[agentsw ua=’pc’]
Bạn đang cần triển một trang web thương mại điện tử để kinh doanh sản phẩm, dịch vụ? Ngoài yếu tố về thẩm mỹ, liệu còn tính năng nào là cần thiết, không thể bỏ qua khi xây dựng một website thương mại điện tử?
Tất cả các trang web đều cố gắng thiết kế theo cách riêng của họ với nhiều cải tiến bắt kịp thời đại công nghệ. Các xu hướng trong thiết kế trang web thương mại điện tử như tân tiến như sử dụng animation, xem trước 360 độ sản phẩm, áp dụng các bộ lọc nâng cao và tìm kiếm sản phẩm tự động… Tuy nhiên, chỉ chạy theo các xu hướng này là chưa đủ. Vì chúng không đảm bảo tỷ lệ chuyển đổi hoặc trải nghiệm người dùng tốt. Có một số yếu tố mà mỗi trang web thương mại điện tử cần phải duy trì phù hợp và cạnh tranh. Hãy cùng theo dõi danh sách 15 tính năng phải có để thu hút người mua sắm trực tuyến trên website thương mại điện tử mà MarketingAI đã tổng hợp dưới đây:
Trang Ami – MarketingAI
[/agentsw]
Bài Viết Liên Quan
[agentsw ua=’mb’]
- SEO hình ảnh là gì? 4 điều Marketer cần biết về SEO hình ảnh trong năm 2019
- 9 Giai đoạn quan trọng của một kế hoạch SEO mang tính chiến lược
- Ebay là gì? Cách mua hàng trên Ebay cho người mới sử dụng nền tảng
- [Infographic] Ý nghĩa của font chữ trong thiết kế
- Tuyển dụng nhân viên SEO – Digital Marketing – Admicro VCCORP
- Làm sao để tăng thứ hạng tìm kiếm trên Google [Phần 2]
- Yoast SEO là gì? Hướng dẫn cấu hình Yoast SEO trên WordPress hiệu quả
- Nắm lòng 10 bước SEO Audit để cải thiện thứ hạng trang web
- 5 chiến lược Marketing “hữu hiệu” cho các hãng thương mại điện tử tiếp cận Gen Z
- “Ngũ hổ” Việt Nam lọt top 10 website E-commerce truy cập cao nhất Đông Nam Á