
Không nghi ngờ gì khi dotmailer là một trong những công cụ tiếp thị qua email phổ biến nhất. Mọi người coi đây là một trong những cách hiệu quả cho chiến dịch tiếp thị qua email của họ với đánh giá tổng thể đạt 4.5/5 từ khách hàng trên toàn thế giới. Dotmailer đã nhận được rất nhiều đánh giá cao từ người dùng như thiết kế giao diện của nó sạch sẽ và có tổ chức, các chương trình tự động hóa email tuyệt vời, các trình tạo phân đoạn linh hoạt và nhiều hơn nữa.
Nhưng câu hỏi đặt ra là, nếu dotmailer thực sự là một dịch vụ tuyệt vời thì tại sao hàng tháng lại có hơn 500 người dùng tìm kiếm các lựa chọn thay thế dotmailer? Lý do đằng sau điều này là một số người dùng dotmailer không hài lòng với chức năng soạn thảo email vì bị hạn chế và hơi phức tạp. Ngoài ra, việc không có phân tích để theo dõi tỷ lệ mở, không cung cấp chức năng tự động lưu và nhiều vấn đề khác đã khiến người dùng thực sự rất thất vọng và kết quả mọi người đang chuyển sang dịch vụ khác.
Dưới đây là danh sách 5 lựa chọn thay thế dotmailer tốt nhất. Bạn có thể tin tưởng các dịch vụ này vì tính năng tạo email nhanh và nhạy, chức năng lập lịch biểu tốt nhất, gửi hộp thư đến đảm bảo, báo cáo rõ ràng và giá cả phải chăng!
1. Pabbly Email Marketing – Dịch vụ Tiếp thị Email Hàng loạt
Nếu so sánh Pabbly Email Marketing với dotmailer thì phù hợp hơn vì nó thực sự có giá cả phải chăng và cung cấp rất nhiều tính năng hữu ích cần có trên bất kỳ dịch vụ email marketing nào. Phần mềm này chứa hơn 500 mẫu email cho phép bạn tạo hàng loạt email thông qua trình chỉnh sửa email kéo và thả của nó.
Sau khi tạo email, bạn có thể gửi email ngay lập tức hoặc có thể lên lịch sau. Hơn nữa, dịch vụ này đi kèm với một SMTP được tích hợp sẵn để bạn không cần phải thêm Dịch vụ chuyển tiếp SMTP bổ sung để gửi email cho khách hàng.
Các tính năng của Pabbly Email Marketing:
- Cho phép bạn thêm nó vào email để tự động gửi email ở nhiều nền tảng khác nhau trong một khoảng thời gian đã định.
- Trả lời tự động là một trong những tính năng quan trọng nhất của Pabbly Email Marketing mà bạn có thể tự động gửi email cho khách hàng của mình nếu được yêu cầu.
- Dọn dẹp danh sách là một tính năng khác của nó cho phép bạn loại bỏ các email xấu và không hoạt động để ngăn chặn tỷ lệ trả lại và gửi thư rác.
- Cho phép bạn thêm một trường tùy chỉnh không giới hạn trên các mẫu tiếp thị qua email của bạn theo lựa chọn và yêu cầu của bạn.
- Pabbly Email Marketing đi kèm với nhiều tích hợp khác nhau như Zapier cho phép bạn kết nối nhiều ứng dụng như Google Analytics, Wufoo, MailGet API và hơn thế nữa.
Chi tiết giá cả:
Pabbly Email Marketing cung cấp các kế hoạch giá cả phù hợp với nhu cầu của khách hàng:
- Gói miễn phí – Gói này bạn không cần trả phí, bạn có thể khám phá Pabbly Email Marketing và kết nối 3 SMTP.
- Gói tân binh – Để gửi email đến 5.000 người đăng ký, gói này sẽ tính phí bạn 29 đô la/ tháng.
- Gói Pro – Đối với 15.000 người đăng ký, bạn sẽ bị tính phí 49 đô la/ tháng.
