[agentsw ua=’pc’]
Email marketing luôn được coi là kênh bán hàng hiệu quả, giúp doanh nghiệp tiếp cận nguồn khách hàng tốt với chi phí thấp. Tuy nhiên nếu muốn bán hàng qua email thành công, chúng ta cần phải có chiến lược đầu tư phù hợp. Dưới đây là những sự thật bất ngờ về tâm lý khách hàng giúp bạn có những chiến dịch email đạt tỷ lệ phản hồi cao nhất.
Kết
Như vậy, tỷ lệ phản hồi hoặc tỷ lệ mở email càng cao thì việc bán hàng trên kênh này sẽ càng thành công hơn. Hy vọng những thống kê trên sẽ giúp bạn tạo được hiệu quả tương tác cao khi nuôi dưỡng khách hàng tiềm năng qua kênh email marketing, từ đó thúc đẩy doanh số cho doanh nghiệp.
Elite Vu – MarketingAi
>>> Có thể bạn muốn biết: Top 100 thương hiệu giá trị nhất thế giới 2021
[/agentsw]
Bài Viết Liên Quan
[agentsw ua=’mb’]
- Local Brand là gì? TOP 10+ Local Brand nổi tiếng Việt Nam 2022
- Vai trò và những vấn đề của Marketing and Sales trong doanh nghiệp
- 5 Cách tìm kiếm khách hàng doanh nghiệp “đắt giá” dành cho dân sales B2B
- 10 Cách tìm kiếm khách hàng tiềm năng hiệu quả cho dân sale
- Sponsor là gì? Tips trong nghệ thuật Sponsorship Marketing bạn cần biết
- Storytelling Marketing trong xây dựng thương hiệu cho bệnh viện
- Xu hướng storytelling dẫn đầu ngành tiếp thị 2022
- Câu chuyện thương hiệu của Starbucks đã dạy nước Mỹ cách uống cà phê như thế nào?
- Sức mạnh của brand story: làm sao xây dựng lòng tin khách hàng tuyệt đối?
- Thương hiệu là gì? 6 Yếu tố giúp tạo nên 1 thương hiệu hoàn hảo