25 plugin hay cho WooCommerce– WooCommerce là một nền tảng mạnh mẽ. Tuy nhiên, có một số điều nó không thể làm được. Nếu bạn muốn xây dựng một cửa hàng trực tuyến hoàn hảo, bạn sẽ cần sự trợ giúp của một số plugin WooCommerce tốt nhất.
Một trong những điều hữu ích về WordPress là bạn luôn tìm thấy các plugin cho phép bạn làm được nhiều hơn với website của mình. Khi nói đến các plugin WooCommerce , có hàng trăm tùy chọn bạn sử dụng để mở rộng khả năng của nó và tạo một cửa hàng trực tuyến tuyệt vời.
Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu tới bạn một danh sách gồm 25 plugin WooCommerce tốt nhất hiện có.
-
CONTENTS:
WooCommerce Multi Currency

Nếu bạn muốn nhắm mục tiêu người mua hàng từ nhiều quốc gia, bạn cần hiển thị giá của mình bằng các loại tiền tệ khác nhau. Với plugin WooCommerce Multi Currency, bạn có thể thêm các menu thả xuống tùy chỉnh cho phép người dùng chọn loại tiền nào họ muốn xem giá.
-
Popups by OptinMonster

Popups by OptinMonster không hẳn là một plugin dành riêng cho WooCommerce. Tuy nhiên, bạn có thể sử dụng nó để có hiệu quả tuyệt vời với WooCommerce. Plugin này tạo các biểu mẫu chọn tham gia để phát triển danh sách email của bạn, sử dụng cửa sổ bật lên có mục đích thoát để người mua hàng tiềm năng gắn bó và hơn thế nữa.
-
WooSlider Products Slideshow

Thanh trượt cho phép bạn bao gồm nhiều hình ảnh sản phẩm hơn mà không chiếm quá nhiều không gian, đó là tin tuyệt vời cho các cửa hàng thương mại điện tử quy mô lớn. Với Trình chiếu sản phẩm WooSlider, bạn sẽ dễ dàng tạo các thanh trượt thời trang cho bất kỳ mặt hàng nào trong cửa hàng của bạn.
-
WooCommerce Wishlists

Plugin này cho phép khách hàng lên kế hoạch mua hàng trước hoặc cho người khác biết những gì họ muốn nhận cho những dịp đặc biệt. Với WooCommerce Wishlists, bạn có thể cho phép tất cả khách hàng của mình tạo và chia sẻ danh sách, thu hút thêm khách truy cập vào cửa hàng của bạn.
-
Beeketing for WooCommerce

Tiếp thị thương mại điện tử bao gồm rất nhiều công việc, vì vậy chúng tôi thích các plugin cho phép bạn quản lý nhiều nhiệm vụ khác nhau. Chẳng hạn, Beeketing cho WooCommerce là một nền tảng tiếp thị tất cả trong một có thể tự động hóa doanh số sản phẩm, thêm chỉ số chứng khoán, cung cấp phiếu giảm giá, tối ưu hóa cửa hàng của bạn cho thiết bị di động và hơn thế nữa. Plugin miễn phí, nhưng bạn có thể mua tiện ích mở rộng để thêm chức năng.
-
WooCommerce Quick View

Có thể, khách truy cập cảm thấy khó chịu khi phải mở nhiều tab để xem các sản phẩm khác nhau. Thay vào đó, nhiều cửa hàng trực tuyến sử dụng màn hình ‘xem nhanh’, cho phép bạn xem chi tiết sản phẩm mà không cần rời khỏi trang bạn đang truy cập. Đó chính xác là những gì WooCommerce Quick View thực hiện và đây là một plugin miễn phí.
-
WooCommerce Cart Tab

Nếu bạn không cung cấp trải nghiệm thật tốt, thì cửa hàng của bạn sẽ có ít khách quan tâm. WooCommerce Cart Tab cho phép bạn giải quyết vấn đề này bằng các tab bên hấp dẫn, dễ sử dụng và miễn phí tải xuống.
-
Thanh toán PayPal