- Gói trước – Gói này sẽ tính phí 99 đô la/ tháng để gửi email đến 50.000 người đăng ký của bạn.
2. MailGet
Tiếp thị qua Email của MailGet là một trong những cách dễ dàng, thông minh để các nhà tiếp thị tạo và gửi email giao dịch, quảng cáo, giáo dục cho người nhận vì nó đi kèm với hơn 500 mẫu email. MailGet được coi là một trong những giải pháp tiếp thị email tốt nhất và rẻ nhất qua internet. So với những nền tảng khác, MailGet là dịch vụ gửi thư rẻ hơn 100 lần, cung cấp trình tạo email kéo và thả dễ sử dụng và hỗ trợ cơ sở dọn dẹp danh sách MX.
Hơn nữa, bạn cũng có thể tích hợp nhiều dịch vụ SMTP như Amazon SES, Zapier, MailGet SMTP, v.v. với MailGet.
Các tính năng của MailGet:
- Nó cung cấp tùy chọn email theo dõi tự động mà bạn có thể gửi email theo dõi đến những khách hàng chưa mở email của bạn.
- MailGet cũng đi kèm với một công cụ thu hút khách tiềm năng được tích hợp sẵn để bạn có thể đạt được nhiều đăng ký hơn từ trang web của mình.
- Sau khi hoàn tất việc tạo, bạn có thể gửi email trực tiếp đến người nhận hoặc lên lịch cho lần sau.
- MailGet cho phép bạn lên lịch email để có thể gửi những email đó ngay lập tức hoặc sau đó.
- Tính năng trả lời tự động của nó cho phép bạn gửi email tự động đến tất cả người đăng ký. Vì vậy, bạn không cần phải lo lắng nữa.
Chi tiết giá cả:
MailGet có nhiều gói định giá cho các nhu cầu kinh doanh khác nhau:
- Gói dành cho người mới bắt đầu – Để gửi email đến 5000 người đăng ký, bạn sẽ mất 29 đô la mỗi tháng.
- Kế hoạch tân binh – Kế hoạch tân binh này sẽ cho phép bạn gửi email đến 15.000 người đăng ký với mức 49 đô la / tháng.
- Gói Pro – Để gửi email đến 50.000 người đăng ký, dịch vụ này sẽ khiến bạn mất 99 đô la mỗi tháng.
- Gói nâng cao – Gói ứng dụng trước của phần mềm MailGet sẽ tính phí bạn 79 đô la để gửi email đến 100.000 người đăng ký.
3. SendinBlue – Phần mềm Tiếp thị qua Email
SendinBlue là nhà cung cấp tiếp thị qua email cũng như tin nhắn ngắn phổ biến nhất bao gồm những thứ như trình chỉnh sửa kéo và thả, mẫu, xem trước hộp thư đến, v.v. Nó có nhiều mẫu trên thư viện mẫu để bạn có thể chọn cho email theo ý mình. Bạn có thể sử dụng trình chỉnh sửa kéo – thả của nó để tạo email chỉ trong vài cú nhấp chuột.
Các tính năng của SendinBlue:
- Đi kèm với tính năng xem trước hộp thư đến cho phép bạn kiểm tra và tối ưu hóa các chiến dịch email của mình trước khi gửi cho khách hàng.
- SendinBlue cung cấp chức năng trả lời tự động cho phép bạn trả lời khách hàng của mình thông qua việc gửi email tự động.
- Tạo các thiết kế quy trình làm việc tự động hóa bằng cách tạo các chiến dịch nhiều bước, đa kênh với các biến số không giới hạn.
- Nhận báo cáo thời gian thực về các chiến dịch email của bạn để biết hiệu suất của email và số lần mở.
Chi tiết giá cả:
Các gói được định giá có sẵn trong các giai đoạn khác nhau:
- Kế hoạch Lite – Kế hoạch này hoàn hảo cho các nhà tiếp thị mới. Nó cho phép bạn tạo và gửi 40.000 email mỗi tháng chỉ cần trả 25 đô la.
