[agentsw ua=’pc’]
- Genius or Fail? Khi các ấn phẩm Marketing trông có vẻ thất bại, bạn bắt đầu băn khoăn liệu có phải chúng được tạo nên một cách cố ý. Và nếu vậy, liệu “bất kì công bố nào trước công chúng cũng phải là công khai tốt” có còn đúng nữa hay không?
- Grammar & Spelling Fails: Khi đưa một phát ngôn hay hình tượng nào đó trở thành đại diện cho thương hiệu hoặc marketing cho sản phẩm của bạn, làm ơn hãy check lại nó cẩn thận trước khi xuất bản.
- Ad Placement Fails: Khi một quảng cáo đặt cạnh một quảng cáo khác và gây ra sự lộn xộn, khi marketer sử dụng tiền hợp lí nhưng editor đã đánh bay tất cả, đó chính là lỗi ở việc đặt quảng cáo.
- Miscellaneous Marketing Fails: Chúng không thể được phân loại. Chúng cần phải được phân loại.
CONTENTS:
Genius or Fail? Thất Bại Marketing đầu tiên
She takes a what, where?
Những marketer này rõ ràng là cố ý làm nên một billboard như vậy. Ưu: Họ khiến khán giả phải đi khắp nơi và nói về quảng cáo này. Nhược: Họ so sánh sản phẩm của họ với “khăn trải giường”. Vậy đây có phải là một thất bại? Hay họ đã thành công khi khiến quảng cáo này lan truyền thực sự?
Come a little closer
Bạn nghĩ sao, marketing thiên tài hay thảm họa? Những nhà marketer này có đi hơi xa không? Trên đường ray ư?
#susanalbumparty
Twitter hashtag ra mắt album mới của Susan Boyle là một lỗi sai lớn… nhưng mà, công chúng là công chúng, phải không?
Grammar & Spelling fails
Apostrophe please
Free Joining Fee
Một mức phí… miễn phí? Tôi phải trả tiền hay không đây?
Ad Placement Fails
Shameless Tricks
Những trò đùa không biết hổ thẹn? Trời ạ, thưa ngài Tổng Biên tập, lần sau ngài hãy xem cả hai mặt rồi hãy cho in lên tạp chí nhé.
QR Code Fail
Tất nhiên là tôi sẽ nhảy xuống đường ray để quét mã QR này rồi. Có ai cũng muốn chết không?
Laughing so hard right now
Cười vào bạn đó. Không phải cười với bạn đâu.
Thưa ngài Biên tập, hãy nhớ rằng vị trí đặt quảng cáo cũng quan trọng như tự thân quảng cáo đó vậy.
Thân mến,
Marketer Toàn thế giới.
Father’s Day Fail
Nó thực sự khiến tôi muốn “treat him”.
Miscellaneous Marketing Fails
Strong Call-to-Action
Lời kêu gọi này quá mạnh.
Today is the Day…
… là ngày chúng tôi sẽ sa thải team Marketing. Làm ơn, hãy nhớ đến công chúng của bạn.
Sexual Innuendo Fail
Hmmm… Không chắc đây là quảng cáo vòi nước tự động hay…
Racist Fail
Không còn gì để nói. “normal”.
[/agentsw]
[agentsw ua=’mb’]
13 Thất Bại Marketing Nên xem – Marketing AI – Admicro
- Lên Chiến Lược Marketing Trên Facebook, Dễ Hay Khó?
- The Kafe và bài học đăt giá “Tại sao lại thất bại” – Marketing AI
- Ma trận Swot của Vinmart và làm sao để ứng dụng hiệu quả
- Merino – Gây bão Social Media nhờ nhân vật hư cấu
- Những lời khuyên về marketing hữu ích cho khởi đầu năm mới thành công
- 4 Chiến Lược Marketing Social Media Cho Startups
- Tại Sao Nên Chọn Một Chuyên gia Môi Giới Bất Động Sản
- 4 xu thế marketing thể thao từ sự kiện U23 Việt nam
- Một Số Bước Ngắn – Quảng Bá Ra Mắt Sản Phẩm Mới
- Bebe Chan: “Để sáng tạo, hãy NHANH NHẠY – TRAU DỒI – ĐIÊN RỒ và có một LÝ DO ĐỂ SỐNG!
[/agentsw]