PayPal là công cụ không thể thiếu khi nói đến cổng thanh toán trực tuyến . Có một hệ thống thanh toán đáng tin cậy cho cửa hàng của bạn giúp khách hàng cảm thấy thoải mái hơn khi mua hàng, vì vậy sử dụng PayPal là điều bắt buộc phải làm. Bạn có thể thiết lập miễn phí với PayPal Checkout.
-
Elementor Addon & Templates

Elementor Addons & Templates cung cấp các widget và mẫu bạn có thể sử dụng để xây dựng một cửa hàng tuyệt vời.
-
Plugin Google Analytics thương mại điện tử nâng cao dành cho WooCommerce

Phân tích rất cần thiết cho bất kỳ loại website nào, đặc biệt là website thương mại điện tử. Không có sự phân tích, bạn sẽ không có cái nhìn sâu sắc về hành động của khách truy cập, từ đó hạn chế tiềm năng bán hàng của bạn. Với plugin này, bạn có thể theo dõi hành vi cụ thể liên quan đến WooCommerce trong Google Analytics . Thêm vào đó, nó hoàn toàn miễn phí để sử dụng.
-
WooCommerce In hóa đơn & danh sách đóng gói

Một trong những phần khó nhất khi điều hành một cửa hàng thương mại điện tử là hoá đơn bán hàng. Ngay cả khi bạn sử dụng kỹ thuật số 100%, bạn vẫn cần tạo hóa đơn . Và plugin này sẽ giúp quá trình này trở nên dễ đang hơn.
-
Dynamic Pricing

Một trong những cách tốt nhất để khuyến khích khách mua hàng trong cửa hàng của bạn là giảm giá khi mua hàng lớn. Dynamic Pricing cho phép bạn thiết lập giảm giá cho những người mua nhiều mặt hàng, mua từ các loại sản phẩm nhất định hoặc thực hiện các hành động cụ thể khác.
-
Stripe

Cửa hàng thương mại điện tử của bạn nên cung cấp nhiều phương thức thanh toán. Bằng cách đó, đối tác có thể chọn bất cứ hình thức nào họ thích, nhờ đó có thể tăng doanh số. Bạn có thể thêm Stripe dưới dạng thay thế PayPal miễn phí.
-
Shipment Tracking.

Theo dõi lô hàng của bạn càng chi tiết, khách hàng của bạn sẽ thích cách làm việc của cửa hàng. Với plugin Shipment Tracking, bạn có thể cho phép người mua của mình theo dõi các gói được phân phối bởi FedEx, DHL, UPS và USPS.
Xem thêm: Tạo website tốt nhất cho doanh nghiệp nhỏ
-
Checkout Field Editor

Thông thường, chúng tôi khuyên bạn nên giữ quy trình thanh toán của mình đơn giản nhất có thể. Tuy nhiên, đôi khi thêm một hoặc hai trường bổ sung có thể cải thiện trải nghiệm người dùng, chẳng hạn như cho phép khách hàng để lại ghi chú đơn hàng. Bạn có thể làm điều đó và hơn thế nữa với Checkout Field Editor.
-
Booster For WooCommerce

Booster For WooCommerce là một trong những plugin thực hiện hầu hết các công việc . Một số tính năng của Booster bao gồm giá động, cấu hình giảm giá, bán chéo và hơn thế nữa. Bạn có thể bắt đầu sử dụng miễn phí hoặc mua Booster Plus .
-
Product Add -Ons

Rất nhiều khách hàng muốn đặt hàng các sản phẩm ghi đầy đủ các thông tin cho dù đó là đồ trang sức khắc, các mặt hàng có số đo tùy chỉnh hoặc ghi chú đơn giản để đi kèm. WooCommerce không cho phép bạn thêm loại chi tiết này vào đơn hàng của mình, nhưng bạn có thể thay đổi điều đó bằng cách sử dụng Plugin này .
-
MultilingualPress

Nếu bạn đã cung cấp giá bằng nhiều loại tiền tệ, bạn có thể tiến thêm một bước và tạo các phiên bản của trang web của mình bằng các ngôn ngữ khác. Có một cửa hàng WooCommerce đa ngôn ngữ có thể mở ra những thị trường hoàn toàn mới cho bạn. Plugin này cung cấp cho bạn các công cụ bạn cần để bắt đầu.
-
WooCommerce Waitlist