- Kế hoạch thiết yếu – Kế hoạch này lý tưởng cho các doanh nghiệp đang phát triển, cho phép bạn tạo 60.000 email mỗi tháng chỉ với 39 đô la.
- Gói cao cấp – Bạn mất 66 đô la để tạo và gửi 120.000 email mỗi tháng. Trên thực tế, kế hoạch này phổ biến nhất và là giải pháp tốt nhất cho các chuyên gia tiếp thị.
- Gói Doanh nghiệp – Gói này sẽ cho phép bạn tạo 350.000 email mỗi tháng nhưng giá của nó được bảo mật nên bạn cần liên hệ với nhóm bán hàng của nó.
4. Moosend
Moosend là phần mềm tiếp thị qua email nổi bật và được sử dụng nhiều. Bạn có thể tích hợp nó với các nền tảng yêu thích của mình như Zapier, Magento, v.v. để có thể dễ dàng thêm khách hàng mới giúp bạn phát triển doanh nghiệp tiếp thị qua email. Do đó, bạn cũng có thể sử dụng API của nó để giúp bạn kết nối các dịch vụ nội bộ.
Các tính năng của Moosend:
- Cung cấp dịch vụ SMTP có sẵn cho phép bạn gửi email giao dịch nhanh chóng trong vòng một phút và đảm bảo rằng email chuyển đến hộp thư đến của người dùng mà không bị gián đoạn sẽ làm tăng tỷ lệ gửi hộp thư đến.
- Tính năng tự động hóa của nó cung cấp cho bạn chức năng gửi email tự động đến danh sách mọi người, thu thập thông tin và tận dụng thời gian.
- Moosend giúp bạn quản lý danh sách gửi thư bằng cách quản lý thành viên, trường tùy chỉnh, biểu mẫu chọn tham gia tùy chỉnh, v.v.
- Tăng danh sách khách hàng bằng cách sử dụng các biểu mẫu chọn tham gia tùy chỉnh mà bạn có thể chèn vào phương tiện truyền thông xã hội và trong các trang web của mình và tất cả đều không yêu cầu bất kỳ kiến thức kỹ thuật nào.
Chi tiết giá cả:
- Gửi email không giới hạn cho hơn 1.000 người đăng ký mỗi tháng.
- Bạn có thể gửi email không giới hạn với gói 40 đô la cho hơn 8.000 người đăng ký mỗi tháng.
- Tận hưởng các kế hoạch 6 tháng và hàng năm của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn phần thưởng chiết khấu tương ứng lên đến 15 – 20%.
- Cũng đi kèm với gói “trả khi bạn di chuyển” chỉ dành cho những người gửi không thường xuyên, nơi họ phải trả tiền cho mỗi email.
4. Sendloop
Sendloop là một trong những dịch vụ tự động hóa tiếp thị và tiếp thị qua email tốt nhất và giá cả phải chăng được thiết kế cho mọi quy mô doanh nghiệp dù là doanh nghiệp vừa hay nhỏ. Bạn có thể tạo và gửi email thân thiện với thiết bị di động nhanh chóng bằng cách sử dụng các tính năng như trình tạo kéo và thả, trình cắt email, v.v. Ngoài ra, nó cung cấp hơn 80 mẫu email đáp ứng miễn phí.
Phần mềm này cũng chứa các tính năng như quảng cáo khách tiềm năng trên Facebook, chia sẻ trên các kênh truyền thông và cổng email giao dịch là một số tính năng nổi bật của nó. Ngoài ra, hơn 36.000+ chủ doanh nghiệp của hơn 180 quốc gia đang sử dụng sản phẩm này trên toàn cầu.
Các tính năng của Sendloop:
- Với chức năng lập lịch, bạn có thể lập lịch để gửi email ngay lập tức hoặc tự động sau đó theo múi giờ của bạn và khách hàng của bạn.
- Bạn có thể xem trước email của mình trước khi gửi cho người nhận để kiểm tra xem nó trông như thế nào trong hộp thư đến. Ngoài ra, bạn có thể kiểm tra điểm thư rác bằng cách gửi email xem trước đến địa chỉ email của bạn, v.v.
