPress hãy chú ý tới Bluehost .