10 cách quảng bá bài viết cũ trong trang web WordPress – Bạn có muốn tăng lưu lượng truy cập trên trang web WordPress không?
Bạn luôn cố gắng tìm ra những cách mới để tăng lưu lượng truy cập trên trang web. Một trong số đó là quảng bá các bài viết cũ vẫn còn liên quan và đó là một cách chắc chắn để có được những lượt xem trang đó. Chúng tôi sẽ chỉ cho bạn một số cách tốt nhất để quảng bá các bài viết cũ trong bài đăng này và vì một trong số chúng đang sử dụng các tính năng bài đăng dính, sau đây là những cách hiển thị các bài đăng mới nhất trong WordPress.
CONTENTS:
Tại sao quảng bá bài viết cũ lại quan trọng?
Câu hỏi này có 1 câu trả lời rất đơn giản – nó tiết kiệm thời gian và công sức. Hầu hết mọi người chia sẻ bài đăng trên blog của họ 1 vài lần sau khi họ viết nó và sau đó để nó trong trang lưu trữ của họ để thu thập bụi. Đây là một lỗi phổ biến của các blogger vì bạn có thể sử dụng các bài đăng thường xanh đó và tối đa hóa tiềm năng lưu lượng truy cập của họ mà không gặp phải rắc rối khi luôn viết một bài mới. Vì vậy, hãy bắt đầu xem xét 1 số phương pháp đã được chứng minh để quảng bá các bài đăng cũ trong WordPress.
Một số phương pháp quảng bá bài viết cũ
Dưới đây là một số phương pháp quảng bá bài viết cũ trong wordpress được tin dùng nhất:
-
Chia sẻ nó trên mạng xã hội

Thực tế là các cập nhật trên phương tiện truyền thông xã hội của bạn chỉ được nhìn thấy bởi 1 số người theo dõi của bạn bởi vì sự cạnh tranh rất khốc liệt và họ có thể không trực tuyến tại thời điểm đó là một lý do tốt để quảng bá các bài đăng cũ. Đó là lý do tại sao tốt nhất để chia sẻ vào các thời điểm khác nhau trong ngày.
Các plugin chẳng hạn như Revive Old Post plugin là 1 công cụ tốt để có vì nó tự động chia sẻ bài viết cũ trên các mạng truyền thông xã hội khác nhau, ví dụ như Facebook, Twitter, và LinkedIn. Nó chia sẻ các cập nhật tại các thời điểm khác nhau giúp bạn tối đa hóa khả năng hiển thị của mình.
-
Showcase Bài viết liên quan

Nếu bạn đã từng truy cập các blog phổ biến như Mashable, TechCrunch hoặc thậm chí WPBeginner, bạn có thể nhận thấy rằng có nội dung liên quan bên cạnh hoặc bên dưới mỗi bài đăng. Khi người dùng cuộn để đọc toàn bộ bài đăng trên blog của bạn, điều đó có nghĩa là họ quan tâm và tham gia vào những gì họ đang đọc. Nếu bạn sử dụng plugin bài viết liên quan (chẳng hạn như Bài viết liên quan đến WordPress ), bạn có thể cho họ cơ hội khám phá trang web của mình.
-
Hiển thị bài viết phổ biến

Thống kê cho thấy chỉ 20% nội dung trang web nhận được 80% lưu lượng truy cập. Một số bài viết chỉ phổ biến hơn nhiều so với những người khác. Đó là lý do để thử và nhận thêm lưu lượng truy cập cho họ và hiển thị các bài đăng phổ biến nhất của bạn. Những người đến blog hoặc trang web có xu hướng đọc những gì nhiều khách truy cập khác đã thấy hấp dẫn.
-
Tạo các trang 404 hữu ích

Số lượng lớn nhất các chủ đề WordPress đi kèm với một mẫu mặc định cho các trang 404 được hiển thị khi không thể tìm thấy một trang mà người dùng đã cố truy cập. Bạn hãy nắm bắt cơ hội duy nhất này để hiển thị nội dung quan trọng nhất của website và khiến người dùng quan tâm và tham gia. Bạn cũng giúp được người dùng định vị nội dung họ đang tìm kiếm bằng cách thêm một hình thức tìm kiếm trên trang.
-
Tìm kiếm WordPress tốt hơn