- Tính toán ROI thực và tỷ lệ chuyển đổi được tạo ra qua các chiến dịch tiếp thị qua email của bạn thông qua tính năng theo dõi chuyển đổi.
- Cổng email giao dịch của nó đi kèm với một API REST dễ sử dụng, giúp bạn tạo một email mà không cần lập trình phức tạp hoặc không cần thiết lập cơ sở hạ tầng.
Chi tiết giá cả:
Các gói định giá của nó thay đổi từ $9 cho 500 khách hàng và $1645 cho 350.000 khách hàng mỗi tháng. Trong tất cả các gói, bạn sẽ nhận được các tính năng như gửi email không giới hạn, các công cụ và tiện ích tạo khách hàng tiềm năng, hơn 100 mẫu email thân thiện với thiết bị di động, hơn 500 thứ ba- tích hợp bên và nhiều thứ khác.
5. CleverReach
CleverReach là một công cụ tiếp thị email giá cả phải chăng khác cho phép bạn tạo email một cách dễ dàng, đi kèm với rất nhiều mẫu đáp ứng cho phép bạn tạo email ngay lập tức cũng như bạn có thể tùy chỉnh các mẫu theo nhu cầu và yêu cầu của mình. CleverReach cung cấp khả năng tích hợp toàn diện với các hệ thống CRM, CMS và cửa hàng bên ngoài khác nhau. Dịch vụ này cũng cho phép bạn thêm nguồn cấp dữ liệu RSS cấp cho bạn để tạo các chiến dịch tiếp thị qua email thành công bằng cách thêm nội dung động vào email của bạn.
Các tính năng của CleverReach:
- Cung cấp cho bạn tính năng trả lời tự động cho phép bạn gửi email tự động đến người nhận hoặc gửi thư theo dõi cho những người không mở email.
- Bạn có thể quản lý chi tiết người nhận bằng vô số tùy chọn như phân đoạn người nhận, quản lý số trang không truy cập tự động, chi tiết danh sách đen, v.v.
- Cho phép bạn tối đa hóa sự thành công của các chiến dịch tiếp thị qua email bằng cách thực hiện Thử nghiệm phân tách A / B đối với các chiến dịch bản tin của bạn.
- Phần mềm này chứa máy chủ danh sách trắng đảm bảo tỷ lệ phân phối cao hơn do nó được chứng nhận bởi Liên minh người gửi được chứng nhận (CSA).
Chi tiết giá cả:
- Để tạo và gửi 1.000 email đến những người đăng ký không giới hạn, dịch vụ này sẽ khiến bạn mất 30,38 đô la mỗi tháng.
- Đối với 5000 email, gói này sẽ tính phí bạn 46,78 đô la mỗi tháng.
- Để tạo 25.000 email cho khách hàng không giới hạn mỗi tháng, bạn cần phải trả 268,13 đô la chắc chắn.
- Để tạo 100.000 email cho người nhận không giới hạn, bạn chỉ phải trả 1489,28 đô la mỗi tháng.
- Hơn nữa, nếu bạn muốn gửi email không giới hạn đến 500 người nhận, gói này sẽ khiến bạn mất 17,56 đô la cho mỗi tháng.
6. MailCot
MailCot là một trong những phần mềm tiếp thị qua email thân thiện với người dùng được hơn 5.000 khách hàng trả phí trên toàn cầu tin dùng. Hàng tháng, hơn 325 triệu email được tạo và gửi bằng cách sử dụng nền tảng này.
Chức năng tự động hóa tiếp thị của MailCot giúp bạn tự động hóa tiếp thị qua email của mình để đạt được nhiều khách hàng tiềm năng hơn. Hơn nữa, nói đến thành tích của nó thì phải nói rằng MailCot được tin dùng bởi hơn 8000 khách hàng như Quick Heal, OYO, UrbanClap, v.v. tại hơn 54+ quốc gia, điều này thực sự đáng nể.
