[agentsw ua=’pc’]
Thế giới Social media marketing sẽ thay đổi như thế nào trong năm 2023? Đại dịch đã làm thay đổi hành vi và nhu cầu của người tiêu dùng. Họ hoạt động nhiều hơn trên mạng xã hội và mong muốn được trải nghiệm nhiều thứ tốt hơn.
Nhận thấy sự thay đổi kể trên, Talkwalker – nền tảng trí tuệ người tiêu dùng đã hợp tác với Hubspot xuất bản Báo cáo về các xu hướng Truyền thông xã hội dự kiến cho năm 2023, hiện đây là ấn bản thứ bảy.
Nghiên cứu đã tiết lộ về 10 điểm thú vị mà các thương hiệu nhất định phải cân nhắc nếu muốn duy trì khả năng cạnh tranh trong bối cảnh kỹ thuật số hiện nay.
Người tiêu dùng ngày càng trở nên thông minh hơn. Họ cũng mong muốn được trải nghiệm và nhận được nhiều giá trị hơn. Doanh nghiệp bạn muốn phát triển bền vững trên thị trường đầy cạnh tranh này thì cần phải biết lắng nghe và đón đầu những xu hướng.
Thanh Thanh – MarketingAi
Theo SocialMediaToday
Có thể bạn quan tâm:
[/agentsw]
[agentsw ua=’mb’]
10 xu hướng truyền thông xã hội sẽ “lên ngôi” trong năm 2023
- 7 sai lầm khi thực hiện truyền thông mạng xã hội các thương hiệu thường gặp
- Marketing tích hợp là gì ? Những điều cần biết về marketing tích hợp
- Cách tìm kiếm các kênh truyền thông xã hội hiệu quả
- Những điều “cấm kỵ” khi xây dựng chiến lược truyền thông mạng xã hội năm 2023
- Social Seeding:truyền thông mạng xã hội là xu hướng của doanh nghiệp SMB
- Quy trình xử lý khủng hoảng truyền thông cho mọi thương hiệu
- [Infographic] Thông tin nhân khẩu học trong truyền thông xã hội
- 10 Tips thiết kế phương tiện truyền thông xã hội 2022
- Thời đại của video mạng xã hội: Truyền thông xã hội nổi lên như một trung tâm mới cho quảng cáo video tại Đông Nam Á
- Kích thước ảnh bìa Facebook, ảnh đại diện các MXH chuẩn nhất 2022
[/agentsw]