Bạn dễ cải thiện tính năng tìm kiếm mặc định khá hạn chế trong WordPress bằng cách dùng 1 trong 2 cách tiếp cận phổ biến. Một là sử dụng biểu mẫu Tìm kiếm tùy chỉnh của Google để thay thế tìm kiếm WordPress, trong khi phương pháp khác yêu cầu plugin tìm kiếm như Tìm kiếm mọi thứ . Cả hai giải pháp này sẽ làm nên điều kỳ diệu để cải thiện tìm kiếm WordPress của bạn.
Xem thêm : Cách tạo một trang web WordPress đa ngôn ngữ bằng WPML
-
Trang lưu trữ tùy chỉnh
Bạn nên tạo trang lưu trữ tùy chỉnh trên website WordPress.Bạn thiết lập nó để hiện các bài viết phổ biến nhất, bài viết được bình luận nhiều nhất, bài viết gần đây và nhiều hơn nữa. Bạn thậm chí có thể hiển thị các danh mục / thẻ bài đăng, bao gồm 1 biểu mẫu tìm kiếm và thêm lưu trữ nhỏ gọn. Đây là một cách tuyệt vời để giúp người dùng tìm nội dung, nhưng nó cũng giúp họ có ý tưởng về mục đích thực sự của blog của bạn . Ngoài ra, điều quan trọng là thêm một hình thức đăng ký email trên trang.
-
Bài viết liên kết

Một trong những khía cạnh quan trọng nhất của chiến lược SEO là xây dựng các liên kết nội bộ, vì vậy bạn nên làm quen với việc này thường xuyên. Nó có thể rất thú vị và hữu ích cho người dùng khi bạn liên kết đến bài viết cũ của mình bất cứ khi nào nó phù hợp. Mọi người tìm kiếm trên web bằng cách đi từ liên kết này đến liên kết khác. Đảm bảo rằng có rất nhiều liên kết của riêng bạn để họ truy cập sẽ giúp bạn tăng lưu lượng truy cập.
-
Liên kết các bài viết cũ trong phần bình luận
Bạn cần thử sử dụng các liên kết để hướng người dùng đến các bài đăng khác trên blog hoặc trang web khi bạn phản hồi bình luận. Bạn không nên ép buộc nó, nhưng chỉ cần cố gắng ghi nhớ để bạn nắm bắt cơ hội phù hợp khi nó xuất hiện. Điều này hình thành sự tin tưởng và tăng lưu lượng truy cập của bạn. Liên kết mà bạn thêm sẽ ở đó và cho phép bất kỳ độc giả nào có cùng câu hỏi nhấp vào liên kết đó.
-
Tái xuất bản nó với cập nhật

Hãy thử và thêm một cái gì đó mới vào các bài viết đã đăng và cũ hơn của bạn để bạn có thể xuất bản lại chúng với một chút quan điểm khác nhau. Ngoài ra, trong một số ngóc ngách, cần phải cập nhật liên tục vì các công nghệ mới luôn được phát triển. Điều này về cơ bản cung cấp cho bạn một cơ hội để xuất bản cùng một bài viết với một vài thay đổi và vẫn giữ cho nó có liên quan ngay cả khi đã qua một thời gian.
-
Sử dụng tính năng dính bài

Nếu bạn có một bài đăng đã thu thập được nhiều lưu lượng truy cập kể từ khi nó được xuất bản lần đầu tiên? Bạn có muốn nó ở trên đầu trang của bạn? Nếu câu trả lời là có thì tính năng bài dính là điều phù hợp với bạn. Nó cho phép bạn dán một bài đăng cụ thể vào trang chủ của bạn để tạo sự chú ý của người xem. Bạn nên sử dụng tính năng này khi bạn muốn thay đổi bài viết hiện tại của mình, chỉ cần cập nhật bài đăng và dán nó vào trang chủ để bạn cho khách truy cập biết về cập nhật bài đăng mới của bạn.
Xem thêm : Tạo Website bán hàng
Kết luận
Cách quảng bá bài viết cũ của bạn như thế nào? Bạn có đang sử dụng phương pháp khác để hồi sinh và hướng lưu lượng truy cập đến các bài đăng của bạn được xuất bản từ lâu không? Xin vui lòng cho tôi biết trong các ý kiến.