Các tính năng của MailCot:
- Bạn có thể cá nhân hóa các email và nội dung của nó bất cứ khi nào cần thiết theo yêu cầu của bạn.
- Sau khi hoàn tất việc tạo, bạn có thể gửi email ngay lập tức hoặc lên lịch cho lần sau thông qua tính năng lập lịch.
- Đi kèm với chức năng tạm dừng và tiếp tục gửi để bạn có thể tạm dừng hoặc tiếp tục các email tại thời điểm gửi trực tiếp.
- MailCot cung cấp cho bạn chức năng kiểm tra / xem trước trực tiếp để bạn có thể xem trước các email trước khi gửi cho khách hàng.
Chi tiết giá cả:
- SBPlan-1 – Với $ 6, gói này sẽ cho phép bạn gửi email không giới hạn tới 1000 địa chỉ liên hệ.
- SBPlan-2 – Gói này sẽ khiến bạn mất 10 đô la để gửi email đến 2000 địa chỉ liên hệ mỗi tháng.
- SBPlan-3 – Bạn sẽ phải trả $ 30 cho gói này cho phép bạn gửi không giới hạn đến 5000 địa chỉ liên hệ trong một tháng.
- SBPlan-4 – Để gửi email đến 10000 địa chỉ liên hệ, dịch vụ này sẽ tính phí $ 55 một tháng.
- SBPlan-5 – Nếu giới hạn của bạn là gửi email đến 15.000 người đăng ký thì bạn chỉ cần trả 70 đô la.
7. EmailOctopus
EmailOctopus là một trong những công cụ tiếp thị qua email giá cả phải chăng và đáng tin cậy trong 4 năm. Phần mềm được tin dùng bởi 22.000 người dùng trên toàn cầu. Tuy nhiên, nó đi kèm với rất nhiều mẫu email cung cấp cho bạn nền tảng tốt nhất để tạo email chỉ trong vài cú nhấp chuột. Ngoài ra, sau khi bạn hoàn tất quá trình tạo, dịch vụ này sẽ tiếp tục gửi email của bạn thông qua SES của Amazon để bạn có thể gửi email đến người đăng ký của mình mà không cần bất kỳ sự phức tạp nào.
Bằng cách sử dụng EmailOctopus, bạn có thể tạo và gửi hàng tỷ email trong một năm. Nó có chức năng phân phối hộp thư đến cao hơn, đảm bảo bạn gửi email trong hộp thư đến của khách hàng.
Các tính năng của EmailOctopus:
- Chức năng trả lời tự động của EmailOctopus cho phép bạn gửi email tự động cho khách hàng của mình khi cần.
- Có tính năng tự động hóa mạnh mẽ mà bạn có thể sử dụng để tạo email theo trình tự nhỏ giọt và dựa trên thời gian.
- Dịch vụ cung cấp các biểu mẫu được lưu trữ để thu thập địa chỉ email của những người đăng ký của bạn mà không có bất kỳ sự phức tạp nào.
- Đi kèm với chức năng theo dõi thời gian thực để bạn có thể dễ dàng phân tích tổng thể hiệu suất và phản hồi của các chiến dịch email của khách hàng.
Chi tiết giá cả:
- Tuna Plan – Kế hoạch khởi đầu này của EmailOctopus sẽ khiến bạn mất 19 đô la để tạo email cho 10.000 người đăng ký.
- Stingray Plan – Để tạo email cho 50.000 địa chỉ liên hệ, bạn sẽ bị tính phí 39 đô la mỗi tháng.
- Shark Plan – Kế hoạch cá mập này sẽ cho phép bạn tạo email và gửi tới 100.000 người đăng ký chỉ với 59 đô la.
- Whale Plan – Nếu giới hạn của bạn là gửi email đến 250.000 người đăng ký mỗi tháng thì bạn phải trả 109 đô la và bạn có thể nhận được rất nhiều tính năng như chiến dịch, tự động hóa, v.v.
