[agentsw ua=’pc’]
Đầu tư vào thiết kế các phương tiện truyền thông xã hội là một khoản đầu tư xứng đáng để giúp các doanh nghiệp tăng lượt traffic đến website.
Theo số liệu thống kê của Digital, tính tới tháng 6/2021, lượng người sử dụng mạng xã hội ở Việt Nam là gần 76 triệu người (tăng gần 10 triệu người so với cùng kỳ năm trước, tương đương với 73,7% tổng số dân). Như vậy, việc các thương hiệu đầu tư vào các phương tiện truyền thông xã hội là một khoản đầu tư vô cùng xứng đáng.
Nếu doanh nghiệp bạn đang tìm kiếm cách để tạo ra một chiến lược truyền thông mạng xã hội hấp dẫn và trực quan hơn, hay mong muốn thu hút nhiều lượt traffic đến website của mình, hãy thử 10 Tips dưới đây:
Mạng xã hội, nơi giao tiếp bình đẳng giữa thương hiệu với người dùng, và giữa người dùng với người dùng. Khi thương hiệu bạn có nhiều lượt quan tâm trên mạng xã hội, website của bạn cũng sẽ nhận được nhiều sự chú ý của khách hàng, đồng thời tăng lượt traffic cho trang web.
Thanh Thanh – MarketingAI
Theo Converslominded
>>> Có thể bạn quan tâm: 16 ý tưởng nội dung giúp kéo traffic và tương tác nhất cho website và blog
[/agentsw]
10 Tips thiết kế phương tiện truyền thông xã hội 2022
[agentsw ua=’mb’]
- [Infographic] Thông tin nhân khẩu học trong truyền thông xã hội
- Thời đại của video mạng xã hội: Truyền thông xã hội nổi lên như một trung tâm mới cho quảng cáo video tại Đông Nam Á
- 7 sai lầm khi thực hiện truyền thông mạng xã hội các thương hiệu thường gặp
- 10 xu hướng truyền thông xã hội sẽ “lên ngôi” trong năm 2023
- 11 cách sử dụng phương tiện truyền thông xã hội để phục vụ cho việc học tập
- Phương tiện truyền thông là gì? Những ưu và nhược điểm của chúng
- [BÁO CÁO] Báo cáo về truyền thông xã hội và quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam năm 2019
- Chiến lược truyền thông sơ sài đã khiến Gapo bị chỉ trích ra sao sau 1 tuần ra mắt?
- 10 xu hướng truyền thông mạng xã hội bất cứ marketers nào cũng cần “dắt túi”
- [Infographic] Bản tin Truyền thông xã hội 2016 – 2017