11 chủ đề email tăng tỷ lệ khách hàng mở mail của bạn

11 chủ đề email tăng tỷ lệ khách hàng mở mail của bạn – Nếu bạn đang phải đối mặt với những vấn đề: không thể khiến khách hàng mở email, vật lộn với chủ đề email, đang mất người dùng, thì đây là nơi dành cho bạn. Hôm nay, chúng tôi sẽ cung cấp đến bạn giải pháp mang lại cho bạn ý tưởng tốt hơn để chọn chủ đề tốt hơn cho email, điều này chắc chắn sẽ khiến khách truy cập quan tâm đến bạn hơn.

Khi mọi người đột nhiên không quan tâm đến nội dung từ bạn có bao nhiêu lợi ích với anh ta. Điều đầu tiên mà họ quan tâm là chủ đề email. Vì vậy, dòng chủ đề phải thật hấp dẫn, chú ý đến mức người dùng không thể bỏ qua nó.

Chúng tôi sẽ cố gắng giải thích từng điểm thông qua vài tình huống cùng với ví dụ và giải pháp thích hợp.

  1. Chủ đề email cá nhân

Ngày nay, mọi người rất bận rộn với cuộc sống và công việc. Đôi khi họ dường như mất bản sắc của họ trên thế giới.

Ví dụ về chủ đề cá nhân hóa email

Tạo cảm giác đặc biệt và coi trọng người dùng bằng cách nhắc đến tên của anh ấy trong chủ đề làm tăng khả năng mở email của bạn.

  1. Ngắn gọn, chính xác & rõ ràng

11-chu-de-email-tang-ty-le-khach-hang-mo-mail-cua-ban
Tiêu đề email cần ngắn gọn, chính xác và rõ ràng

Mọi người muốn hiểu mọi thứ nhanh chóng. Họ luôn thích những email có vẻ rõ ràng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Từ ngắn có hiệu quả hơn ở tình huống như vậy.

Trong cuộc điều tra, người ta thấy từ dài có rất ít lần nhấp so với từ ngắn vì chúng khó hiểu nhanh. Vì vậy, luôn cố gắng sử dụng chủ đề ngắn, ngắn gọn với cái nhìn tổng quan rõ ràng về thông điệp bên trong email.

  1. Bí ẩn / Surprize / Curiosity

Mọi người luôn thích sự bất ngờ hoặc bí ẩn. Sử dụng từ, câu ở chủ đề Email tạo ra sự tò mò trong tâm trí người dùng về những điều bất ngờ mà email mang lại cho họ.

  1. Tên người gửi

Đôi khi chính tên người gửi / thông tin tạo ra tác động lớn đến người dùng. Nếu người dùng nhìn thấy tên của bất kỳ công ty hoặc người có uy tín nào trong chủ đề email, anh ta chỉ không thể bỏ qua nó và chắc chắn sẽ mở email.

  1. Từ khóa Đe dọa / Kinh hoàng

Những từ sợ hãi đã tạo ra tác động lớn đến người dùng, dễ dàng thu hút sự chú ý từ họ. Giải thích về rủi ro, người dùng không thể bỏ qua nó. Họ chắc chắn sẽ xem tin nhắn.

Mọi người, đặc biệt là trẻ em, phát cuồng vì mì. Nó rất dễ nấu, cũng rất ngon. Bây giờ, đột nhiên bạn nhận được một email với dòng tiêu đề như thế này.

Bạn chắc chắn đã đọc tin nhắn. Bạn sẽ cố gắng tìm hiểu tại sao Maggie gây hại cho sức khỏe như vậy?

Hành động tương tự sẽ được thực hiện bởi người dùng khác.

Xem thêm: Nhập Danh sách liên hệ email để gửi email hàng loạt

  1. Số

11-chu-de-email-tang-ty-le-khach-hang-mo-mail-cua-ban
Tiêu đề có chứa số sẽ tác dụng riêng đối với tâm trí người dùng

Số có tác dụng riêng đối với tâm trí người dùng. Họ thích đọc tin nhắn có chứa số vì số cho ý tưởng rõ ràng về tin nhắn mà không cần đọc nội dung.

  1. Biểu tượng, câu hỏi và dấu câu khác

Sử dụng vài ký hiệu đặc biệt & dấu câu ở dòng chủ đề đôi khi tạo ra sự quan tâm ở tâm trí người dùng để mở email. Nó đôi khi rất hiệu quả vì vậy, có lẽ bạn nên sử dụng nó ở chủ đề của bạn.

  1. Caps

11-chu-de-email-tang-ty-le-khach-hang-mo-mail-cua-ban
Thêm CAPS bên trong chủ đề email để khiến nó dễ đọc và thú vị hơn

Văn bản đơn giản đôi khi khiến người dùng nhàm chán và họ không quan tâm đến tin nhắn. Vì vậy, thay vì văn bản đơn giản, bạn có khả năng bao gồm các từ CAPS bên trong chủ đề của mình để khiến nó dễ đọc và thú vị hơn.

  1. Dòng chủ đề email gây tranh cãi / gây sốc

Ngày nay, mọi người quan tâm đến những vấn đề khác hơn là vấn đề của họ. Họ thích đọc về chủ đề gây tranh cãi.

Vì vậy, bạn có khả năng tận dụng lợi thế của nó rồi thử sử dụng chủ đề gây tranh cãi / gây sốc ở email của bạn.

  1. Dòng chủ đề một từ:

Một từ đơn có lẽ có hiệu quả, thu hút sự chú ý hơn từ và câu dài hơn. Nó dễ dàng đánh vào tâm trí người dùng. Tuy nhiên, hãy nhớ từ được sử dụng phải có nghĩa rõ ràng.

Dòng chủ đề được đề cập ở trên sẽ nhanh chóng thu hút sự chú ý từ người dùng đối với ưu đãi. Anh ta sẽ kiểm tra lời đề nghị được đề cập trong email.

  1. Dòng chủ đề hài hước

Sử dụng từ Hài hước ở chủ đề email cũng là cách để thu hút người dùng đối với thông điệp email. Bạn có khả năng sử dụng những ý tưởng như vậy ở chủ đề của bạn.

Xem thêm: Tạo Web miễn phí

 

Đôi khi sử dụng chủ đề hài hước cũng thu hút người dùng, khiến họ mở email và đọc nội dung.

Phần kết luận:

Hy vọng bạn thích bài viết cùng thích cách giải thích thông qua tình huống với ví dụ thực tế.

Viết một bình luận

0 Shares
Share
Tweet
Pin