8. Zoho Campaigns
Zoho Campaigns là ứng dụng đứng đầu trong các dịch vụ và hiệu suất tốt nhất. Nó là một trong những sự lựa chọn lý tưởng cho mọi doanh nghiệp có quy mô nhỏ, vừa hoặc lớn. Nó tự động hóa toàn bộ chiến dịch tiếp thị qua email từ tạo đến gửi email cho người đăng ký. Các mẫu và bố cục được thiết kế sẵn cùng với trình chỉnh sửa HTML giúp bạn dễ dàng tạo các chiến dịch email, xã hội và bản tin hấp dẫn.
Sau khi tạo xong, bạn cũng có thể gửi và theo dõi những email đó. Chiến dịch Zoho hoạt động với nhiều dịch vụ khác nhau giúp bạn thu hút nhiều người đăng ký hơn như Zoho CRM, G Suite, Facebook, LinkedIn, v.v.
Tính năng của Zoho Campaigns:
- Bạn có thể lập tức gửi và lên lịch các chiến dịch email theo múi giờ người nhận để họ sẽ nhận được email vào giờ phù hợp.
- Có quản lý người đăng ký, nơi bạn có thể quản lý thông tin chi tiết đã đăng ký hoặc chưa đăng ký của mình.
- Zoho Campaigns cũng đi kèm với nhiều mẫu form đăng ký mà qua đó bạn có thể tạo và thêm các biểu mẫu đăng ký hấp dẫn trên web của mình.
- Đi kèm với một tính năng định vị mà bạn có thể biết vị trí của người nhận cả thời gian thực và thời gian đã qua.
- Trên thực tế, bạn cũng có thể xem tổng quan về hiệu suất chiến dịch của mình trên mạng xã hội vì nó đi kèm với theo dõi trên mạng xã hội.
Chi tiết giá cả:
- Để tạo và gửi từ 1 – 500 email tới khách hàng của bạn, bạn sẽ phải trả 3 đô la cho gói khởi đầu này.
- Đối với 1.001 – 2.500 email, gói này sẽ tính phí bạn 15 đô la mỗi tháng.
- Để gửi 5.001 – 6.000 email đến hàng tấn người đăng ký, bạn cần phải trả 28 đô la.
- Nếu giới hạn của bạn là gửi 95.001 – 100.000 email, bạn cần phải trả 200 đô la.
9. ConvertKit
ConvertKit là công cụ tự động hóa tiếp thị qua email dựa trên đám mây cho phép bạn tạo mẫu email ấn tượng trên nền tảng. ConvertKit có nhiều mẫu lạ mắt và chuyên nghiệp giúp tạo doanh nghiệp cũng như bất kỳ email nào khác. ConvertKit có tính năng chứa trình chỉnh sửa kéo – thả, quy tắc tự động hóa quy trình làm việc, mẫu trang đích, chuỗi email, v.v. Hơn nữa, bạn cũng có thể tạo các biểu mẫu chọn tham gia tùy chỉnh đáp ứng và nhúng chúng vào bất kỳ đâu trên trang web của bạn mà bạn muốn hoặc nó nằm trên thanh bên và cuối trang web.
Các tính năng của ConvertKit:
- Bạn có thể phát triển doanh nghiệp của mình thông qua tính năng theo dõi thời gian thực, tính năng này cho phép bạn phân tích hiệu suất của các chiến dịch email và phản hồi của khách hàng về nó.
- Tính năng tự động hóa của nó thực hiện công việc tẻ nhạt để bạn gửi email đến đối tượng được nhắm mục tiêu vào một khoảng thời gian cụ thể.
- Bạn có thể nhận được một trình tạo trình tự, qua đó bạn có thể tạo và gửi email cho người đăng ký của mình theo các sự kiện.
- Ngoài ra, bạn có thể đặt chức năng gửi email nhỏ giọt để tạo điều kiện cho bạn gửi email tự động đến người đăng ký của mình vào một thời gian xác định trước.
Gói định giá:
- Gói đầu tiên của ConvertKit cho phép bạn tạo và gửi email đến 1.000 người đăng ký với giá 29 đô la.