Nếu cửa hàng của bạn hết hàng mà khách truy cập cần tìm, họ có thể tìm đến đối thủ của bạn. Bạn có thể giảm thiểu việc này bằng cách thêm tính năng ‘danh sách chờ’ của sản phẩm vào cửa hàng của bạn để thông báo cho khách hàng khi các mặt hàng họ muốn đã có.
-
Mailchimp For WooCommerce

Email marketing là chìa khóa để phát triển cửa hàng trực tuyến của bạn. Mailchimp For WooCommerce sẽ cho phép bạn kết nối cửa hàng của mình với nền tảng tiếp thị qua email . Bằng cách đó, bạn sẽ có thể tạo và gửi các chiến dịch nhắm mục tiêu đến khách hàng của mình và di chuyển nhiều hàng hóa hơn.
-
All in One SEO Pack

Search Engine Optimization (SEO) là chìa khóa để giúp khách hàng tiềm năng tìm thấy cửa hàng của bạn. Không có lưu lượng truy cập không phải trả tiền, việc mở rộng quy mô kinh doanh của bạn có thể khó khăn, vì vậy việc tìm kiếm một plugin có thể giúp bạn giải quyết SEO hiệu quả là điều quan trọng. All in One SEO Pack sẽ giúp bạn điều này.
-
WooCommerce Points and Rewards

Phần thưởng là một cách tuyệt vời để thúc đẩy người dùng hành động trên trang web của bạn. Khi nói đến các cửa hàng WooCommerce, việc cung cấp phần thưởng: chẳng hạn như giảm giá – thông qua hệ thống điểm có thể mang lại cho người dùng động lực để thực hiện nhiều giao dịch mua hơn. Plugin này có thể giúp đỡ bạn việc đó.
-
Fancy Product Designer.

WooCommerce cho phép bạn thêm sản phẩm vào cửa hàng của mình bằng trình chỉnh sửa WordPress. Tuy nhiên, Fancy Product Designer cung cấp cho bạn trình chỉnh sửa sản phẩm mới, bao gồm giao diện thân thiện giống như các trình tạo trang hiện đại.
-
Bảng giá vận chuyển

Sử dụng một hệ thống có thể xem xét các biến như vị trí, trọng lượng và số lượng vật phẩm có thể giúp bạn và khách hàng tiết kiệm chi phí vận chuyển. WooCommerce cho phép bạn xử lý một số vấn đề đó, nhưng plugin này có nhiều tùy chọn hơn để thực hiện.
-
Abandoned Cart Pro For WooCommerce

Giỏ hàng bị bỏ rơi là một vấn đề nghiêm trọng đối với các cửa hàng trực tuyến. Người ta ước tính rằng hơn 75% người dùng rời khỏi giỏ hàng của họ. Giảm tỷ lệ phần trăm đó thậm chí một chút cũng có thể có tác động lớn đến lợi nhuận của bạn. Có một số cách để thử và thu hút lại những người dùng đó. Plugin này cho phép bạn gửi cho họ lời nhắc giỏ hàng bị bỏ qua email , văn bản thậm chí là Facebook Messenger.
Xem thêm: Tạo website
Phần kết luận
WooCommerce là một trong nhiều nền tảng thương mại điện tử bạn có thể chọn . Tuy nhiên, khi bạn kết hợp nó với một số plugin tuyệt vời khác mà mọi người đã xây dựng để mở rộng chức năng của nó, bạn có thể tạo một cửa hàng trực tuyến hiệu quả.
Các plugin WooCommerce sẽ giúp bạn có thể giải quyết mọi thứ, từ việc chạy danh sách email của bạn với Mailchimp , đến việc tạo ra các sản phẩm mới với Fancy Product Designer . Thêm vào đó, các công cụ như Beeketing và Booster có thể đưa nỗ lực tiếp thị của bạn lên một tầm cao mới.