- Để gửi email không giới hạn cho tối đa 3k người đăng ký, bạn sẽ phải trả $ 49 / tháng nhận được nhiều tính năng nâng cao như báo cáo, gắn thẻ người đăng ký, v.v.
- Nếu bạn muốn gửi email đến tối đa 5 nghìn địa chỉ liên hệ, bạn cần phải trả 79 đô la mỗi tháng. Và bạn cũng nhận được các tính năng như tự động hóa trực quan, biểu mẫu có thể tùy chỉnh, API mạnh mẽ, v.v.
- Nếu giới hạn của bạn là gửi email cho 7500 khách hàng thì bạn phải mua gói này với giá 99 đô la / tháng.
10. Mad Mimi
Mad Mimi là một trong những nền tảng dễ dàng nhất, nơi bạn có thể tạo các chiến dịch email và bản tin, sau đó gửi và theo dõi những email đó một cách hiệu quả. Nếu tôi nói về các tính năng, Mad Mimi có một số tính năng hữu ích để làm cho dịch vụ của bạn trở nên ấn tượng hơn, chẳng hạn như trả lời tự động, mối quan hệ tuyệt vời với ISP, gửi email tuyệt vời đến hộp thư đến của bạn, v.v.
Mad Mimi được thiết kế đặc biệt cho những ai muốn tiếp thị qua email trở nên đơn giản. Việc sử dụng là tự nhiên mà không cần thêm bất kỳ kỹ năng nào để sử dụng dịch vụ này. Mỗi ngày, hơn 40 triệu email được tạo và gửi bằng phần mềm tiếp thị email thú vị này.
Đặc điểm của Mad Mimi:
- Chức năng quản lý danh sách của nó cho phép bạn quản lý số trang không truy cập và hủy đăng ký, danh sách không giới hạn, danh sách liên hệ, phân đoạn và hơn thế nữa.
- Mad Mimi có chức năng theo dõi và báo cáo, qua đó bạn có thể nhận được kết quả theo thời gian thực của các chiến dịch email của mình và biết khách hàng nghĩ gì về email của bạn thông qua phản hồi của họ trên email của bạn.
- Cung cấp các tích hợp khác nhau để làm cho tiếp thị qua email của bạn hiệu quả hơn nữa, chẳng hạn như CRM, CMS, tích hợp xã hội, trình tạo trang web và hơn thế nữa.
- Dịch vụ này cũng đi kèm với vô số tiện ích bổ sung mà bạn có thể thêm nếu cần như Biểu mẫu web, Đăng ký Facebook, chỉnh quảng cáo, v.v.
Chi tiết giá cả:
Mad Mimi đã có nhiều kế hoạch định giá theo yêu cầu của các nhà tiếp thị hiện tại hàng tháng và hàng năm. Dưới đây là một số kế hoạch hàng tháng phổ biến:
- Gói cơ bản – Basic Plan – Đây là gói ban đầu tính phí bạn 10 đô la để tạo và gửi email không giới hạn đến 500 địa chỉ liên hệ mỗi tháng.
- Gói chuyên nghiệp Pro Plan – Gói chuyên nghiệp này sẽ cho phép bạn tạo và gửi email không giới hạn tới 10.000 địa chỉ liên hệ với giá 42 đô la.
- Gói bạc Silver Plan – Để gửi email đến 50.000 địa chỉ liên hệ, bạn phải mua gói này với giá 199 đô la và nhận được gấp 3 lần tốc độ gửi email.
- Gói Vàng Gold Plan – Để gửi email đến 350.000 người đăng ký, gói này sẽ tính phí bạn $ 1,049.
Phần kết luận
Hy vọng bài viết này đã giúp bạn quyết định và chọn nền tảng tốt nhất để tạo email. Trên thực tế, một số dịch vụ trong blog này đi kèm với video hướng dẫn sẽ hữu ích cho việc hướng dẫn của bạn. Vì vậy, bạn nên thử một trong những dịch vụ này một lần và chia sẻ kinh nghiệm và suy nghĩ của bạn với chúng tôi qua phần bình luận.